35.2 (finale)

299 19 1
                                    

W E N G A
+ si yoongi ay naging rapper/producer habang si wendy naman naging singer. yoongi produce songs for wendy. 6 years na sila pero wala parin silang plano mag pakasal. they spend time either in the genius lab o sa kwarto nila - natutulog. yes, ganyan date nila. kung di man sila natutulog, malamang nanonood sila ng movie habang naka yakap sa isa't isa.

N A M H Y O
+ itong dalawa naman, same sa wenga. si namjoon naging producer at rapper din. si jihyo naging singer. minsan nga nag co-collab pa si namjoon at suga. staying strong pa naman sila sa kanilang relasyon. 1 year na nga silang kasal eh. pero hanggang ngayon wala paring bata na sumusunod sila. pero! pero...pag bumisita ang sino man sa bahay nila at narinig niyo yung kantang "expensive girl" sa kwarto nila.*cough* alam niyo na. wag niyo ng distorbohin. may ginagawa yan.

M O S E O K
+ itong dalawa, naging choreographer/teacher. nagtuturo sila ng sayaw sa isang workshop. may 5 year old silang baby boy na sinasama nila sa workshop nila meaning, marunong din sumayaw anak nila. i mean, what do you expect eh dancer ang mga magulang. kahit na may anak na sila, eh di parin sila kasal. na born lang yung baby boy nila ng di inexpect. pero mahal naman parin nila ang isa't isa.

[ kahit may sarili-sarili na silang buhay, eh staying strong pa naman friendship nilang lahat. they still contact each other at nag uusap pa rin naman. yung mga anak din nila, mag kakaibigan din. ]

IN THE END, ALL THE SHIPS LIVE HAPPILY EVER AFTER

the end.

love is not over. ✓Where stories live. Discover now