Chương 4 : câu chuyện quá khứ ?

428 13 0
                                    

- " hihi cậu đúng là thú zị mà ! Hihi " zuzu vừa nói vừa cười trong khi vốn là cậu ta phải kể câu chuyện cho cậu - nobita nghe rồi .
- " vậy ..... giờ có thể kể cho tôi nghe quá khứ được chứ ? " . Cậu nhìn cậu ta bằng ánh mắt vô hồn không cảm xúc , nói giọng đều đều .
- " hmm ....... mà thôi đi , vốn là cũng không có chuyện gì hay ho chỉ là ....". Cậu ta ngập ngừng nói nhưng vẻ mặt lại vui đến quái dị .
-" chỉ là ???". Cậu hỏi cậu ta
-" umm ..... thôi thôi hết giờ rồi nếu có gặp lại thì tớ sẽ kể cho cậu nghe .... nhưng phải xem cậu có thể gặp được tớ không đã ... may mắn nhé ". Cậu ta vừa nói vừa vẫy vẫy tay như tỏ vẻ chào cậu .
  Chỉ là nhìn cậu ta có vẻ xa dần cậu đi thì phải nhưng cậu không đuổi theo cậu ta ... bởi vì cậu không phải đồ ngốc , nếu càng ngày càng xa vậy có nghĩa rằng cho dù có đuổi theo vẫn vậy .
- Cạch cạch
Tiếng cửa vừa mở ra là lúc cậu tỉnh dậy , hmm hết thời gian rồi sao ? Có vẻ là vậy ? Nhưng tại sao cậu lại suy nghĩ " đã hết thời gian " ? Có vẻ con người quá khứ có rất nhiều bí mật .
- " CẢ LỚP ! CHÀO !!!" .
Tiếng nói vang lên làm cậu cũng phản động theo , đứng ? Nhìn lên bục giảng ... thầy giáo ? Có vẻ như quá khứ cậu rất ghét giáo viên bằng chứng là từ lúc đi đến giờ , cậu gặp thầy cô giáo là cảm giác căm hận cùng cảm xúc muốn giết người lan tỏa cậu ? Giết người ? Thật là ... tuy cậu không ghê sợ gì nhưng nó bất thường , nhưng cậu lại muốn nó .
- " cả lớp ngồi xuống đi " . Thầy giáo nói
Cả lớp cũng ngồi theo lời thầy chỉ duy cậu vẫn đứng nhìn ông ta , ông ta có vẻ đã chưa ta đến ánh nhìn của cậu liền ngẩng mặt lên hỏi :
- " trò nobi em có chuyện gì không ? " . Ông ta hỏi cậu
-" không có gì ạ ". Nói rồi cậu cũng ngồi xuống .
Ông ta tiếp tục làm công việc của mình là dạy học không quan tâm cậu nhưng khi đến 1 bài toán thì ông ta gọi cậu lên làm .
-" trò nobi lên làm bài này cho tôi ". Nói rồi ông ta đưa cho cậu viên phấn và bước về bàn của mình .
Cậu không nói gì , bước lên trong tiếng xì xào của mọi người nhưng cậu không quan tâm nhìn bài toán 1 lượt cậu cầm phấn viết ra kết quả trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người , đây là bài toán lớp trên đó ... chẳng qua là thầy giáo muốn chút giận lên nobita mà viết bài toán khó của lớp trên thôi .
-" thưa thầy đã xong ". Nói rồi cậu về chỗ của mình
  Ông ta thì có vẻ rất kinh ngạc nhưng cậu không thèm quan tâm .
- RA CHƠI ------
  Cậu đang đứng ở cửa lớp đợi takeshi goda , mặc dù cậu không nhớ nhưng bị cậu ta gọi ra bảo đứng cửa
Đợi cậu ta nhưng rồi lại để cậu đứng ít đây .
-" xin lỗi , tớ đến muộn hề hề !! ". Cậu ta vừa nói vừa cười làm tôi liên tưởng đến zuzu .
-" vậy bắt đầu thôi ". Cậu ta vừa nói liền định đấm vào tôi nhưng bị tôi chặn lại , nhìn cậu ta với ánh mắt vô hồn nhưng đầy sát khí . Bẻ vặn cổ tay cậu ta ra sau lưng sau đó không biết cậu lấy đâu ra cây bút bi liền phi trượt qua mặt takeshi hay còn gọi là chaien bạn cũ của cậu nhưng chỉ là cũ thôi mà . Cậu ta có vẻ sợ hãi liền run cầm cập , nhìn tôi bằng ánh mắt sợ hãi .
-" nếu cậu muốn đánh với tôi lần nữa hãy chuẩn bị tinh thần đi chết đi " . Cậu vừa nói vừa tỏa sát khi dày đặc nhưng ánh mắt vẫn vô hồn .

Nobita Và Kí Ức Tìm LạiWhere stories live. Discover now