Phần 7

216 13 5
                                    


 Cậu à không haruna đang cực kì tức giận , tại sao con chồn xanh này lại biết tên của mình , tại sao ? cậu từng nói với một người khác nhưng đã diệt khẩu rồi mà .. Chẳng lẽ con chồn này dám nghe lén ? vậy ... con chồn này nên CHẾT Đi !

Nghĩ là làm , '' cô '' lấy từ đâu ra một con dao gọt sắc nhọn  , chầm chậm tiến gần vào con chồn xanh mà '' cô '' muốn thủ tiêu , đang sắp thành công bỗng có giọng nói :

-'''' KHÔNG ĐƯỢC LÀM VẬY !!!!! ĐÓ .. ĐÓ LÀ BẠN ... LÀ BẠN ...''''

     -'''' Đừng làm vậy , đừng mà ...''''

 Giọng nói vang vọng bỗng chợt đau thương cùng thống khổ  , khi cô còn chưa kịp phản ứng thì từng đợt kí ứng vui vẻ khi còn ở quá khứ hiện ra ...

'' Haha , nhìn cậu buồn cười quá ''

   '' doraemon ,tặng cậu nè hihi ''

       '' tớ nhất định sẽ cố gắng mà ''

           '' doraemon ... doraemon ... giúp tớ đi mà ~ ''

                               .....

-' KHÔNG !!! BIẾN ĐI , CON CHỒN KIA ! CÚT NGAY ! !!!'

  '' cô '' vừa nói vừa ôm đầu , đau quá , đau quá , cái quá khứ ghê tởm , ghê tởm cút đi , cút đi !!!!!!!

-' Ahhhhhhhhhhh ! ' ''Cô vừa nói , vừa hét lên đau đớn , tay ôm chặt lấy đầu , mái tóc giả đã trở nên bù xù và rối . Chợt lại 1 giọng nói hiện lên trong đầu , nó đầy sự chân thành , chân thành đến ghê tởm ...


-''' Cậu biết đấy , chúng ta không nên giết bạn mình '''

 -' CÚT NGAY KHỎI ĐẦU TA ! '

-''' Cậu ấy là người bạn tốt mà '''

-' TỐT SAO ? TỐT ĐẾN MỨC TỞM LỢM '

-''' Cậu ấy luôn lo cho chúng ta ..'''

-' VÀ ĐẨY TA VÀO CHỖ CHẾT !'

-''' cậu ....đáng ghê sợ'''

-' CẢM ƠN !ĐỒ KHỐN '

 -''''...'''

         Giọng nói bỗng chợt biến mất và cơn đau cũng vậy , và '' cô '' quay ra nhìn con chồn xanh kia đang mang vẻ mặt hoảng sợ và hãi hùng .

-' tchh... tha cho ngươi ...'

- ' Haru...ka '


Nobita Và Kí Ức Tìm LạiWhere stories live. Discover now