Chương 3 Vir - Go Bữa Tiệc Không Trăng
Trong căn phòng được bố trí vô cùng đẹp mắt, tất cả căn được bao phủ bởi màu xám, căn phòng rộng rãi với chiếc giường trài dài 3 mét được thu gọn trong chiếc màn rèm treo sát vách trần nhà, căn phòng trang trí với chiếc tủ đồ bằng gỗ khắc hình đoá hoa tường vi tinh xảo, cả căn phòng gần như bị bao quanh bởi sách vở, trên chiếc bàn làm việc ấy là những quyển sách cổ kính dày nửa găng tay người dùng cùng với đó là một tờ giấy và chiếc bút lông màu đen tuyền được làm từ lông vũ của loài chim Whydah quý hiếm, ngòi bút nhỏ nhắn khắc hình bông hoa tường vi, bên cạnh đó, tại bàn trang điểm được xếp ngay bên cạnh chiếc giường lớn là một cô bé nhỏ tuổi, khuôn mặt lãnh đạm soi hình bóng mình phản chiếu trong gương, một khuôn mặt tựa thiên tuyết, mái tóc dài bóng mượt xoăn ống tự nhiên, làn da trắng sứ, đôi mắt lơ đễnh nhìn chính mình sâu thẳm trong đôi mắt ấy chứa đựng những suy nghĩ không ai có thể đoán được bởi nó được che dấu hoàn hảo dưới lớp sương mù day đặc của đôi mắt ấy. Vir - Go, nàng tiểu thư của gia tộc Go, được mệnh danh là " Nữ hoàng Trăng Tuyết"
Từ trong góc tối của căn phòng từ đâu xuất hiện một người thiếu nữ có khuôn mặt vô cùng giống Vir - Go, đôi môi hồng nhu thuận vẽ lên một nụ cười toả ánh hào quang
" Xem nào, hôm nay là sinh nhật của em mà nhỉ, không vui sao, Vir - Go"
" Nữ hoàng Daruta, người đừng đùa nữa!"
Nét mặt Vir - Go vẫn lãnh đạm như thường nhưng trong lời nói lại thể hiện rõ việc không hài lòng, bữa tiệc sinh nhật ư, đáng sao? Khi mà tất cả chỉ là một mục đích nhằm lôi kéo thêm đồng mình cho gia tộc Go, bọn họ vốn không hề để tâm hay quan trọng bữa tiệc sinh nhật này, thật nhàm chán.
" Haizzz, được rồi được rồi, không đùa em nữa, chúng ta nhanh chuẩn bị thôi, sắp tới giờ bữa tiệc bắt đầu rồi đấy!!!"
Lắc lắc đầu, Daruta - vị nữ hoàng đáng kính chán nản nói, sao hậu nhân của cô ai cũng lạnh lùng như nhau hết vậy, trừ ngoại hình ra thì thật là không tìm được đâu ra điểm giống nhau ngay cả tính cách cũng thật khác biệt nhau quá vậy nè, nữ hoàng Daruta trong lòng khóc ròng không ra nước mắt, thực sự là truyền kế hậu nhân gia tộc Go sao. Vir - Go nhìn vị nữ hoàng kia, trong lòng không ngừng hỏi rốt cuộc người trước mặt cô đây có thực sự là nữ hoàng đáng kính năm nào không, thật sự người này khác nhiều so với tưởng tượng của cô, nữ hoàng này quá là......trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cs] Chiếc Lồng Nữ Hoàng
Misterio / Suspenso6 người con gái định là sẽ trở thành nữ hoàng trong tương lai , họ bắt bị trói buộc bởi sợi xích mang tên "Quyền Lực" . 6 chàng trai với cương vị là người dẫn dắt kiêm chăm sóc chủ nhân, trái tim hoá sắt cảm xúc giả tạo chỉ có "Trung Thành" là hoàn...