Chapter 2

11 0 0
                                    

Erich's POV

I press the accept button.Maya maya lang ay nakita kong naka-add na ako sa gc ng San Andres Youth Ass. Dancers.

Binuksan ko ang message box sa gc then I saw Kuya Karl's announcement.

Karl Thien Dela Paz:
To all dancers we have a meeting later.But before that we need to ask the blessing of our Lord Jesus.We must attend the mass😇.All DANCERS and our Tita Die (choreographer).5 pm ang mass.Sama-sama tayong magsisimba kita-kita tayo sa harap ng simbahan.Wear your YA uniform.Thank you :>.

Mac:
Noted.

Gelo:
Noted.

Kenn:
Noted.

Me:
Noted.

After that naisipan kong i-stalk so Kuya.

Karl Thien Dela Paz

Future HRM🍴
17
SAN ANDRES YOUTH ASSOCIATION PRESIDENT


I saw some random pictures of him.OMG, hindi ko maiwasang hindi humanga sa kagwapuhan niya

Mana siya kay Tita Sol, he's mom and one of my My amiga's.2 blocks away lang ang bahay nila sa amin.Katulad nami
n mayaman din sina Kuya Karl.He's dad was an OFW.After siguro mga 10 years sa ibang bansa ay nagtayo sila ng Karl's Cafe na malapit lang sa school and affordable ang mga kape nila.

Kaya siguro future Hrm si Kuya.

Binuksan ko ulit ang message box sa gc and tinignan ang mga members.

Iilan lang ang mga kilala ko kabilang na sina Mac, Gelo, Kenn at syempre Kuya Karl.
Kasali pala si Kuya Lester----my cousin and Lance, he's younger brother.
20 ang mga babaeng kasali and also boys.

"AMEN."nagsilabasan na kami after ng mass.

I was wearing YA shirt na tinernuhan ng maong pants and white shoes.Make it simple :>.

"Bek!"biglang hampas ni Jam sa akin na parang kinikilig.

Lumukot ang mukha ko. "Ano?!"

Lumakad kami patungo sa daanan pauwi.Walking distance lang kasi ang church sa mga bahay namin and nasa likod namin ang ibang YA dancers.

Tumigil siya sa paglalakad at biglang inistretch ang pisngi ko para magmukhang nakangiti.

"Oy, tigilan mo nga ang mukha ko, bek."saway ko sa kanya.Napatawa siya.

"Smile, bek.Baka pumangit ka ay--pangit ka naman pala.BAKA LALO KANG PUMANGIT."sabi niya.

Nagmartsa ako at nilagpasan siya. "CHE! bahala ka diyan.Di tayo bati, mas pangit---."ka.

Ouch!

Sapo-sapo ko ang noo ko habang tiningala ang nabunggo ko.

Gaga ka, tanga ka, bulag!

Shit.

Napapahiyang nagpeace sign ako sa kanya. "Hehehe, Hi kuya Karl."

Naman oh.Tanga tanga.



AN: Hey....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KUYATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon