cậu từng thích ai đó trong quá khứ ...
người đó từng là 1 người con gái hiền dịu .....
luôn giúp đỡ cậu nhưng .....
cuối cùng vẫn vì lời nói đó ...
thay đổi .............
-----------------------------------------------------------------------------
cậu bước chân con đường về nhà , phải cậu trốn học ... cậu muốn tìm lại 1 thứ gì đó quan trọng ... rất quan trọng về con người ở kiếp trước mà cậu không nhớ rõ . nhưng tại sao tầm nhìn của cậu lại tối như vậy ....
BỐP .
cậu ngã xuống ... yep nó có vẻ rất đau nhưng cậu không kịp cảm nhận ... và hiện tại lại là đâu đây ... 1 nơi có vẻ giống cậu
cậu bắt gặp 1 người y chang cậu nhưng đó là ai ... có vẻ lớn hơn cậu tầm 5 -6 tuổi . người đó đang bị ... đánh , không phải cậu là sát thủ sao ? tại sao bị đánh thảm hại như vậy chứ ?!!
- NÈ NOBITA , KHÔNG PHẢI MÀY CÓ BẠN BÈ SAO ? BỌN CHÚNG ĐÂU RỒI ??
người đó đang bị đánh , bản thân cậu ... người đang đánh cậu là 1 cô gái ? .. cô ta có vẻ đẹp ... phải rất xinh nhưng lại quá độc ác khi đánh người đó - nobita kia như vậy ... cô ta là ai ? và mấy người đang chạy đến có vẻ là người quen của cậu ta - nobita nhưng lại không đỡ cậu ta lên mà lại bênh vực cho cô ta ? mắt mấy người bị sao vậy ??
thời gian có vẻ đang trôi đi ... nhưng lại có rất nhiều oan ức và bây giờ có vẻ là phần cuối - cậu đã chết ... không đó là 1 nobita khác ... nhưng tại sao lại đau như chết đi sống lại như vậy ... cậu vô cảm mà ... phải không ?
- đó chính là kiếp trước của cậu .... nhưng chỉ là 1 phần mà thôi ...
tiếng nói vang lên trong đầu cậu , trước mặt cậu xuất hiện 1 người giống cậu nhưng ánh mắt vô hồn đầy khoảng trống .... nó phản ánh lên con người chủ nhân của nó ... phải ... cậu ta chỉ quàng 1 chiếc khăn bông đã bị hỏng nhiều phần và bộ quần áo của cậu ta ... 1 cái quần rộng và áo dài quá tay .... nó vẫn rất nhiều chỗ hỏng ....
- tâm của cậu không giống ai cả ... cậu không hoàn toàn vô cảm nhưng cũng không phải là không ... hi vọng lần sau gặp lại ... cậu có thể nhớ lại ... tớ là ai .....
- gợi ý cho cậu ..... tớ là ... haru ... ka ....
- ma...y ... mắn ....
Tách ... tách
nước mắt cậu đang rơi ... tại sao nó lại ấm áp dù lời nói đó không chút hơi ấm nào ... quả thực đây là lần cậu cảm nhận sự ấm áp đầu tiên khi thức dậy sau kí ức bị bỏ quên đó .......
YOU ARE READING
Nobita Và Kí Ức Tìm Lại
Adventurenobita sau 1 vụ tai nạn cậu đã mất đi kí ức của và cùng với 1 bí mật kinh khủng của mình , để tìm lại kí ức nobita đã phải tìm lại các mảnh vỡ cùng nhóm bạn của mình trên những hành tinh khác nhau . Gặp lại những người bạn đã bị chia cắt ... cùng...