Bắc Thần Viễn nói: "Thủ hạ ta mới nhiều, đến từ các ngành các nghề đều có, sinh nhật cùng ngày, ta sẽ để cho Ma giáo giáo đồ biểu diễn tạp kỹ, như là gánh xiếc ảo thuật múa sư các loại, đều có , cam đoan Phi nhi thích."
Cái này chúc mừng phương pháp cũng không tệ, đủ náo nhiệt.
Tư Không kinh mây liền nói: "Phi nhi nơi ở, một mực không hảo hảo quản lý qua. Ta muốn cho Phi nhi tiểu viện từ trong ra ngoài, một lần nữa loay hoay một chút, đem trong phòng thêm chút vật, tỉ như đồ cổ tranh chữ các loại, ngoài phòng lại làm chút hoa cỏ cây cối, khiến cho cảnh đẹp ý vui một điểm."
Lăng Phi nơi ở không giống hắn, khiến cho xinh đẹp, kia Lăng Phi , chính hắn lại lười nhác làm, bọn hắn mười hai người bởi vì vừa tiếp nhận võ lâm sự vụ, cũng chưa kịp giúp hắn làm, cho nên viện tử một mực ở vào tự nhiên sinh trưởng trạng thái, ngoại trừ hoa cỏ cây cối dài dã có người tu bổ bên ngoài, cái khác không có chân chính bố trí bố trí. Mà hắn, đối mặt cảm giác hưởng thụ phương diện này sự tình vẫn tương đối lành nghề , cho nên dứt khoát làm một chút đương cho Lăng Phi chúc mừng sinh nhật tốt, làm tốt về sau, Phi nhi mỗi lần nhìn thấy trong nội viện cảnh đẹp, còn có thể nhớ tới hắn đâu, tốt bao nhiêu!
Đến phiên Long Tiêu thời điểm, Long Tiêu thở dài, nói: "Các ngươi nói ngược lại là náo nhiệt, thế nhưng là Phi nhi chỉ có một cái, chúng ta lại có mười hai người, mọi người những này sinh nhật chuẩn bị, thế nào hiện ra cho Phi nhi đâu? Toàn tập hợp một chỗ không có thời gian thực hiện a, đã không có cách nào thực hiện, kia nói lại náo nhiệt lại có để làm gì, cho nên ta không muốn nói nữa."
"Biệt giới, Long Tiêu ngươi đừng mất hứng a, ngươi có thể nói một cái dù cho có người khác tình huống dưới cũng có thể hoàn thành chuẩn bị nha, ngươi nhìn kinh mây nói liền không chiếm thời gian." Tác giả nhìn phía sau người nghe Long Tiêu, cũng lộ ra có chút mất hết cả hứng, vội nói.
Nhưng những người khác vẫn bởi vì Long Tiêu lời này, cảm xúc thấp rơi xuống.
Tác giả không có cách nào, đành phải đem ánh mắt chuyển hướng Lăng Phi, Lăng Phi coi như người xin giúp đỡ, Thẩm ngâm một chút, cười nói: "Vấn đề này rất dễ dàng giải quyết, sinh nhật của ta trước đó sáu ngày, cùng sinh nhật về sau sáu ngày, các ngươi một người một ngày, cho ta chúc mừng sinh nhật tốt. Sinh nhật cùng ngày nha, ăn bữa cơm đoàn viên, hoặc là làm yến khách dùng." Không biết là ai để lộ ra đi , hắn lúc đầu không có người biết sinh nhật hiện tại rất nhiều người đều biết , khiến cho sinh nhật thời điểm mỗi ngày khách đông, mặc dù hắn không thích, nhưng cũng nên rút một ngày đơn giản yến khách lấy tỏ tâm ý , có qua có lại nha."Đến các ngươi sinh nhật thời điểm, ta cũng cùng các ngươi cả ngày, tốt như vậy a?"
Lăng Phi đề nghị thật sự là quá tốt, lập tức Công Tôn Hàm liền cao hứng ôm lấy hắn, hôn một chút, nói: "Phi nhi thật sự là bảo bối của ta, dạng này thật sự là rất hoàn mỹ a." Hắn chúc mừng chuẩn bị cuối cùng có thể dùng lên!
Thứ hai mươi bốn trận
Những người khác cũng thật cao hứng, tỉ như Đông Phương Mặc, hắn chuẩn bị cũng có thể thực hiện.
YOU ARE READING
Yêu tinh đương đạo [H văn] - Sinh Sinh Tử Tử
RomanceNói rõ: Bài này là một thụ nhiều công + nữ vương thụ văn, có chút Tiểu Bạch có chút lôi, đọc cần cẩn thận. Văn chương phân năm bộ phân, theo thứ tự là thượng quyển: Say nằm ngủ trên gối mỹ nhân, quyển hạ: Tỉnh nắm quyền thiên hạ, tiền truyện: Gặp...