Phần 2

112 0 0
                                    

Mình gian kia không lớn trong phòng khách, lại chen lấn hơn mười người.

Từng cái đảo qua đi, Bách Thảo Môn Thiếu môn chủ Đoạn Vi, Uy Viễn tiêu cục ít cục chủ Lôi Kính, tiêu dao Vương Gia Triệu Lịch, Long Môn môn chủ Long Tiêu, Nam Cung thiếu chủ "Say thư sinh" Nam Cung Mặc, Đông Phương thiếu chủ Đông Phương Mặc, phỉ thúy cung cung chủ chi bằng về, phó cung chủ Lâu Vân, Đường Môn Tứ công tử Đường Tứ, từng tháng bảo Thiếu chủ "Yêu hương công tử" Tư Không kinh mây, Thiên Nhất sơn trang trang chủ Mộ Dung Tùy Phong, ma giáo giáo chủ Bắc Thần Viễn, Hồ Điệp Cốc cốc chủ Công Tôn Hàm (người này thế nào cũng đến đây? Hắn không phải có vợ sao? Lăng Phi hắc tuyến nghĩ đến), còn tất cả đều tại, một cái không có thiếu.

Theo câu hỏi của hắn, ngoại trừ Công Tôn Hàm bên ngoài những người khác toàn lấy muốn lột ánh mắt của hắn nhìn xem hắn.

Lăng Phi không khỏi cảm giác trên đầu mình có mồ hôi đang bốc lên.

Lúc này, nghe phía bên ngoài có tiếng la.

"Công tử, ngài nhanh lên chuyển đi, lão hán còn muốn hướng nhà đuổi."

A, đúng, còn quên phía ngoài lão nhân.

"Nhanh lên giúp ta chuyển đi!"

Lăng Phi bên cạnh ứng tiếng lão nhân , vừa quay đầu phân phó những cái kia ánh mắt bất thiện gia hỏa.

Đang nhìn Lăng Phi dời ba chuyến các loại đồ vật loạn thất bát tao sau, Đông Phương Mặc cuối cùng khóe miệng co giật mà tiến lên giúp hắn.

Những người khác nhìn Đông Phương Mặc tiến lên, cũng đành phải tạm thời thu hồi nhìn chằm chằm Lăng Phi ánh mắt, bắt đầu giúp hắn khuân đồ.

── đương nhiên, nhiều người lực lượng lớn, một chuyến liền giải quyết vấn đề .Chỉ là, mọi người thấy bày đầy trong sảnh đủ loại đồ vật, vẫn cảm giác khóe miệng có co giật xúc động.

Tất cả đều là ăn !

Từ quen gà nướng thịt vịt nướng heo sữa quay thức ăn chín (rất hoài nghi hắn một người có thể ăn được những này thực phẩm chín), đến các loại sinh hoa quả, lại đến các loại loạn thất bát tao bánh ngọt, để bọn hắn không khỏi nghi ngờ đánh giá Lăng Phi, suy đoán hắn có phải hay không đem trên trấn ăn đồ vật toàn dời trống.

Nhìn xem đám người nhìn chăm chú kia đống đồ vật cứng ngắc ánh mắt, Lăng Phi gãi gãi đầu, cười ngây ngô sẽ, trong lòng ngầm nghĩ các ngươi cái nào có thể biết ta mấy tháng này dã người sinh sống sự đau khổ, cho nên bây giờ nghĩ biển ăn một bữa, đó cũng là rất phản ứng tự nhiên nha.

Không để ý tới đám người rút gân ánh mắt, Lăng Phi tự mình đem heo sữa quay làm tiến vào phòng bếp, phanh phanh phanh không ngừng với tai, ước chừng có thời gian đốt một nén hương, ra đến, nóng hổi một nồi lớn, lại đem gà nướng thịt vịt nướng cũng bắt chước làm theo, lại đem dùng hộp cơm chứa đồ ăn cũng nhất nhất nóng lên, bày tại trên bàn, nói: "Đói bụng không, ăn cơm đi!"

Cũng mặc kệ những người khác có nghe lời hay không tới cùng mình ăn chung, Lăng Phi bản nhân đã là thèm ăn nhỏ dãi mở bắt đầu chuyển động.

Yêu tinh đương đạo [H văn] - Sinh Sinh Tử TửWhere stories live. Discover now