Chương 2 Can - Cer Ngọn Lửa Tham Vọng
Phía Tây, vùng đất quanh năm với mùa nước xanh trong vắt, nơi đây được bao phủ bởi màu sắc tràn đầy sức sống của thiên nhiên và đây cũng là vùng đất thuộc quyền sở hữu của gia tộc Cer, một gia tộc vững mạnh lâu đời, nghe người dân nơi đây đồn đại rằng: gia tộc Cer có một nàng tiểu thư xinh đẹp tựa thiên thần lạc bước dưới trần gian, vẻ đẹp thánh thiện với đôi mắt màu xanh dương tựa như nước biển ngàn năm vẫn còn thuỷ thu, làn da trắng như sứa đôi môi nhu thuận hay cương trực một nụ cười hiền hậu của một vị nữ thần nhưng sự thật thì không ai biết được đằng sau khuôn mặt phúc hậu ấy lại chính là con người tham vọng, tất cả người dân nơi đây đều bị vẻ đẹp thuần khiết ấy của vị tiểu thư mà bất cứ điều gì gia tộc Cer làm đều được bỏ qua trọn vẹn, nó được ẩn dấu được tha thứ bởi họ bị vẻ bề ngoài của vị tiểu thư gia tộc Cer mà làm cho lu mờ, chuyện gì cũng cho rằng là do tự nhiên hay do báo ứng. Những mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ khi họ là một trong số tất cả những người bị hại, họ sẽ nhận ra sau vẻ đẹp thuần khiết ấy là một vẻ đẹp đáng sợ của để che dấu con người thật, bản chất thật của vị tiểu thư - Can - Cer.
Can - Cer, một nàng tiểu thư quý tộc bước ra từ cuộc sống giàu sang và danh giá của gia tộc Cer nàng ta có tất cả mọi thứ. Từ khi nàng ta được sinh ra, Can - Cer có địa vị cao hơn tất cả các thiên kim tiểu thư khuê các khác, nàng tiểu thư được sánh ngang với công chúa cao quý của hoàng gia, là viên ngọc quý sáng chói rực rỡ với vẻ ngoài thánh thiện khiến bất cứ tiểu thư cao quý, danh giá nào cũng phải ganh tỵ và mong muốn có được cuộc sống xa hoa người người mến mộ, bởi vẻ ngoài phúc hậu ấy nàng Can - Cer được mệnh danh là Nữ Thần Của Bầu Trời, nàng là một lệ châu sa hoa tinh khiết và vô giá. Tất nhiên việc gì cũng phải nghĩ tới mặt trái của nó, trái ngược với vẻ bề ngoài thánh thiện mà cao quý như một vị nữ thần ấy, nàng tiểu thư với khát vọng chiếm hữu cao, bất cứ thứ gì nàng ta thích nàng nhất định phải có nó bằng bất cứ giá nào không từ một thủ đoạn nhưng một khi nó không còn giá trị cũng giống như một món đồ chơi chỉ cần nàng ta không thích liền vứt bỏ nó như một đồ phế thải, lòng tham của nàng ta là vô tận không điều gì có thể khiến cho nàng vừa lòng. Lỗi phải trách ông trời đã quá ưu ái nàng ta khiến cho tham vọng của Can - Cer không ngừng gia tăng mỗi lúc một lớn dần, nàng tiểu thư bé nhỏ chỉ mới 8 tuổi nhưng ý thức về sự nghiệp của gia tộc đã in sâu vào máu của nàng từ lúc mới lọt lòng, tầm quan trọng của quyền lực giọt máu mang tên gia tộc Cer tham vọng chính là mục đích duy nhất để gia tộc có thể tồn tại và duy trì trong thời gian lâu dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cs] Chiếc Lồng Nữ Hoàng
Mystery / Thriller6 người con gái định là sẽ trở thành nữ hoàng trong tương lai , họ bắt bị trói buộc bởi sợi xích mang tên "Quyền Lực" . 6 chàng trai với cương vị là người dẫn dắt kiêm chăm sóc chủ nhân, trái tim hoá sắt cảm xúc giả tạo chỉ có "Trung Thành" là hoàn...