Nhìn khoác lông vượn trắng Naraku từ từ thoái ẩn vào rừng cây, cho đến khi hắn biến mất hoàn toàn. Lâm Lan còn dùng tinh thần lực kiểm tra xung quanh, đảm bảo hắn không ở gần, cô mới nhìn qua Sesshoumaru.
"Aizzz, thật không rõ Sesshoumaru đại nhân vì cái gì phải đáp ứng cái tên Naraku vô lễ kia a?" Jaken thầm thầm nói nhỏ.
Lâm Lan không quá rõ Sesshoumaru nghĩ gì, nhưng có một điều cô chắc chắn là vị nam yêu tóc bạc sẽ không bỏ qua cho Naraku tên kia. Dù cô không rõ vì sao Sesshoumaru đồng ý bị lợi dụng, nhưng với một cường giả tôn nghiêm bị trắng trợn lợi dụng như thế, hắn nhất định sẽ không bỏ qua. Chẳng phải Sesshoumaru đã nói 'sẽ nhớ cái tên này' sao?
Nếu là cô bị trắng trợn lợi dụng như thế, cô thường thường là lờ đi, sau đó tìm hiểu kẻ muốn lợi dụng cô. Hiểu xong thì cô phá, phá hết mọi thứ của tên đó rồi đánh hắn một trận, phế luôn kẻ đó, xong rồi viết thư truyền tin kể hết cho sư phụ và hai vị sư huynh. Dù sao trường hợp đó từng xảy ra hai lần với cô rồi, kết quả là hai kẻ muốn lợi dụng cô bị Lâm Lan đánh đến tàn phế. Tài sản của hai người đó thì sao? Hiển nhiên nhân lúc trời tối, cô lấy giấy tờ tài sản rồi gửi thư cho nhị sư huynh xử lý. Dù gì An Kỳ cũng làm thương buôn, buôn bán, mạng lưới trải rộng khắp yêu giới, tu chân giới và nhân giới đâu. Còn hai tên tàn phế kia thì đưa cho đại sư huynh thử đan dược, xong rồi thì Lâm Lan quên hết mọi việc, chỉ nhớ có kẻ xấu muốn lợi dụng mình, bị mình đánh thành tàn tật thôi. Nói ngắn gọn hơn là, ai đụng mình thì cứ thô bạo mà đánh, lấy luôn phí thiệt hại tinh thần (=v=')
"Jaken, đi tìm đại sơn quỷ đến đây" Sesshoumaru đột nhiên ra lệnh.
"Vâng! Sesshoumaru sama xin đợi chút, tôi đi làm ngay!" Jaken luốn cuốn chạy đi, khả năng là tìm sơn quỷ cưỡi đi tìm tên bán yêu kia đi.
Nhìn Jaken đi xa, Lâm Lan ngó Sesshoumaru rồi nói "Sesshoumaru sama"
Khuyển yêu liếc nhìn cô như hỏi có chuyện gì, Lâm Lan lập tức thành thật nói ra điều cô lo "Naraku, khí tức, không thích, cánh tay, cảm giác không ổn" Cô không tin, với lực lượng của Sesshoumaru hắn hẳn là nhìn ra cái gì.
"Tên Naraku đó sớm muộn gì ta cũng giết hắn" Sesshoumaru hắn không phải ai cứ muốn lợi dụng là lợi dụng, hắn sẽ cho kẻ đó trả giá khi lợi dụng hắn là gì.
Lâm Lan gật đầu, nếu Sesshoumaru đã nói thế tức có tính toán, cô không cần thiết nói gì thêm.
...
Đối với một đại yêu quái như Sesshoumaru, thu phục và ra lệnh cho sơn quỷ là việc cực kỳ dễ dàng. Rất nhanh cũng xác định được vị trí của Inuyasha, bọn họ hiện giờ cưỡi trên vai sơn quỷ tiến đến chỗ bán yêu đệ đệ. Lâm Lan ngồi đằng sau khuyển yêu, cô hiện giờ đang có trải nghiệm khá là thú vị đâu.
Ở Lục giới cưỡi gió, cưỡi mây hay dùng pháp bảo để phi hành là chuyện thường tình, nhưng giờ đây Lâm Lan lần đầu trải nghiệm cưỡi sinh vật khổng lồ là như thế nào. Thật thú vị nhưng cũng thật kì lạ, quả nhiên mỗi thế giới khác nhau nên có điều thú vị khác nhau. Chỉ tiếc là trời tối, cô không ngắm cảnh được. Mà thôi kệ đi, nếu là ban ngày không biết dọa đi bao nhiêu người a, tốt nhất là không nên. Lâm Lan ngốc ngốc nghĩ, sau đó cô bèn hỏi Jaken tiểu yêu ngồi kế mình về Inuyasha với ngọc tứ hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Inuyasha chi Nữ Họa sư
FanfictionCô chỉ là một Kim Đan sơ kỳ tu sĩ, một lần cơ duyên vô tình lạc đến dị thế rồi gặp được hắn. Hắn tính tình lạnh như băng, chỉ vì mặc kệ nàng đi theo mình để rồi chính bản thân thích nàng từ lúc nào không hay... Đây là truyện thứ hai của mình, mong...