Mahal Kita(One Shot)

25 3 3
                                    

"Hi babe,pansinin mo naman ako"nagpapacute na saad ni Aeva kay bryan na kasalukuyang naglalakad papuntang school .

Sandaling natigilan si bryan nang lumapit si aeva sa kanya kumakalabog ang kanyang puso na para bang lalabas sa sobrang pagkalabog nito.
Humarap si bryan kay aeva na nagsasalita na pansinin siya ni bryan.

"pwede ba wag mo kong tawagin na babe ang  pangit pangit pakinggan kapag nagmula sayo ang salitang yan .saka hindi kita type ok?!hindi ka pumasa sa standard ko mataas ang standard ko at kahit isa hindi ka pumasa,tsaka lagi mo nalang akong sinusundan tapos hindi ka man lang mahiya kahit sa sarili mo lang sana may hiya kapa masyado kanang desperada sa ginagawa mong yan wag mo na akong kakausapin at lalapitan,sana manlang maiintindihan mo manlang kahit papaano na hindi kita gusto!"mahabang usal ni Bryan Kay aeva kasabay nang pagtalikod ni Bryan ay siyang pagpatak ng mga luha ni aeva.

Biglang lumingon si bryan kay aeva at sabay sabing"Hinding hindi kita magugustuhan"sabay

"Kawawa naman si aeva"

"Oo nga e,ang ganda ganda nya tas siya pa ang naghahabol sa lalaki,kung ako yan Hindi ko na kukulitin"

"Tss, bagay lang yan sa kanya bitch"

"Buti nga sa kanya masyado siyang papansin Kay Prince Bryan e"

"Desperada kasing mapansin ni Prince Bryan"

"Siya pa naman ang valedictorian dito sa Hateramos university tas ganyan pala ang ugali niya,tss sayang ang talino niya kung ang inaatupag niya nalang ang pag aaral kaysa sa lalaki na Hindi naman siya pinapansin"

Bulongan ng mga istudyanteng mga nakakita sa pangyayari sa kanila ni bryan. Di na lang niya pinansin ang mga bulongan ng mga chismosa niyang mga kapwa istudyante niya tumalikod nalang si aeva at tsaka naglakad papuntang garden kung saan walang katao tao at dun siya nag iyak.
    

                    (FLASH BACK)

Bakit ganon nagmahal lang naman ako,matagal ko na siya mahal e, nung elementary kami ay mag kaibigan kami lagi kaming magkasama at ang bait bait nya sakin kapag may nangbubully o nang aasar sakin ay pinagtatanggol niya ako at lagi niya ako binibigyan ng baon niya,ang sweet niya saakin nung mga bata pa kami lagi niya akong hinahalikan sa noo tuwing uwian na minsan nga pinagkakamalan na kami na mag kasintahan nila mommy sa sobrang close namin.

Doon ako nagsimulang mahulog sa kanya nun at lalo na nung may Laban sila sa basketball na niyaya niya ako  na manoud daw ako ng Laban niya nung nanalo siya nun.pumunta na ako sa kanya kaso may sumalubong sa kanya na babaeng maputi at sexy. Akala ko pa naman ako yung nginingitian niya ayun pala yung babaeng nasa likod ko.

Naglakad nalang ako papuntang exit at di na sinulyapan si Bryan,bago pa ako makalayo ay may tumawag na saaking pangalan.

"Aeva!"sigaw ni Bryan di ko nalang pinansin ang pagtawag niya at Hindi na lumingon pa sa kanya kasi baka kapag lumingon ako parang babagsak na ang aking mga luha.

Mahal kita(One Shot)SLOW UPDATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon