ARIUS POV!
"ARIUS"
"ARIUS "
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" Napabangon ako sa Kama ko .. ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso ko at ramdam ko din na pawis na pawis ako...
BOOOOOOOGSSSHHH!
Nagulat ako ng bumukas yung pinto at niluwa ang siraulo kong kuya!
"NASAN ANG MAGNANAKAW? NASAN ANG RAPIST?" Sabi ni kuya habang ginawang baril yung kamay niya!
"Ang adik mo kuya!" Tinarayan ko lang sya atsaka tumingin uli dun sa pumasok sa kwarto ko..
Si Mama lang May dalang tubig at nagammadaling umupo sa tabi ko.
"Anak anu na ba nanyayare sayo?" Sabi ni Mama habang pinupunasan yung pawis ko sa mukha at inabutan ako ng tubig..
"Nanaginip ako ng masama mama!" Tsaka ako tumitig sakanya! "Napapanaginipan mo padin sya anak? siya na naman ba?" Sabi ni Mama at tinigil ang pag pupunas ng towel sa mukha ko.
"Sorry anak nadamay pa kayo ng ate mo dito ah? sorry anak" Biglang tumulo ang luha ni Mommy! Ayoko sa lahat yung umiiyak siya! Nagagalit ako!
"Ma wag ka magalala ipghihiganti ko si ate. ipaghihiganti ko tayo! Wag kana umiyak" Inakap ko si Mama at pinat ang likod niya.
"Oy tama na nga yan! Masyado na kayong sweet! Pa Sour naman kayo!" Sabi ni kuya habang naka crossed arm pa!
"Ingit ka lang! Bleeehhh! :P" Tinarayan lang ako ni Kuya at tska umalis ng kwarto ko! Umalis na din si Mommy!
Ngayon Tayo Nalang Mga Readers Magkakasama XD HAHAHA! Ako Nga Pala Si Arius Khayne Lee <3 I Mean Arthris Dahil Kasal Si Mommy! Pero Ginagamit Namin Lee! why? wala na kaming tatay! Next Time Ko Na Lang Kwekwento! Late Na Pala Ako xD.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Andito Na Ko Sa Ground Naglalakad Papunta ng room ko.. Habang Payapa akong naglalakad nagulat ako ng may humarang na 4 na babae sa harap ko!
"Malandi ka!" G1
"Bruha Ka!" G2
"A? Ehh! AHHH! Impakta!" G3
"Ganda Mo! Kamusta?" G4
Nga Pala! Papakilala ko muna sila *drum roll* Sila Nga Pala Ang Mga Adik Kong Kaibigay! Sila Ang CrazyQuadruplets XD
(SORRY NA XD INSPIRE LANG AKO SA #TBYD Ehhh XD IDOL KO SI SAM DUN SAKA YUNG CRAZYTRIOS AT AKIN SI TOP XD CHOOSSS Jukkonle XD K.BYE! XD)
Si G1 ay si Innah Perez! Si G2 naman ay si Amone Gonzaga, Si G3 ay si Chinny Remonses At Ang Huli Si Yrhanneuxz Yhurie! (Read as Iranes XD )
Bigla naman binatukan ni Innah Si Yrah! "Aray ko naman Innah!" Sabi ni Yrha habang hinihinmas yung parte ng ulo niya na masakit! Tanga kase XD
"Ang engot mo talaga! Kunwari nga diba? Mga mean girls tayo at ibubully nten si Arius!" Galit na sabi ni Innah!
"Tumigil na nga kayong 4 ! Lakas ng saltik niyo eh! " Sabi ko habang naglalakad.
"Sus! Namiss mo lang kami Ar eh! Aminin!" Innah
"Wag na maarte!" Sabi ni Yrha habang nag susklay!
"Kung Ayaw Magaya kay" Sabi naman ni Chinny!
"Kay?" Inosenteng tanong ko!
"KAY RHONETTE ! Pfffttt! HAHAHAHAH!" Sabay sabay na sabi nung Apat!
"Guys wag nyo na araw arawin ang Katol ha? nakakasira ng utak yan! Ayy sira na nga pala utak nyo lalo lang nasira hahahahahah! ✌" Tapos nag peace sign ako XD
"Ansama mo!" Sabi ni Chinny habang kunwaring umiiyak!
"Arte mo Chii! Malalate na ko! Babye na! See you sa next class!" Tsaka ako naglakad ng mabilis pero napahinto ako. "WE LOVE YOU ARIUS! INGATS!" Sabay na sabay na sabi ng CQ! Mga adik talaga! Napangiti naman ako at nagpatuloy na sa paglalakad! Hay! Ilovethem <3
INNAH'S POV
HELLLLLOOOOOO! :'> ANG GANDA KO TALAGA HAHAHAHAH XD
"Hoy Innah tama na ang pagmomoment mo sa salamin basag na oh?" Sabi Ni Chinny habang Nagmamake up!
"Atleast Chii Kita padin mukha ko sa salamin! ehh ikaw? sa sobrang taba ng mukha mo di na kasya sa salamin mo!" Sabi ko sbaay dinilaan ko siya hahaha!
Nandito nga pala kami sa Tambayan namin! This is The CQ'Tambayan XD AAHAHAHAHAHA! Habang busy kami sa pagpapaganda ni Chinny nagulat kami ng may pumasok na umiiyak na babae! Sa unang tingin aakalain mo bata sya pero dalaga na yan di nga lang halata XD
"May alaga ka palang White lady Innah!?" Pangaasar Ni Chinny Kay Amone
" WAAAHHHHHH HUHUHUHUHU T_____T! Manloloko yung lalaking yun! Animal siya!" Sabi ni Amone Habang Nagpapadyak at naghahandusay sa lapag!
"Alam mo? Suki Ka Ba Sa Zoo?" Tanong ni Chinny Kay Amone!.
"Huhuhihi! Bakit? " Sabi ni Amone habang nagpu pupunas ng mukha
"Hilig mo Kasi Magalaga ng Pets eh XD Yan nasasaktan ka tuloy! Hanap Hanap din ng gwapo amone pag may time!"
"Letse Ka! " Sabi ni Amone At skaa umiyak ule!
"Ehh anu ginawa mo nung nalaman mong niloko ka?
"Tinadyakn ko sa Langgam niya!" Taas noong sabi ni Amone
"LANGGAM?" Yrha/Innah/Chinny
"Yung Putotoy niya XD" Sabay tawa ng malakas ni Amone
"Malala na to Guys! Baliw na sya tara uwi na tayo!" Sabi ni Innah na akmang tatayo na!
"Teka.. Teka Guys!" Habol ni Yrha
"Ehh diba baliw din tayo?" Sabi Ni Yrha
Bigla naman napaisip sila Chinny at innah atsaka tumango tango!
"Oo nga mga baliw din tayo tara tawa din tayo!" Sabi ni Chinny!
Lumapit silang tatlo kay Amone ATsaka Tumawa ng tumawa! Na ParangBALIW! PERO BALIW TALAGA SILA XD
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: BOOM SABOG MEYN XD UNANG CHAPTER? SABAW XD HAHAHAHAHAHA! SORRY NA! MAY PINAGDADAANAN EH! SEE YOU ON NEXT CHAPTER :* ! COMMENT MUNA KAYO SAKA VOTE PO (: PROMISE MAGANDA NA NEXT CHAPTY,
BINABASA MO ANG
REVENGE OF THE DEVIL
Mystery / ThrillerNoon Isa Lang Syang Pangkaraniwang Bata Na May Masayang Pamilya! Kontento Na Siya! Dahil Buo Ang Pamilya Niya. May Nanay May Tatay! Pero Dumating Ang Panahon Na Nagulo Sila May Nanggulo Sakanila. May Nasaktan, May Namatay, May Pinatay, At Ang Saks...