YRHA POV
Habang naglalakad ako pabalik sa room namen.. nagcr kasi ako sobrang sket ng tyan ko eh XD
habang naglalakad ako napadaan ako sa may office ng principal.. Hmmm. Lalakad na sana ule ako pero may narinig ako
"*Sobs* sinampal nya *sobs* ako! wlaa naman po *sobs* ako *sobs* ginagawa!"
Huh? sino yun? pasimple kong tinignan kung sino ang umiiyak!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. EHHHH? SI RHONETTE? ANU NAMAN GINAGAWA NITO DITO? Lalo akong lumapit sa pinto para marinig ko lahat!
"Ako ng bahala Ms.Rhonette," Sabi ng tanga naming principal -_- bobo yang letse na yan eh! "S-salamat po!" Sabi naman ni maarte! pagkasabi niya nun eh inakap niya yung principal at ngumiti sya. ngumiti? gago to ah!
Umalis na ko bago pa nila ko makita pero bago ko umalis naglagay muna ko ng patibong haha. lintik lang ang walang ganti hohoho!
AMONE POV!
Naglalakad ako papunta ng room ng biglang may nagtakip sa bibig ko at hinatak ako papunta sa isang room!
Omyghad! Anu ba to? Kinikidnap ba nila ko? Nooooo! Di pa ko nakakahanap ng lalaking para sken! Kailangan ko pa matikman ang abs ni Nathan Park! *u*
Bigla naman nila ko binagsak sa lupa, Araaayy ah? Sino ba to? Inangat ko ang ulo ko pero wala kong makita masyado napakadilim kasi!
"S-sino kayo? Rapist kayo noh? Kung balak niyo ko rapin wag nyo na ituloy alam kong maganda ang katawan ko pero di ko ibibigay sainyo to kong langgam din naman yang sainyo!" sigaw ko! "PFFFFTTTT!" Huh? Tumatawa ba sila?
"RAPEEEEE! WAG POOOOOO!" Sigaw pero binatukan lang ako nung isa sakanila "Kung ikaw din lang naman ang rereypin eh wag na lang! Asa ka naman nuh! Echosera ka!" Sabi nung kidnapper pero nakatalikod sya!
"Nagsusuggest lang naman ah! Tskaa teka nga kaboses mo si Innah eh! Kayo ba yan?" Sigaw ko pero parang nawala sila? Anu nanyare?
"Hahahahaahahahahahahah! Rape daw XD HAHAHAHAH!" Tawang tawang sabi ni Innah!
"Nakakainis kayo! Bat niyo ba ko kinidnap?" Sabi ko sabay pout!
"HAHAHAHAHAHAHAH! K-Kas HAHAHAHAHAH! PFFFT!" Sabi ni Innah!
Nakakainis na sya!
"Ubusin mo nga muna tawa mo! Epal neto!" bulyaw ko sakanya!
"HOOOOOOO! Oh ayan na! okay na! so kaya ka namin kinidnap dahil narinig namin si rhonette na nakikipagusap sa principal at sinumbong niya si Arius! Binaliktad niya yung story!" sabi ni Innah! Bakit naman napasok si Arius dito?
"Bakit nasali si Arius dito? anu ginawa niya?" tanong ko.
"Pinatulan si Rhonette. napikon sinampal kasi sya ni rhonette. ayun gumanti tas binaliktad ni rhonette yung kwento!" paliwanag naman ni innah.
"So? ano na gagawin naten ngayon?" tanong ko ule.
"bat ang inosente mo ngayon Yrah? naalog ba utak mo huh?" tanong skain ni innah.
Nagpout lang ako sakanya. at sya naman nagpipigil ng inis.
"Itatago naten si Arius! Hanapin na naten sya tara na!" sabi ni innah.
LUmabas na kami at sinimulan hanapin si arius.nakita namin siya na ginagamot ng nurse.
Ehhh? anu nanyare sakanya?
dali dali kaming pumasok at hinatak sya.
"Tekaaa---" hindi na namin siya pinagsalit at hinatak namin siya papunta sa likod kaso bago pa kami makaalis ay nagulat kami ng nakasalubong namin si rhonette!
"Ooooppps! Wrong move guys! Gotcha," sabi ni rhonette. at sa isang iglap? nasa detention na kami. at iritang irita si Arius dahil hindi niya alam kung bat sya napunta dito!
"BAKIT BA AKO NA PUNTA DITO HUH?!" Nagulat kami ng sumigaw siya.
====================================
Owner(c): SOPHIAMANATAD√
BINABASA MO ANG
REVENGE OF THE DEVIL
Mystery / ThrillerNoon Isa Lang Syang Pangkaraniwang Bata Na May Masayang Pamilya! Kontento Na Siya! Dahil Buo Ang Pamilya Niya. May Nanay May Tatay! Pero Dumating Ang Panahon Na Nagulo Sila May Nanggulo Sakanila. May Nasaktan, May Namatay, May Pinatay, At Ang Saks...