Hoàn

1.2K 12 2
                                    

Lão bản kim thiên hựu cật thố liễu (Lão bản hôm nay lại ghen tị)

Tác giả: Nhất Bả Sát Trư Đao

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, thoải mái, ngọt văn, chủ thụ, 1v1, HE

Tình trạng: Kết thúc

Văn án:

Hôm nay tây trong phòng ăn một nửa nhi nữ phục vụ viên đều thất tình !

Bởi vì các nàng đẹp trai nhiều kim lão bản coi trọng cái kia ở hậu trù tước khoai tây ! Không có vị giác! Còn có xã giao chướng ngại tiểu thí hài nhi!

Sau đó lão bản thành chủ trù

Hậu trù liệu lý đài biên.

Tân chủ trù đem lạnh run bị trói ánh mắt tiểu học đồ đặt tại liệu lý trên đài, không khỏi phân trần hôn một cái, thân hoàn còn không biết xấu hổ vấn đề: "Cái gì mùi vị?"

Tiểu học đồ liếm liếm môi, chần chờ đạo: "Lạt... Lạt mùi vị?"

Chủ trù lập tức lại hôn một cái: "Tái đoán."

Tiểu học đồ sắp bị ha khóc: "Ngọt ?"

Chủ trù hừ lạnh một tiếng, lập tức cúi đầu tái thân, rồi sau đó đạo: "Vừa mới nói chuyện với ngươi cái kia nam nhân là ai?"

Tiểu học đồ: "Khách... Khách nhân."

Chủ trù nghe vậy mất đi lý trí: "Khách nhân là ai!"

Tiểu học đồ lại liếm liếm môi, trong lòng yên lặng đạo: Nguyên lai là toan...

Lãnh khốc điềm tâm tiểu ca thụ / nhân mỹ thiện tâm lão bản công

(thụ có xã giao chướng ngại, tứ chi tiếp xúc chướng ngại chờ bệnh tâm lý, đừng hạt phun tào tính cách.

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung ngọt văn trực tiếp lớn dần

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Mẫn Đăng, Hoắc Sơ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Có xã giao chướng ngại Mẫn Đăng ở nhà ăn hậu trù đảm nhiệm sạch sẽ nhân viên, ngẫu nhiên một lần âm soa dương thác cùng nhà ăn lão bản Hoắc Sơ nhân hiểu lầm quen biết. Nguyên bản xác nhận hai cái đường thẳng song song hai người, bởi vì rất nhiều không biết nên khóc hay cười sự tình hiểu nhau. Hoắc Sơ cũng chậm chậm phát hiện phát sinh ở Mẫn Đăng trên người một loạt chuyện cũ, vì trợ giúp Mẫn Đăng đi ra qua lại, vẫn luôn ở bên cạnh hắn làm bạn. Rốt cục lấy được tín nhiệm, phá được tâm lý cửa ải khó khăn, cũng dắt tay cấp lò nướng tương chui. Văn phong khôi hài thú vị, hành văn lưu sướng. Văn trung nhân vật đáng yêu thả đáng yêu. Vai chính hai người ở chung ngọt ngào, thoải mái thú vị. Ngủ tiền đọc yên giấc, sáng sớm đọc tỉnh thần, là nhất thiên đáng giá đọc tiểu ngọt văn.

________________________

Đệ 1 chương

Thân thể không ngừng xuống phía dưới rơi xuống sợ hãi cùng bắt không được gì đồ vật vô lực, cùng với mãnh liệt hít thở không thông cảm, làm cho nằm ở trên ghế sofa Mẫn Đăng đột nhiên mở ra mắt.

Lão bản hôm nay lại ghen tịWhere stories live. Discover now