Chapter 4.
Nadines' POV:
Wala na naman kaming klase ni Best'Riza! Hahaha. ganun talaga pag nasa College ka. Tamad na kasi minsan ang mga Prof pumasok. Ohdiba? Hahaha. kaya masaya sa College mga bata XD Tutal wala namang magagawa sa school umuwi na ako sa bahay at nag surf na. Log in to Twitter,Facebook,Instagram,Tumblr. Ayos no? Syempre kaylangan updated ka na sa lahat ng bagay eh. Isa isa kong tinignan lahat ng Accounts ko at boom! Kill me now guys (T.T) si Ruppert! nagupdate! Hinati ba naman ang bangs sa gitna? nakakatawa yung picture pero gwapo pa rin! lakas ng tama nito sakin talaga, Red horse lang? Hahaha.JK agad naman akong nag comment.
-kuya ruppert! Hi followback naman oh. Crush na crush kasi kita. :D Btw, uwi ka na dito sa Pilipinas oh!Syempre! dapat pa humble tayo. Para mapansin nya Comment ko, Tatadtarin ko to. Hahahaha.
-Kuya Ruppert! Ang gwapo mo~
Bakit totoo naman ah? Teka bat ako nag kuya? baka pagkamalan pa akong bata nito XD
-Kuyaaa Ruppert. Tayo nalang!
Hahaha. Ohdiba? kapal muks. Nakakatawa lang no? ganyan talaga ang buhay kaylangan magpapansin.
-Kuya Ruppert pansinin mo naman ako oh :(
Paawa effect naman ako sobra! baka sabihin adik na adik ako sakanya? Actually slight lang. Ano ba kayo! Hahaha. Kinikilig naman akesh last na to! inaantok na kasi ako tatadtarin ko na sya, Final wave!
-Hi kuya Ruppert! dont stress yourself! Okay? :)
-Kuya Ruppert, always take care. :)
-Kuya Ruppert! PaFOLLOWBACK naman po? ;)
-Kuya Ruppert! Im single, Cant we be together? :D
-Kuya RUUUPPERRT!! whatcha doing? :3
-Kung ayaw nya sayo! ako nalang. :)
-Please!? :*
-Matutulog muna ako ah? Mwah! :* :) Babye!
-Huwag kang mambabae! Labyou!
tawang tawa ako sa ka-cornyhan ko pero Why not? nagawa ko na eh. :) Wala ng bawian to ;) kaso mapapansin mo ba ako? Bigla nalang bumigat ang mga talukap ko. Inaantok na talaga ako. hay. I closed my eyes and drifted to dreamland.
XXXX
Alam ko pong maiksi kaya so sorry :( Babawi talaga po ako! please do vote and comment. :) actually ginagawa ko yung magcocomment sa picture nya sa insta pero hindi ganyan gwapo, handsome lang ang sasabihin XD Next chapter will be exciting. :D
Btw, please follow me on Twitter @CraEula. Unti lang kasi ang Followers ko eh, kakagawa pa lang. Lols. And at insta. @Eunrie11Sanchez thanks! :) :*
BINABASA MO ANG
P.S not a stalker, Just an admirer
RomanceAre you a stalker? or just an admirer? To your Kpop bias? , Long time crush? or a famous guy in our social networking sites that your friend told you about? If yes. Nadine Lopez feels you! But with whom? He's just Ruppert , Ruppert Matthew Mana...