Phần 11

209 4 0
                                    

Phần 1001


Chương 500: Màn đêm hạ ác ma
Lưu hồn phố 3 khu, cá chép phục sơn
Đắm chìm bóng đêm bên trong, bạc thành không ngô đột nhiên đột nhiên từ trên giường ngồi dậy. Hắn cái trán tràn đầy mồ hôi, phảng phất làm một hồi ác mộng giống nhau.
"Ảo giác sao......"
Bạc thành che lại chính mình cái trán, biểu tình thoạt nhìn thập phần đau đầu.
Ong......
Chỉ trong chớp mắt, một cổ linh áp nháy mắt từ trên trời giáng xuống, đè ở hắn trên người. Hắn đột nhiên vừa mở mắt, vội theo bản năng ngưng tụ khởi chính mình linh áp, bao trùm ở chính mình trên người, lấy chống cự kia cổ linh áp xâm nhập.
"Mukaze sư phụ!"
Liền ở bạc thành kêu gọi ra Mukaze tên khi, Mukaze cũng vừa vặn từ ngoài cửa đi đến.
"Ngươi cũng cảm giác được sao, Mukaze sư phụ?" Thấy Mukaze đã từ ngoài phòng đi tới, hắn gấp hướng Mukaze hỏi.
Mukaze nhìn bạc thành, gật gật đầu, "Ân."
Hắn tuy rằng chỉ trả lời một chữ, không nói thêm gì, nhưng là hắn ở trong lòng đã phạm nổi lên nói thầm.
Này cổ linh áp, làm Mukaze cảm thấy rất quen thuộc. Hắn đã từng đến quá điền trung cùng dã thượng bị mai tháp sử tháp Tây Á làm hại hiện trường, ở kia hiện trường, Mukaze cũng cảm giác quá mức loại này dường như linh áp. Nhưng là, mỗi người linh áp đều là độc đáo, gần là "Cùng loại", cũng không thể thuyết minh phát ra kia cổ linh áp chính là cùng cá nhân.
Không quá vài giây, kia cổ áp bách bạc thành linh áp liền biến mất. Bạc thành lỗ tai phát ra từng trận ù tai, lúc này hắn mới ý thức được, hắn kỳ thật cũng không có nghe được bất luận cái gì thanh âm, chỉ là kia linh áp cấp 703 hắn ảo giác.
"Biến mất?" Bạc thành cũng giải tán chính mình linh áp.
Mukaze nói, "Ân, không có gì, chỉ là một cổ linh áp gợn sóng mà thôi."
"Gợn sóng? Đó là có ý tứ gì?"
"Đơn giản nói đến, chính là ở xa hơn một chút một ít địa phương, có người phóng xuất ra linh áp. Kia linh áp không hề tiết chế hướng về bốn phía khuếch tán mà đi, vừa rồi ngươi chính là bị kia linh áp lan đến gần. Căn cứ này linh áp cường độ xem ra, khuếch tán trung tâm hẳn là ở 3 khu cùng 2 khu chỗ giao giới."
"Cách nơi này không tính quá xa...... Chúng ta đây mau đi xem một chút đi!"
Nói, bạc thành liền từ trên giường ngồi dậy, một phen cầm lấy quần áo.
"Nhìn cái gì mà nhìn."
Hắn mới vừa đứng lên, liền bị Mukaze một phen lại cấp đẩy trở về trên giường.
"Chuyện này cùng chúng ta không quan hệ."
Bạc thành cau mày nhìn về phía Mukaze, "Chính là...... Nếu (bjbf) có người đang ở chiến đấu, yêu cầu trợ giúp......"
"Kia cũng cùng chúng ta không quan hệ. Lần trước có thể ở kia hai cái Tử Thần trong tay tránh được một kiếp, tính mạng ngươi đại, quên ta cùng ngươi lời nói sao? Kia hai người, sau lại chết thảm. Này nửa đêm, ngươi muốn đi cái loại này địa phương, mà nơi đó còn có một cái lớn như vậy linh áp ngọn nguồn, này cùng chịu chết có cái gì khác nhau?"
Bạc thành suy tư một trận, "Này không phải còn có Mukaze sư phụ ngươi đâu sao......"
Mukaze thở dài nói, "Đệ nhất, ta chỉ là cái dùng làm vì ngươi dạy học ảnh phân thân, liền tính ta hiểu được ta bản thể sở hữu chiến đấu kỹ xảo, nhưng là chịu giới hạn trong ta trong cơ thể linh áp lượng, khả năng liền bản thể một phần vạn đều không đến, cho nên liền tính là đánh lên tới, ta cũng vô pháp giống bản thể như vậy vì ngươi nhẹ nhàng ứng phó sở hữu địch nhân.
Đệ nhị, ta là ảnh phân thân, nhưng là linh áp cùng bề ngoài đều cùng bản thể giống nhau như đúc. Nếu ta bộ dáng tiết lộ đi ra ngoài, kia hậu quả đem so ngươi bị người phát hiện còn muốn nghiêm trọng."
"Là...... Như vậy sao......" Bạc thành thoạt nhìn có chút khó xử.
"Cho nên ta mới không có ở ngươi cùng kia hai cái Tử Thần thời điểm chiến đấu hiện thân, chính là nguyên nhân này a. Ai...... Tóm lại ngươi nhớ kỹ, ngươi tới nơi này mục đích là tu hành, vì lên làm Tử Thần mà tu hành, mà không phải tới xen vào việc người khác. Minh bạch nói liền cho ta nằm xuống ngủ, hồi phục thể lực, ngày mai còn có tân tu hành muốn tiếp tục."
Dứt lời, Mukaze liền đi ra bạc thành phòng. Mà bạc thành cũng chiếu Mukaze theo như lời, ngoan ngoãn nằm xuống.
Hắn nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng, trong lòng không cấm nghĩ đến: Vì lên làm Tử Thần, mà không phải vì xen vào việc người khác sao......
Hắn nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng, trong lòng không cấm nghĩ đến: Vì lên làm Tử Thần, mà không phải vì xen vào việc người khác sao......
Lại là ong một tiếng, linh áp lần thứ hai từ trên trời giáng xuống, bất quá so với phía trước một lần, đã yếu bớt rất nhiều.
Bạc thành nằm ở trên giường, vẫn không nhúc nhích, trong ánh mắt ảnh ngược ngoài cửa sổ minh nguyệt......
......
Lưu hồn phố 2 khu biên cảnh
"Cái...... Người nào!"
"Thứ gì!!"
"Tập kích! Có cái gì ở rừng cây bên trong!"
Nghe được trong rừng cây kia một trận tràn ngập cao độ dày linh áp rống lên một tiếng, chìm vào mộng đẹp bên trong điều tra tiểu đội bảy người, nháy mắt bị bừng tỉnh.
Cơ hồ ở trong nháy mắt, bảy người đồng thời từ túi ngủ bên trong nhảy ra tới, bọn họ rút ra bên hông trảm phách đao, thẳng đối với truyền đến gầm rú rừng cây.
"Không cần hoảng loạn! Cảm giác địch nhân linh áp!"
Ở mọi người sôi nổi hoảng loạn hết sức, chí sóng đều làm tác chiến kinh nghiệm phong phú dẫn đầu, đầu tiên hạ đạt mệnh lệnh.
Đều mệnh lệnh vừa ra, mọi người cũng đều bắt đầu tỉnh lại lên. Bọn họ bắt đầu điều chỉnh chính mình, điều động khởi toàn thân linh áp, đối với truyền đến tiếng gầm gừ rừng cây bên trong tinh tế cảm giác.
"Cứu...... Đến tột cùng là thứ gì......"
"Không, căn bản cảm giác không đến bất luận cái gì linh áp, này trong rừng cây là trống không......"
"Là hư sao? Là giết dã thượng kia chỉ hư sao? Chúng ta cũng bị tập kích?"
"Tới vừa lúc, chúng ta liền thế dã đăng báo thù đi!"
"Nhưng...... Nhưng chúng ta công tác, hẳn là chỉ là điều tra, không bao gồm chiến đấu đi......"
Bảy người, bao gồm chí sóng đều ở bên trong, đều đôi tay nắm trảm phách đao, nhưng là lại không có thể ở rừng cây bên trong cảm giác đến bất cứ hư linh áp. Bất quá tất cả mọi người nhận định, vừa rồi kia thân chứa đầy linh áp tiếng gầm gừ, xác thật là từ trong rừng cây truyền đến.
"Đều đừng nói lời nói!" Chí sóng đều kêu lên.
Mọi người đình chỉ nghị luận. Đều minh bạch, này chi phân đội nhỏ, sở trường đặc biệt là điều tra, sức chiến đấu thập phần hữu hạn. Nhưng hôm nay tình huống cũng không phải giống phù trúc theo như lời như vậy, bọn họ tìm được rồi hư, mà là bọn họ rất có thể bị hư cấp tập kích! Như thế nào làm mọi người toàn thân mà lui, là chí sóng đều cái này đội trưởng hiện tại hẳn là hàng đầu suy xét.
"Đại gia nghe ta nói," đều tiếp tục nói, "Không cần ham chiến, chúng ta công tác đã xem như hoàn thành. Hiện tại, mọi người tất cả đều chậm rãi tụ ở bên nhau, sau đó hướng tĩnh linh đình phương hướng di động......"
Nguyên bản, bốn gã nam tính đội sĩ cùng ba gã nữ tính đội sĩ sở ngủ địa phương là có chút khoảng cách, hiện tại bọn họ bảy người cũng như là chia làm hai tổ giống nhau, phân biệt đứng ở hai bên. Nghe được chí sóng đều mệnh lệnh, bảy người bắt đầu chậm rãi hướng về trung gian dựa sát.
Đúng lúc này......
"Ách a!!"
Đột nhiên, chỉ nghe kinh phát ra hét thảm một tiếng.
Hắn chung quanh ba gã nam tính đội sĩ còn không có ý thức được là chuyện như thế nào, ba người quay đầu nhìn về phía kinh, chỉ thấy...... Kinh khuôn mặt thống khổ đến vặn vẹo tới rồi cực điểm, hắn hai chân hơi hơi rời đi mặt đất, dưới chân một mảnh vũng máu, mà ở hắn ngực, một cây thô to xúc tu đã hoàn toàn đâm xuyên qua hắn lồng ngực!
Mà kia cây châm xuyên hắn thân thể xúc tu, đều không phải là đến từ mọi người sở đối mặt rừng cây bên trong, mà là từ kinh phía sau phương hướng đánh úp lại!
"Địch...... Địch nhân không hề trong rừng cây! Mà là ở chúng ta phía sau dưới vực sâu!!".
Yêu cầu đổi mới hoặc là gia tăng kia bổn, liền thỉnh tìm tòi tiểu thuyết này. ( tìm tòi nhân sinh càng nhiều, như vậy đổi mới tỷ lệ lớn hơn nữa )
Mặt khác thỉnh các vị nhiều hơn chia sẻ chúng ta APP.
Cuối cùng, nếu các vị có bao nhiêu dư phi Lư tài khoản thỉnh cho chúng ta.
Cho phép chúng ta phương thức thỉnh tìm tòi: Tài khoản: Mật mã:
Bất quá tài khoản sẽ có tỷ lệ bị phong. Hy vọng các vị hiểu biết

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hải Tặc Chi Thần Cấp Thăng Cấp Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ