Hồi I

455 18 12
                                    

Chương 1 Ari - Es Cô Tịch Đêm Tối

Chương 1 Ari - Es Cô Tịch Đêm Tối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gia tộc Es

"Ari, nên nhớ con là người kế thừa tương lai của gia tộc Es, nhất định con phải đặt lợi ích chung của gia tộc lên hàng đầu, không được phép để bản thân phải thua kém bất kì ai. Đặc biệt không được để cảm xúc chi phối mình, hãy nhớ kĩ điều đó Ari, sau này cho dù con có ra sao cũng không được phép quên nghĩa vụ của mình"

Cô gái bé nhỏ chỉ mới 2 tuổi đã bị tách rời khỏi bố mẹ ở trong căn phòng lạnh lẽo khuôn mặt hoang mang muôn phần, giọng nói run run, nước mắt từ khoé mắt không ngừng tuôn rơi

" Mẹ....tại sao....."

" Bởi vì con là người kế thừa gia tộc"

" Đừng....mẹ.....con không muốn...."

Ý nói còn chưa hoàn thiện thì cánh cửa lớn kia đã đóng lại, đứa bé nhìn cánh cửa to ấy trong lòng không ngừng lo sợ, nơi này quá tối, tối quá, có ai không mau cứu Ari, mẹ, sao mẹ bỏ Ari lại đây, mẹ, mẹ mau quay lại đón Ari ra đi mà.....

——————————————

Trong gian phòng kín không có chút ánh sáng chiếu rọi, một không gian cô quạnh trái ngược với khung cảnh hoàn mỹ của tự nhiên qua lớp rèm đen mỏng ngăn cách với căn phòng, trên chiếc giường rộng lớn chiếm nửa gian phòng kia một người con gái đẹp tựa thiên sứ đang nằm ngủ trông cô không khác gì một đoá hồng trắng tinh khiết khiến người ta có cảm giác muốn chiếm hữu.

Mí mắt từ từ được nâng lên để lộ ra đôi mắt xanh lam tuyệt đẹp tựa như nước hồ mùa thu phẳng lặng, cô tịch. Lời nói đó luôn vang vọng trong trí nhớ của cô, không lúc nào cô không quên nghĩa vụ của mình, bản thân cô tự biết trở thành kẻ kế thừa sẽ gặp biết nhường nào là nguy hiểm, có thể sẽ bị người khác hãm hại. Con đường để trở thành kẻ kế thừa luôn trùng trùng khó khăn nếu không cẩn thận nhất định sẽ không thể trở thành Nữ Hoàng, sẽ mất lòng tin từ dân chúng. Ari - Es từ nhỏ đã được giáo huấn thật nghiêm khắc để có thể kế vị gia tộc trở thành Nữ Hoàng mà không chỉ mình Ari là được huấn luyện đặc biệt để kế thừa nhưng trong mắt Ari chỉ có chính bản thân mình và từ khi nào một cô bé ngây thơ thuần khiết đã trở thành một con người độc đoán khi ý nghĩ đó ngày một lớn dần, từ nhỏ Ari đã không biết thế nào là cảm xúc mọi thứ cô học được đó là phải toan tính khi mình có lợi, không được phép để bản thân mình phải thua kém ai, chỉ được phép đặt mục đích của gia tộc lên đầu, làm việc gì cũng phải nghĩ xem liệu gia tộc có vững mạnh hay lợi nhuận có thuộc về mình.

[12 cs] Chiếc Lồng Nữ HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ