CHAPTER 3 (Malas Part 1)

8 1 0
                                    

ARIUS POV!

BRRIIIIIINNNNGGG BRIIIIIINNNNGG!

Naalipungatan ako dahil may nagring, whats the noise all about. Bumangon na ko at nagunat ! ayy haba ng tulog ko Tumayo na ako at kinuha ang gamit ko!  Saan nga ba ang susunod na room ko?

Kinalkal ko muna ang bag ko para hanapin ang listahan ng mga subj room ko, Habang naghahanap ako nagulat ako ng may sumigaw

"TABEEEEEEEEE!" Huh? san nanggagaling yun! Tumingin ako sa magkabilang gilid at wlaa namang tao, napatingalaa ako!  att

"TUMABIIII KAAAAAAAAAA! " Napatulala ako at.... "AHHHHHHHHHHHHHHHHH" Sabay namin sigaw napahiga ako sa damo!.

Ouuuuch! A-aray! Ansaket ng likod ko!  Napapikit ako sa sobrang sakit! Tas parang ambigat pa! Aray!

"Are you alright Miss?" Tanong ng isang bruskong boses!  omyghad! Ang seksi nung boses na yun! Pero san galing yun? Napadilat ako at sa saktong pagdilat ko may nakita akong lalaki!  lalaki na nakapatong sken..  NAKAPATONG?

"AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" Tinulak ko siya ng malakas at nalaglag naman siya sa lupa na naging dahilan ng pagkauntog niya!

"ARAY!" napatingin naman ako sakanya at nakita kong nakahawak siya sa ulo niya!  Tatayo sana ako para tulungan siya

"Araaaaayyyy!" sabay ng pagsigaw ko ay napaupo ako..  Ansaket! Nagulat na lang ako ng may bumubuhat sken! Teka? Tinignan ko naman kung sino yun at yung lalaking kalog lang pala kanina..

"A-anung g-ginagawa mo?" Inosenteng tanong ko! Di sya sumagot at patuloy lang binuhat ako! Pumasok na kami sa may corridor at nakita kong andameng nakatingin samen!  nakakahiya!

"I-ibaba mo na ko! N-nakakahiya!" Bulong ko sakanya pero di niya ko pinansin at tuloy tuloy lang sya sa pagbuhat sken hanggang sa ibaba niya ako sa may clinic! Ugh?

May lumapit na magandang babae samen at sa tingin ko siya ang nurse?

"Ohh ikaw pala Nathan? Anu naman dahilan at nasadya ka dito?" Tumingin naman ako dun sa lalaki .. siya pala si nathan at nakita kong nakatingin din sya sken pero mabilis niyang binawi ang tingin niya!

"Nabalian ata siya Miss! Pakigamot na lang po!" Saka siya naglakad palabas..  pero bago pa siya umalis.

"TEKA LANG!" Napahinto naman sya sa sigaw ko pero di sya lumingon, Inhale HOOOOO! Exhale HOOOO! "S-salamat sa pagtulong " Nakapikit kong sabi! Dinilat ko ang mata ko at nakitang wala na siya! Ehh? narinig niya kaya? Tangna! nagiging babae ako HOOOOO,

Habang ginagamot ako ng nurse nagulat ako ng pumasok ang Crazy Quadruplets sa Loob ng clinic at hinatak ako...

"T-teka di pa---" Bago ko pa natapos ang sasabihin ko ay tuluyan na nila kong nahatak.. 

Anu ba nanyayare? Akay akay nila ko pero di na naman masyadong masaket eh ulo na lang maskit saken.

Anu ba gagawen nila sken?!

-------------------------------------------------------------

A/N: WAIT FOR THE PART 2 (: THANKYOU VERY MUCH! PENGE PO NG VOTES AT COMMENT SLAMAAT!

REVENGE OF THE DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon