"Cheat...đúng là cheat mà !!!"
Đấy chính xác là những lời mà tôi đang nói. Vì sao mà tôi lại nói vậy. Đơn giản là sức mạnh từ skill [ Sáng Tạo ] trong bộ skill [Sáng Tạo Vạn Vật | Điều Khiển ]. Này quá bá đạo. Đơn giản là tôi có thể tạo ra một vật nặng 20 kg chỉ với mỗi 20 MP, hay đơn giản hơn là 1 kg 1 MP. Trời ơi. Nếu như đây là game thì chắc ban quản trị đã ban tài khoản của tôi rồi hoặc là đã bị nerf rồi.
"Haiz..."
Thấy tôi thở dài. Một người quản gia mà tôi dùng [Sáng Tạo Vạn Vật | Điều Khiển ] để tạo ra đến và hỏi.
"Thưa ngài, có điều gì mà hiện tại có thể làm cho ngài phiền muộn ạ"
"Ta chỉ đang suy nghĩ về những khả năng có thể gây hại đến đất nước này."
Tôi trả lời với một khuôn mặt của một vị vua đang muộn phiền. Ngay lập tức ông quản gia mà tôi gọi là Shigon. Nó là sự chơi chữ trong tên chủng tộc của ông ta. Shigon thuộc tộc Bạch Long Nhân hay Shiro Dragon nên tôi lấy "Shi" trong Shiro và lấy "Gon" trong Dragon và ghép lại với nhau. ( Tác: Em ngu đặt tên lắm. ).
Ông ngay lập tức quỳ xuống làm cho con t-r-i-m ( tim ) tsukkomi của tôi thổn thức. Ổng nói.
"Xin thứ lỗi cho sự mù quáng của thần, nhưng thực sự thì có gì lại có thể gây hại đến ngài ạ ?"
"Ta tha thứ cho lỗi lầm của ngươi. Đứng lên đi..."
Tôi nói vậy và ông ta đứng lên. Trông ông vô cùng chất phác và trẻ trung. Tôi thở dài và bắt đầu lôi một sấp giấy tờ bao gồm những ý kiến của người dân.
"Đây. Ngươi có thể thấy ở tờ giấy này. Có vẻ như ngôi làng nhỏ này thuộc quyền sở hữu của Vương Quốc Putonium và nơi ta vừa chiếm đóng chính là lãnh thổ rất quan trọng vì nó vô cùng gần với biên giới. Haiz...Ta có nên hủy diệt luôn Putonium và cướp quyền lãnh đạo luôn không nữa."
"Thần cho rằng việc đó là hoàn toàn có thể. Nhưng tôi lại thực sự kiến nghị ngài nên giải quyết mọi chuyện trong hòa bình...."
"Được lắm. Ta quyết định rồi."
"???"
"Ta sẽ xâm nhập vào Vương Quốc và nghiên cứu cũng như lôi kéo người dân sang Thánh Quốc của ta."
"Quả là một ý tưởng tuyệt vời đúng như mong đợi từ Rin-sama. Nhưng cho phép tôi thứ lỗi vì tôi không thể để Rin-Sama đi một mình được. Hay là ngài để cho thần đi cũng được."
"Không được."
Tôi tức giận trước những lí lẽ của Shigon. Thực ra thì tôi nuốn ra thế giới bên ngoài để đi du ngoạn thôi mà. Haiz 😩
"Xin thứ lỗi thưa ngài"
"Haiz...Ta tha thứ cho ông..."
A..A..Tôi nên check lại bảng trạng thái phát nhỉ.
______STATUS______
Tên Rin | Nghề Thần Bảo Hộ làng Gobe
Tuổi 15 | Chủng tộc Gods ( Destruction Gods )
Lv: 4562 ( 99/100% )
Chỉ số.
STR 9999999999999999 | MP ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn trơ thành Overlord !!! [OLN] [Isekai]
ParanormalTruyện đầu tay, ae thông cảm. Nói chung là một thanh niên có em là thần tối cao (Thánh Trời) nên khi chuyển sinh trở nên op. Còn muốn biết thêm thì mời đọc để biết chi tiết......