Day 1 Stalking?

94 1 0
                                    

Chapter 2

Nadine's POV:

tumakbo kaagad ako pa punta sa classroom namin. Not because Im late kasi excited akong ikwento kay Ate Riza ang tungkol kay Ruppert. Shemzss. kinikilig ulet ako! anubayan kaagaga! Hahahah. "Ateee!!!!" agad kong hinanap si Ate Riza sa loob ng classroom namin bakit ako mahihiyang sumigaw? Sanay na ang mga yan :D "Oh bakit? ano ba yan! ka-agaaga! pawisan na?!" nakuu concern friend! tunay na kaibigan?! Hahaha.  "Ate! Ang gwapo nga nya!" excited kong sabi "Ay!!!!!!" tili naman nya! "sabi ko sayo eh! ayaw pang maniwala eh." dagdag pa nya. "I believe you na! Lab na lab talaga kita basta boys alam mo mga gusto ko!" totoo naman kasi dati pa yan. "I love you too! talaga! ako pa?" sabay pameywang nya pa nakuu nagmamayabang pa! "te! dapat dati mo pa sinabi sakin na kilala mo sya eh!" change mood ko sabay pamaktol ko kunware. "Che! hindi ka naman nagtatanong kasi eh!" pabirong sabi nya sabay tulak "Aray! Letche ka! Kwento mo sakin ang iba mong alam dalii!" excited na may patalon talon pang effect na pahayag ko. "eto wait." pumunta sya sa upuan nya sa row 1 may kinuha syang pink na bagay tablet pala nya. Bumalik sya sa lugar ko at sinabi ito "Ito! stalking ka na ah? HAHAHA. look here" pinakita nya sakin ang tablet nya at Wow. wallpaper talaga nya si Ruppert! pinindot nya ang memo at ito na!
"Goodmorning guys, please proceed to your seats now" biglang pumasok si Miss Reyes. Ano bayan ito na eh!

XXX

Sorry. opo maiksi po sorry talaga may pasok po kasi bukas hope you understand guys! Vote and Comment please! :) -Eolaaaa

P.S not a stalker, Just an admirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon