Last Chapter - kurt and yoona's love story <3

106 1 1
                                    

Kurt's POV 

nandito kami ngayon sa court . may ball kasi na gaganapin ee .. at swerte ko dahi si Yoona ang Partner ko sa sweet dance .. mag kasama pala kami ngayon 

"yoona may sasabihin ang ako sayo"

"hmpp . anu yun kurt?"

"okay lahat nang may partners , please pumunta na kayo sa gitna dahil mag sisimula na tayo" 

panira naman to ooh .. hinila ako ni yoona sa gitna ..

12 midnight na .. eto na siguro ang time .. ng se-sweet dance kami ngayon nii yoona .. and Ooh  she's soo beautiful .. i cant help my eyes staring at her ,. 

"matutunaw na 'ko nyan" panimula nya

"ayy .. s-sorryy" utal utal kong sabi

"uhmp . anu pala ang sasabihin mu??" tanong nya ..

pumunta ako sa stage at hiniram ang mic sa emcee .. 

sinabihan ko rin ang DJ na lagyan ng spotlight si yoona .. eto na .. sana lang maging succesfull ang gabing to ... 

"Magandang gabe sa inyong lahat , sorry kung na putol ang sweet dance .. gusto ko lang sana humingi ng permiso kung pwedeng manligaw sa babaeng mahal na mahal ko....

Yoona's POV

nung tumakbo si kurt papuntang stage e tumakbo naman si therisse sa akin .. 

.... Yoona Scarlet Niellairs Presscott , will You Be My GIRL ??" 

ng sabihin nya yun ay gumulo ang gym ..may spotlight pa,  ang iingay nila .. ang iba sumisigaw pa .. 

kadalasan nilang sinisigaw ayy .. "sagotin mu na yan Yoona"

"sana ganyan din sakin distiny ko"

"kyaah , ang sweet ni kurt"

"OMG , ang swerte ni Yoona" 

"Certified ScarIan na ako"

bumaba si kurt sa stage at pumunta sa tapat ko sa lumuhod .. 

"Yoona , Will You Be My Girl till Infinity Runs OUT ??" tanong nya .. napa luha naman ako . hindi dahil sa kalungkotan , kundi dahil sa saya .. napaka saya ko .. 

"I will Kurt .. " sabi ko sa kanya .. tumayo naman sya at niyakap ako ng mahigpit .. 

"i love till Infinity runs Out yoona"

"i love you to infinity and beyond Kurt"

then he kiss me ... smack lg ha ... 

The End <3 <3 <3

The Nerd Turns To a Campus Princess (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon