Tình thú sinh hoạt

68 0 0
                                    

Tiểu thuyết download đều ở http://bb S. txtnovel. com--- thư hương môn đệ chỉnh lý @txtnovel. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ internet, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!

Tình thú sinh hoạt tán nhớ một trong. Đường Tứ Đoạn Vi song phi nhớ

Ngô, hôm nay muốn tới điểm kích thích tích... ...

Phiên ngoại tình thú sinh hoạt tán nhớ một trong? Đường Tứ Đoạn Vi song phi nhớ

"Uy! Ngươi đến cùng tốt chưa? Lần sau cũng không tiếp tục cùng chơi đùa với ngươi! Như thế chậm!"

Mắt thấy bị mình ôm vào trong ngực an ủi Lăng Phi thở dốc có chút, thủ hạ da thịt bởi vì tình hình nguyên nhân, càng hiển trơn nhẵn cùng diễm lệ, mang theo tê tê dại dại điện ý, trực thấu đầu ngón tay của mình, liên tục không ngừng truyền tới, khiến Đường Tứ dục vọng sớm đã cứng chắc, gấp nghĩ nhanh lên đạt được Lăng Phi an ủi, thế nhưng là cái kia gọi Đoạn Vi gia hỏa, lại một mực bá chiếm địa phương, chậm chạp không chịu giao hàng! Thật sự là tức chết hắn .

"Ngươi cho rằng, ta sẽ là người nào đó loại kia không phải mấy lần liền sớm tiết người sao? Ta cái này gọi Kim Thương không ngã, Đường Tứ Đường Tứ công tử sẽ không chưa nghe nói qua a? Vừa mới để ngươi cùng ta cùng nhau chơi đùa song long nhập động, ngươi lại không làm."

Nhìn Đường Tứ gấp hình dáng kia, lúc đầu tâm tình liền coi như không tệ Đoạn Vi, lần này càng sung sướng hơn , ôm định Lăng Phi eo, quyết định phải từ từ làm, chín cạn một sâu, quyết không đến gió cuồng vũ đột nhiên, dùng chậm rãi tốc độ, tức chết gia hỏa kia.

Lời nói bảo hôm nay, Đường Tứ không biết phát cái gì điên, vậy mà tại đến phiên mình "Thị tẩm" thời điểm, nói muốn cùng mình cùng nhau chơi đùa.

Lúc đầu không vui hắn, ngược lại trong nội tâm khẽ động, liền đồng ý xuống tới.

Thế là lặng lẽ trở về phòng, đem Bách Thảo Môn một loại nào đó trợ tình dược phẩm ăn chút, quyết định lúc buổi tối, kích thích một chút cái kia Đường Tứ, để hắn hiểu được, hắn Đoạn Vi thế nhưng là giường Thượng tướng quân!

Lúc đó là, Đường Tứ lần này bị Đường Môn triệu hồi đi có việc, chỉ vì trở về thời gian quá dài, khi trở về mình "Thị tẩm" ngày đó khó khăn lắm quá khứ, mà kế tiếp "Thị tẩm" thời gian lại còn tại xa xôi mười ngày sau, dạng này dài dằng dặc số trời Đường Tứ như thế nào chờ đến , tại nhẫn đến Đoạn Vi ngày này "Thị tẩm" lúc, Đường Tứ liền rốt cuộc nhịn không được , lúc này mới tại rơi vào đường cùng, hướng Đoạn Vi đưa ra yêu cầu kia.

Nguyên không trông cậy vào từ trước đến nay cùng mình đối nghịch Đoạn Vi sẽ đồng ý, nhưng không nghĩ gia hỏa kia vậy mà lập tức liền sảng khoái đáp ứng.

Hơi có chút hồ nghi Đường Tứ lúc ấy đã cảm thấy có chút không đúng, nghĩ thầm theo lý mà nói, Đoạn Vi căn bản không có khả năng đáp ứng, làm sao đáp ứng yêu cầu của mình.

Cho đến dưới mắt, cuối cùng là minh bạch , nguyên lai, cái này Đoạn Vi, đúng là cất tâm muốn mình vào lúc này chịu tội !

Yêu tinh đương đạo [H văn] - Sinh Sinh Tử TửWhere stories live. Discover now