Chapter 5 - Crowned as Campus Princess ..

128 0 0
                                    

nag lalakad kami kami ngayon ni therisse papuntang classroom .. grabe . kung nakakamatay lang talaga ang tingin e malamang kanina pa ako namatay sa mga tingin nila . parang ngayon lang ata sila nakakita ng tao ahh .. at yung iba nag bubulungan pa e rinig naman namin .. 

eto yung mga naririnig namin mula sa mga bulungan nila .. 

"grabe , akala ko nerd sya.. ang ganda pala nya if na bihisan .." Girl 1

"Ou nga .. Fan nya na ako" Girl 2

"Grabe . di lang sya maganda , ang kyuut nya pa sa damit nya" Girl 3

yan ang mga bulungan nila .. 

nandito na kami sa classroom nang pumasok na sina nichole sa room at tumingin ng nakakamatay sakin .. 

"Ooh , look who's here .. new look ?? or nag pa doctor ka para ibahin yang mukha mo??" tanong nya

"excuse me lang nichole ha .. natural beauty yan ng bestfriend ko . at kung sinu mn ang nag pa Plastic Sirgury sa inyong dalawa walang iba kundi ikaw yun.. " inis na sabi ni therisse sa kanya

"who the hell are you?" inis na tanong ni nichole .. 

"Stop it .. tama na .. therisse haika na .. nichole pwede ba , umalis kana nga" pag aawat ko .. 

umalis na kami ni therisse nung sinabi ko yun ,,  

"Sorry bes ha , dahil sakin napa away kapa" sabi ko sabay yuko

"okay lg yun bes , para naman sayo yun ee .. sa susunod wag kanang mag papaBully sa kanila . try to fix your self . mag bago kana . walang mangyayari sayo kung mag papa api kanalng sa kanila .. " sabi sa akin ni therisse ..

"Okay bes , para sayo mag babago na ako , hndi na ako ang dating nErd na Yoona ,." sabi ko sabay yakap sa kanya ... 

*ClassRoom

"Class may Campus Prince at Princess tayo next week .. 2 candidate lang ang sasali every section okay ? at sa section natin ay si Nichole Lauren Sexton and Yoona Scarlet Presscott . thats all for today bye"

"Gosh , kasali ka bes"

"narinig ko bes .. " 

"Ooh , ikaw pa talaga ang kalaban ko ha . *Smirk* good luck bitch" sabi ni nichole at umalis na kasama sina Mikaela Fuentes at Jaymee Cruz .. 

*fast forward*

Today na ang votings sa magiging Campus Prince and Princess , at kinakabahan na ako sa magiging result ng votings .. 

huhu kinakabahan talaga ako .. 

"bes okay kalang ba ??" tanong ni therisse .. 

"hndi bes , kinakabahan ako .. " sagot ko . 

Nandito kami ngayon sa Backstage .. grabe , ang gu-gwapo at gaganda ng mga kalaban ko ... nakaka insicuree >_<

Emcee 

Good Afternoon .. ngayon na po natin malalaman kung sino ang tatanghalin na maging Campus Prince and Princess .. 

To start with blah blah blah blah ........ 

wala na akong maintindihan dahil sa ingay .. ng may ....... 

" hi yoona :)" bati ni Kurt .. BTW , he is a Varsity Player and a Hearthrob ng school .. at ang Crush ko .. sshh . wag maingay ha ^__^

"hello :)" 

"kinakabahan kaba ?" 

"ou ee , ikaw ba ??" 

"hindi naman . panigurado ikaw na ang mananalo .. " 

"hindi no . baka nga si Nichole at ikaw ang manalo ee" 

"alam mu ang ganda mu" 

Sabi nya .. i think im blushing >///////<

"thanks" 

*after 30 mins.*

ang Campus Prince this School Year ay walang iba kundi si Kurt Ian Fuentes .. lets give him a big big hand .. *clap clap clap*

"sabi sayo ee , kayo na ni nichole ang mananalo,, congrats" 

"thanks"

Kurt's POV

Hey guys .. im Kurt Ian Fuentes .. ang Varsity and Hearthrob ng campus .. 

Ang ganda talaga ni Yoona .. hindi nya alam na matagal ko na syang gusto .. nung nalaman ko nga na kasali sya sa CP(Campus Princess) e natuwa ako . dahil baka eto na ang time para mg tapat sa kanya .. kahit nung nerd pa sya .. i like her na .. i dont know why bsta ang alam ko i like her , no i loe her .. yes . mahal ko na sya .. 

papunta na ako ngayon ng stage dahil nga ako ang Campus Prince sa SchoolYear na to .. at ang gusto ko maging ka partner ay walang iba kundi ang babaeng mahal ko . yun ay walang iba kundi si Yoona .. <3 

"at ang Campus Princess this SchoolYear ay .... 

Nichole's POV

Thanks miss author at may POV din pala ako . alabyuuu :*

Nung sinabi na ng emcee kung sinu ang magiging Campus Princess e pumunta na ako ng stage /// dahil alam naman namin na ako na ang magiging partner ni Kurt my loves .. 

at laking gulat ko nang sabihin ng emcee ang

"... si miss Yoona Scarlet Niellairs Presscott . sorry nichole .. you may go down" 

Omy gee . laking hiya ko ng pinababa ako ng Emcee .. and what the Efff si Yoona pa talaga ang nanalo ha ... gosh .. 

The Nerd Turns To a Campus Princess (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon