Phần 6

844 7 1
                                    

Phần 501


Chương 175: Thế giới sáng tạo giả
"Tiên nhân hình thức!" Uzumaki Naruto hét lớn một tiếng nói. Ngay sau đó, hắn toàn thân đều bị kim sắc quang mang sở bao vây.
Sau đó liền hướng về phía một cái thiên thụ quốc gia cao thủ trùng qua đi. Người này trên người, tản ra luân hồi cấp cao thủ mới có hơi thở. Liền ở vừa mới, người này, một cái cầu đạo ngọc, trực tiếp giết chết ước chừng mười mấy ninja.
Naruto lao ra đi nháy mắt, cái này thiên thụ quốc gia cao thủ, đồng dạng không có chút nào do dự, đồng dạng là vọt đi lên.
Hắn tốc độ cực nhanh, xông lên nháy mắt, trên tay chakra hội tụ, hóa thành một thanh quang nhận trực tiếp đâm xuyên qua Naruto ngực.
Phốc!
Naruto thân ảnh tạc nứt, hóa thành một đoàn sương khói.
Hiển nhiên, đây là ảnh phân thân. Mà theo sát, ở cái này thiên thụ quốc gia luân hồi cấp cao thủ phía sau, Naruto thân ảnh lại một lần xuất hiện.
Hắn không có sử dụng bất luận cái gì nhẫn thuật, chỉ là một quyền đầu đánh lại đây. Tiên nhân hình thức hạ, này một quyền oanh tại đây người trên người, đem hắn đầu, đương trường sinh sôi đánh bẹp!
Một kích.
Gần chỉ là một kích, Naruto liền xử lý một người luân hồi cấp cường giả.
Mà mặt khác địa phương.
12
Một tôn màu lam ngọn lửa thiêu đốt. Một tôn hoàn toàn thể Susanoo từ tầng trời thấp gào thét mà qua, trên tay hắn đao trực tiếp đem một người luân hồi cấp cao thủ chém giết. Này một tôn màu lam Susanoo thượng Uchiha Sasuke tay phải một tay kết ấn, mặt khác một bàn tay, còn lại là cầm một phen trường đao. Ở hắn phía sau, Uchiha chồn sóc hỏa hồng sắc Susanoo đồng dạng gào thét mà đến. Hai huynh đệ liên thủ, hành hạ đến chết một tôn luân hồi cấp cao thủ, phi thường đơn giản.
Đích tôn còn lại là lập với địa biểu.
"Vạn vật thiên dẫn!" Kinh người lực hấp dẫn bùng nổ, một tôn thiên thụ quốc gia cao thủ bị hút qua đi, sau đó mở ra tiên nhân hình thức hắn, một quyền đem người này ngực đều toàn bộ đánh xuyên qua!
Đương nhiên, ở nhẫn giới các cao thủ đại sát đặc giết thời điểm, đồng dạng cũng có rất nhiều cao thủ bị thiên thụ quốc gia người giết chết.
Một người cả người thiêu đốt tiên thuật cao thủ hướng tới thiên thụ quốc gia cao thủ phóng đi.
Nhưng là, ở hắn tiến lên nháy mắt, đối phương trong ánh mắt mặt, kim sắc bông tuyết bùng nổ, hắn cả người đều bị hóa thành một tôn kim sắc tượng đá. Theo sau, đối phương chỉ là thực tùy ý chụp ở trên đầu của hắn, người này đầu liền bị trực tiếp nổ nát.
Mặt khác một bên, một tôn thiên thụ quốc gia luân hồi cấp cao thủ ra tay. Hai tay của hắn thượng, đều bám vào kim sắc quang mang.
Quang mang hội tụ hóa thành hai thanh thật lớn thần thánh kiếm quang.
Hai tay của hắn ở điên cuồng phách chém, đem che ở chính mình trước mặt ninja hết thảy chém giết. Mặc dù là tiên nhân hình thức dưới, đều không thể ngăn cản kiếm quang trảm phách. Mấy cái mở ra tiên nhân hình thức cao thủ bị hắn dễ như trở bàn tay chặt đứt thành toái khối.
Hai bên chém giết, thảm thiết vô cùng.
Đại chiến ở bắt đầu nháy mắt, liền phảng phất tiến vào tới rồi nhất thảm thiết trình độ bên trong. Trên bầu trời năm tôn thiên thụ quốc gia Thiên Đạo cấp cao thủ đứng sừng sững.
Bọn họ nhìn phía dưới đại địa, biểu tình lạnh băng mà lạnh nhạt.
Nhưng đột ngột, bọn họ trước mặt không gian vỡ ra, bốn đạo thân ảnh từ bên trong đi ra, đúng là Mukaze, huy đêm, cùng với A Tu La cùng nhân Đà La.
"Otsutsuki huy đêm......"
Này năm người, nhìn huy đêm, mở miệng nói.
Nhưng mà bọn họ lời nói rơi xuống, thế nhưng liền trực tiếp muốn hướng tới huy đêm bay qua tới. Nhưng là liền ở ngay lúc này, Mukaze chắn bọn họ trước mặt.
Nhìn này năm người, Mukaze chỉ là nhàn nhạt mở miệng nói:
"Các ngươi, có phải hay không quá kiêu ngạo một chút?!"
"Kiêu ngạo?! Ha hả...... Đó là các ngươi này đó hạ đẳng sinh vật mới có tư duy, chúng ta cao đẳng sinh mệnh thể không có." Trong đó một người mở miệng nói.
"Kiêu ngạo?! Ha hả...... Đó là các ngươi này đó hạ đẳng sinh vật mới có tư duy, chúng ta cao đẳng sinh mệnh thể không có." Trong đó một người mở miệng nói.
Hắn thanh âm như cũ bình tĩnh.
Nhưng đột ngột...... Ở hắn trước mặt, xuất hiện hư không sụp đổ cửa động. Từ cửa động bên trong, một bàn tay vươn tay, trực tiếp xỏ xuyên qua thân thể hắn.
Theo sau người này thân hình thế nhưng cứ như vậy, bị này một bàn tay sinh sôi hấp thu.
Ra tay người, tự nhiên chính là Mukaze.
"Ngươi?!"
Nhìn chính mình một cái đồng bạn bị Mukaze nháy mắt hạ gục, dư lại bốn người đầy mặt dại ra.
Nhưng bọn hắn theo sau, theo bản năng bọn họ toàn bộ hướng tới mặt sau bạo lui. Bọn họ một bên lui về phía sau, một bên một đám, đều là dùng khó có thể tin ánh mắt nhìn Mukaze, tựa hồ căn bản không rõ, Mukaze là như thế nào làm được điểm này.
Nhìn bọn họ bộ dáng, Mukaze cũng không có nói thêm cái gì vô nghĩa. Hắn chỉ là đem người này hấp thu sạch sẽ lúc sau, lại một lần duỗi tay, thăm tiến trong hư không. Lúc này đây, ở Mukaze ra tay nháy mắt, này bốn người toàn bộ đều toàn thân xỏ xuyên qua, dự bị.
Nhưng mà, thực đáng tiếc chính là. Đương bốn người bên trong một người nhìn chính mình trước mặt hư không sụp đổ, hắn theo bản năng muốn tránh né thời điểm.
Hắn thế nhưng phát hiện, thân thể của mình, thế nhưng không thể đủ nhúc nhích?!
Hắn vô pháp đào tẩu, cũng không pháp tránh đi.
Phảng phất là có một cổ vô hình lực lượng, thêm vào ở hắn trên người, đem hắn cả người hoàn toàn cấp giam cầm trụ.
Làm hắn một chút ít, đều không thể đủ nhúc nhích. Cũng hoặc là, hắn có thể cảm giác được. Giống như, chính là thế giới này lực lượng giam cầm hắn!
"Chuyện này không có khả năng......" Cùng với như vậy gian nan nói, người này thân hình liền bị Mukaze một chút hấp thu.
Đem người này hấp thu lúc sau, Mukaze tiếp tục nhìn về phía dư lại mấy người, lạnh giọng nói: "Nếu các ngươi không tới đến lúc này, đi thiên thụ quốc gia nói, ta muốn đối phó các ngươi, vẫn là một kiện chuyện khó khăn. Nhưng hiện tại nói, muốn giết chết các ngươi, quá đơn giản a."
Cùng với Mukaze lời nói rơi xuống, hắn phảng phất thực tùy ý ra tay, một hơi thiên thụ quốc gia, năm cái Thiên Đạo cấp cao thủ, toàn bộ giết chết, tiện đà cắn nuốt!
Nhìn Mukaze phảng phất thực tùy ý đem này năm người một hơi giết sạch. Mặc dù là huy đêm, A Tu La cùng nhân Đà La, đồng dạng là đầy mặt dại ra.
Nhưng là đối này, mục 717 phong chỉ là cười nói: "Đem dư lại địch nhân giải quyết đi."
Năm cái Thiên Đạo cấp cao thủ bị giết, dư lại mấy ngày này thụ quốc gia địch nhân, trừ bỏ một bộ phận tử chiến, dư lại tắc toàn bộ bị bắt giữ.
Thiên thụ quốc gia dân chúng, bản thân cũng là không có tội quá.
Mukaze liền khoan thứ bọn họ, đưa bọn họ tiếp nhận thành nhẫn giới một phần tử. Hơn nữa bởi vì trận này chiến đấu, Mukaze một hơi hấp thu năm cái Thiên Đạo cấp cao thủ, kinh người lực lượng bão hòa, tựa hồ làm hắn đạt tới một loại càng thêm huyền diệu trạng thái.
Hắn có thể cảm giác được dư lại thế giới căn nguyên, theo sau ở chiến đấu sau khi chấm dứt, Mukaze lấy được dư lại hai luồng thế giới căn nguyên.
Một hơi, hoàn toàn luyện hóa lúc sau, trở thành hỏa ảnh thế giới đại hành giả.
Chỉ là, đại cóc tiên đoán bất đồng.
Hắn đem ba cái thế giới căn nguyên hết thảy luyện hóa lúc sau, cũng không có địch nhân xuất hiện.
Chỉ là, ở đương Mukaze đạt được toàn bộ thế giới căn nguyên, đi trước sau khi chết thế giới, hơn nữa tìm được rồi giấu kín lên Otsutsuki vũ thôn thời điểm, ở cái kia cổ xưa trong thần điện mặt, hắn chỉ nhìn thấy một câu:
"Ta sáng chế làm ra thế giới này tặng cho ngươi...... Người lữ hành, đến nỗi người này, hắn đánh thức ta, ta đem hắn mang đi, nếu có duyên nói, hy vọng chúng ta có thể gặp lại đi." Này một câu lưu danh chính là thế giới này sáng tạo giả.
"Thế giới sáng tạo giả sao?!" Mukaze khóe miệng, nhếch lên một cái độ cung..
Yêu cầu đổi mới hoặc là gia tăng kia bổn, liền thỉnh tìm tòi tiểu thuyết này. ( tìm tòi nhân sinh càng nhiều, như vậy đổi mới tỷ lệ lớn hơn nữa )
Mặt khác thỉnh các vị nhiều hơn chia sẻ chúng ta APP.
Cuối cùng, nếu các vị có bao nhiêu dư phi Lư tài khoản thỉnh cho chúng ta.
Cho phép chúng ta phương thức thỉnh tìm tòi: Tài khoản: Mật mã:
Bất quá tài khoản sẽ có tỷ lệ bị phong. Hy vọng các vị hiểu biết

Hải Tặc Chi Thần Cấp Thăng Cấp Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ