Chapter 4 - Pretty Me :)

123 0 0
                                    

Therisse's POV

nandito ako ngayon sa Jollibee , kasalukoyang umuorder para sa amin ng aking besplend xD

"good Morning Maam . what is your order maa?" tanong ng cashier

"uhmp . 2 sundae , 2 b2 .. yung drinks Coke lg ha" sabi ko then Smile

"Dine in or take out maam?" 

"take out miss"

"okay maam"

Nandito ako ngayon sa table ko .. hinihintay ang order ko .. ng se-selfie selfie xD (Author : push pa) ako ng may naramdaman akong umupo sa tapat ko .. mga ilang minuto lg ay umalis na rin sya .. 

after 5 mins. e nakuha ko na ang inorder ko ... 

nag lalakad ako papuntang ******** salon ee parang may babaeng naka talikod sa front side . parang ang ganda nya .. big curls ang buhok then simple lg ang damit .. pag pasok ko sa salon laking gulat ko nang nakita ko ang napakandang babae .. si YOONA O.O .. grabeeeee

"Omy geee .. bes ang Ganda ganda muu .. "

"nu kaba , mas maganda ka kay"

"alam ko na yan , peru omyGosh . ng level up kana girl :)"

"haha .. kahit anung paganda ang gawin ko , ako parin to bes..."

Yoona's POV

grabe . ang laki ng pinag bago ko .. from the nerd and walang ka fashon fashon na babae turns to a beautiful oNe , grabe .. i can't imagine my self ./.. 

pauwi na kami ngayon ng besplend ko . grabe .. napagod ako sa gala namin ahh . 

actually , nung nasa korea pa ako , hndi ako sanay sa mga ganito ee . pag may gusto akong damit pinapabili ko lg sa mga maids namin .. hndi rin ako lumalabas ng bahay . ni hndi rin nga ako hilig sa gadgets ee , siguro ngayon nalang .. 

"Grabe bes , napagod ako kaka gala ahh" sabi ko

"ako rin nga ee, next time ulit bes ahh" sabi nya

"okay bes .. babyee .. tawag kanalang mamaya pag dating mu sa bahay nyo.. " sabi ko din wave 

"Okay bes ." sabi nya sabay wave at ng drive na pauwi .. hinatid nya kasi ako ee .. 

*Room

grabe talaga , hndi ako maka paniwala na ako to .. 

hinihimas himas ko ang buhok kung blonde na kulot sa ilalim sa taas naman ay straight .. 

"ang ganda ko pala "  sabi ko sa sarili ko .. 

humiga na ako sa kama and ng soundtrip without even knowing na naka tulog na pala ako .. 

*next Morning

Time Check 7:00 A.M .. 

I toke a Shower then comb my hair and curl it .. i put some light make up the lipgloss .. 

naka tops ako ngayon na color light pink then parang jumper na skirt na above the knee and naka Flat shoes and tada ~~ Gandaaaa :) ^____^ (Author : san banda??)

Sa lahat miss author .. ikaw maganda ka ??

(author: syempre maganda .. maganda characters ko ee^__^)

hndi na ako kumain .. umalis na ako ng bahay and sumakay na sa kotse ko papuntang school .. 

The Nerd Turns To a Campus Princess (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon