End

429 21 6
                                    

Chương 85:

Thẳng đến xe lửa khôi phục hành sử một đoạn thời gian, trong bao sương tiểu vu sư nhóm còn thảo luận mới vừa nhiếp hồn quái. Draco không ngừng mà mở ra chocolate ếch đưa cho Harry hòa Al, thẳng đến trong bao sương lại bò vài chỉ nhúc nhích ếch, mới ngừng lại được.

Đến mục đích sau, các sủng vật theo hành lý bị trực tiếp đưa vào bọn nhỏ phòng ngủ, tiểu vu sư nhóm thì mặc vào giáo bào đi ngồi mã xa —— loang lổ ngoại trừ, Ron sợ nó chạy mất, xem nó nhìn rất căng, vẫn đem che ở trong túi sách của mình.

Năm thứ hai khai giảng thời gian, Harry hòa Ron là đang ngồi nhà bọn họ biết bay ô tô tới, cho nên lần này là Harry hòa Ron lần đầu tiên ngồi Hogwarts mã xa. Ron không có bất cứ dị thường nào, mà Harry mới vừa vừa nhìn thấy mã xa, đã bị lại càng hoảng sợ.

"Đây là cái gì?" Hắn thấp giọng kêu sợ hãi , sợ kinh ngạc đến này kỳ lạ sinh vật: Chúng nó như là màu đen ngựa, thế nhưng toàn thân tựa hồ chỉ có khung xương hòa da, mặt như là khô lâu, còn dài một đôi thạc đại cánh.

"Đây là mã xa." Draco nói, "Làm sao vậy?"

"Không không không, ta là nói người kéo xe... Loại động vật này." Harry mê hoặc mà nhìn đồng bạn của hắn nhóm, "Các ngươi đều theo thói quen nữa?"

Ron nhìn chằm chằm trước xe ngựa không khí nhìn một hồi: "... Cái gì theo thói quen? Ta cũng vậy lần đầu tiên ngồi xe ngựa này, Harry."

"Đây là dạ kỳ, Harry." Al đi tới, sờ sờ dạ kỳ lưng, chúng nó cũng không phải phi thường ôn hòa động vật, thế nhưng cũng sẽ không tùy ý công kích Vu Sư, "Chỉ có đã biết tử vong người mới có thể xem thấy chúng nó, đang không có đã biết tử vong mắt người trung chúng nó là ẩn hình."

"Tử vong?" Harry có chút sợ hãi, lui về sau một bước, ly dạ kỳ xa một chút.

"Dạ kỳ?" Draco cũng chưa nghe nói qua loại sinh vật này, "Các ngươi lúc nào đã biết tử vong?"

"Năm nhất, ở giấu ma pháp thạch địa phương, Quirrell chết." Al nhắc nhở. Việc này đối với hắn không có ảnh hưởng gì, dù sao là một chết không hết tội người, Harry sắc mặt lại không tốt lắm, hắn lên xe ngựa, ngồi ở ly dạ kỳ xa hơn hơi nghiêng.

Đối với một mười ba tuổi cậu bé mà nói, hắn thừa nhận quả thực đủ hơn nhiều.

Cũng không biết tin tức làm sao sẽ truyền ra nhanh như vậy, mới vừa xuống xe ngựa, còn đang hướng Hogwarts lúc đi, Harry hòa Al thì bị không chỉ một lần phân biệt đến từ Gryffindor hòa Slytherin đồng học cười nhạo —— đều là quan cho bọn hắn ở trên xe lửa té xỉu sự tình. Al đối với lần này phi thường bình tĩnh, Harry một đường đỏ lên mặt, Draco giận không kềm được, xem ra nếu như điều không phải Harry lôi kéo, hắn sẽ cấp này nhìn có chút hả hê người một người một Avada.

Đoàn người mới vừa mới vừa vào tòa thành hàng lang, Al, Harry hòa Hermione đã bị nửa đường tuôn ra McGonagall giáo thụ gọi vào trong phòng làm việc.

Rất nhanh Harry đã cảm thấy càng thêm không dễ chịu. Giáo-sư-Lupin thông tri Dumbledore giáo thụ hai người bọn họ ở trên xe lửa bởi vì nhiếp hồn quái mà té xỉu, McGonagall liền cố ý đem bọn họ gọi vào phòng làm việc, khiến Bà-Pomfrey cho bọn hắn kiểm tra thân thể.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tổng] Ở ma pháp học viện đào mật đạoWhere stories live. Discover now