Cả một đời người, Thẩm Cửu ta vì 1 lời hứa mà sống, vì hắn thất hứa mà thất vọng, chịu đủ nhục nhã mà cố gắng vươn tới đỉnh cao như ngày hôm nay.
Kết quả, chỉ vì lòng ganh tỵ với ngươi, ghen ghét mà nên cơ sự này. Vì sao ngươi rõ ràng cũng không cha không mẹ, người người bỏ rơi cùng khinh thường nhưng cớ sao lại may mắn đến vậy, hậu cung 3000 mỹ nữ, nắm quyền sinh sát, ngươi được nàng kính trọng, được nàng yêu thương, trong khi ta cái gì cũng không có phải bán thân mình mà cầu vinh, đến cả thiên phú mà ta luôn tự hào, thiên phú của ngươi còn có chút cao hơn ta.
Ta không cam lòng.
Nhưng kết quả của sự không cam lòng với ngươi lại là tứ chi tách rời, thần hồn câu diệt. Đến cả Nhạc Thanh Nguyên ta cũng mất.
Cái giá này cũng quá đắt rồi, đắt đến nỗi không thể nào không hối hận.
Ta hối hận rồi, Nhạc Thanh Nguyên.
Ta hối hận rồi, Minh Phàm.
Ta hối hận rồi, Liễu Thanh Ca.
Ta hối hận rồi, thật sự hối hận.
Chỉ riêng ngươi, Lạc Băng Hà.
Ta vĩnh viễn không hối hận vì những việc ta làm với ngươi. Vĩnh viễn cũng sẽ không buông lời ta hối hận với ngươi. Nếu như không có ta, ngươi làm sao có thể lấy được Tâm Ma, hoàn thành ma thể. Không có lí do trả thù ta, ngươi có thể thống lĩnh ma giới? Không nhờ ta 1 tay đẩy ngươi đến vực thẳm Vô Gian, ngươi cũng chẳng thể nào là ngươi của ngày hôm nay. Bởi vậy mà nói, người thúc đẩy tình tiết há không phải ta?
Vả lại, cả thần thánh cũng không tránh được tham, sân, si, ái, tình, ta lại không phải thần thánh, có thể sao?
Nếu có thể Nhạc Thất với ta cũng không là như vậy.
Đối với ngươi cũng không là như vậy.
Nên dù cho ngươi có hoàn thân xác, hoàn hồn lại cho ta, thậm chí quay ngược thời gian, ta cũng sẽ như vậy. Vẫn sẽ không cách nào giống như Thẩm Thanh Thu bên kia, đối với ngươi một lòng như vậy. Vì ta vốn không phải hắn, càng không phải là con rối của ngươi, cũng chẳng thể nào yêu ngươi.
Tâm đã chết năm 14 tuổi, há có thể rung động trở lại.
Ngươi tính ra cũng thật đáng thương.Ta đáng thương? Vậy để ta xem, kẻ đáng thương như ta có thể làm cho sư tôn yêu dấu của ta muốn sống, sống không được, muốn chết, chết không xong. Nhục nhã ngươi, vấy bẩn ngươi, xem ngươi có buông lời hối hận với ta không. Tâm đã không thể rung động thì đã sao?
Ta vẫn có cách khiến ngươi yêu ta đến thần hồn câu diệt.
_______________________________________
* Thỉnh quý vị tránh bị bản văn án trên lừa tình*
Dù cốt truyện ban đầu sẽ có thể mang hơi hướng như vậy nhưng sau đó sẽ khác.
Nhưng nói chung đây chính là một câu chuyện kể về băng ca dùng toàn bộ mưu kế của mình để dụ vợ về nhà, sau đó lại thêm 3000xxx tình tiết hậu cung tranh sủng, rồi 1 tay sư tôn dẹp loạn 12 sứ quân, à nhầm hậu cung.
Tên truyện: Ta vĩnh viễn cũng chẳng thể yêu ngươi.
Nhân vật chính: Lạc Băng Hà nguyên tác x Thẩm Cửu nguyên tác
Thể loại: Ngược tâm, ngược thân, có ngược cũng có ngọt, quan trọng có H, nhưng sẽ nhẹ nhàng, cổ đại, huyền huyễn, tiên ma cp, lãnh khốc ma công và ngoan cường cường thụ, 1vs1, HE.
Sẽ có vài thành phần nhân vật khác, cùng nhiều chi tiết khác bản văn án này. Thỉnh tự điều tra.
Nhân vật gốc thuộc Mặc Hương Đồng Khứu, HTTCCNVPD. Nhân vật trong đây sẽ có OOC.
Cốt truyện bắt đầu từ sau khi băng ca giao tranh với băng muội trở về.
Các couple chính phụ trong tác phẩm này đều là tôi tự ship, mang tính cá nhân, mời các bạn đừng KY các cp khác ở trong đây. Chê cp tôi ship. Một khi thấy liền ngưngc truyện để nguôi giận.
Ví dụ: Đây là truyện của cp Băng Cửu.
??? : Băng ca là của Thẩm Viên
Xxx: băng ca thẩm cửu gì chớ, loạn, thế giới này loạn ròi.Cấm cmt dung tục: ví dụ
??? : nhìn băng ca mà e muốn rụng *****
xxx: *** mẹ m thk phản diệnNhiêu đó thôi, sau này nếu có gì liền thêm tiếp.
Không biết truyện của tôi có phù hợp với mọi người có hay hay không. Nhưng là tâm huyết của tôi, tôi kong mọi người thích nó.
Cuối cùng là...
Thỉnh đón xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Ta Vĩnh Viễn Cũng Chẳng Thể Yêu Ngươi"
Teen FictionĐồng nhân Băng Ca x Thẩm Cửu Chi tiết xin đọc kỹ văn án.