Chap 4: Tôi là Fake Kami

216 11 1
                                    

Hmm... Chẹp... Chẹp... Món thịt thỏ này ngon ghê.

*Soạt*

Hử... ai vậy. Nói vậy, tôi đặt bát súp xuống và tiến lại gần nơi phát ra tiếng động. Tôi rùng mình. Một lượng sát khí khổng lồ tỏa ra.

*Gào*

Một tiếng gầm vang lên.

*Hự*

Tôi ngã lăn xuống đất. Tôi bị một con vật đen xì quấn lại vào người. Vội vã tôi dùng thẩm định.

_____STATUS_____

Tên: Mãng Xà Quỷ Boss

Chủng tộc: Quỷ tộc

Lv: 2356

Chỉ số.

STR 9999999 | MP 9999999

INT 0 | AGI 9999999

DEF 9999999| LUK 10

Kĩ năng.

[ Độc xà Max ]

[ Tốc độ Max ]

[ Thần Nhãn ]

________________

Ối trời ơi , Boss ạ. Tôi giơ tay lên hô [ Hấp Thụ ]. Một luồng sức mạnh tuôn vào người tôi.

"Chờ đã"

Tôi kiểm tra bảng trạng thái. Skill của con Mãng xà thì tôi đã lấy nhưng tại sao không lấy được chỉ số của nó chứ.

"Giải thích: Lv hiện tại chỉ có cho phép hấp thụ được kĩ năng và những chỉ số thấp."

Một lần nữa AI lại hiện lên và giải thích tình hình cho tôi biết. Nhưng nó chẳng giúp được gì cho tôi cả.

Con Mãng Xà quấn chặt tôi lại và hà cái mồm to của nó ra. Tôi tranh thủ cơ hội bằn [ Fire Ball ] vào trong. Con Mãng Xà ngậm miệng lại và thả tôi ra rồi rống lên trong cơn đau đớn. Tôi chớp thời cơ định chạy.

*Pặc*

Đuôi của con mãng xà đập vào người tôi, tôi thổ huyết.

Tôi có cảm giác như mình đang ở trên trời. Mở mắt ra. Một khung cảnh đập vào mắt tôi.

"Ahhhhhhh"

Tôi đang ở trên tầng khí quyển sao. Vừa nghĩ vậy, tôi bị trọng lực hút xuống. Sợ hãi, tôi sử dụng phép [ Bay ] nhưng vì một lý do củ chuối nào đó mà kỹ năng đã không được kích hoạt. Tôi lao thẳng từ trên trời lao xuống như một tảng thiên thạch. Tôi cầu nguyện cho mình tai qua nạn khỏi.

*Uỳnh* "Aghhhhhh"

Tiếng hét sao... Tôi cảm thấy chóng mặt và bất tỉnh.

_____1 giờ sau_____

*Mở mắt*

"Ơ... Tôi đang ở đâu đây!"

Tôi nhìn xung quanh với một cái trần nhà bằng ván gỗ và những cục đá được xếp xung quanh các cây cột trụ nhà.

"Trả lời: Ngài đã rơi từ trên không xuống với vận tốc của một quả thiên thạch và rơi vào một ngôi làng nhỏ có tên Gobe."

Tôi muốn trơ thành Overlord !!! [OLN] [Isekai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ