Phần 2

415 13 1
                                    

Chương 45: 

Từ trạm xe lửa xuất khẩu đến khu vui chơi trên đường, Al thắm thiết hoài niệm khởi hiện đại thế giới GPS hướng dẫn. Hắn vỏn vẹn có thể dựa vào trạm xe lửa cửa ra phó địa đồ, lộ cũng không xa, thế nhưng Al phương hướng cảm không mạnh, quẹo hai cái cong sau đó, hắn thì lạc đường.

"Chúng ta đây là đang đi chỗ nào?" Ở lần thứ hai trải qua giống nhau địa phương sau đó, George rốt cục nhịn không được hỏi.

"Ây... Công viên trò chơi a..." Al chột dạ trả lời.

George bất đắc dĩ chỉ chỉ một lộ khẩu: "Cái phương hướng này quá khứ lại quẹo trái là được."

Al ngượng ngùng nhún vai.

Nghỉ hè buổi sáng khu vui chơi cửa bán phiếu điểm xếp hàng hàng dài, Al khiến George trước tiên ở đội đuôi sắp xếp, mình tới chỗ đi một vòng, đều không nhìn thấy Harry ba người bọn hắn.

Chẳng lẽ còn ở tàu điện ngầm đứng? Sẽ không còn đang tìm bọn hắn chứ?

Không có điện thoại di động cũng liền không có cách nào liên hệ, Al suy nghĩ một chút, trốn được một góc không người, nhẹ giọng nói: "Neil."

Neil lên tiếng trả lời xuất hiện: "Al thiếu gia."

"Draco đây? Bọn họ hiện tại ở nơi nào?"

Neil trả lời ngay: "Bọn họ còn đang vừa mới cái kia địa phương tìm Al thiếu gia hòa Weasley."

Al: "..." Thất sách, chính hắn là trưởng thành suy tư của người, không nhớ ra được Harry hòa Draco Fred đây ba giờ hài tìm không được đồng bạn sẽ nóng nảy.

"Đi nói cho Draco chúng ta đã ở khu vui chơi , để cho bọn họ tận mau tới đây." Al thăm dò nhìn một chút, thấy George đã sắp xếp hàng trước cửa sổ, nói tiếp: "Ngươi chờ ta một chút, trước không nên đi."

Nói xong, hắn đứng dậy chạy tới, chen chúc tại George bên người, hướng trong cửa sổ đưa tấm vé tiền mặt —— hắn quá lùn, thậm chí càng đỡ bệ cửa sổ nhón chân lên: "Muốn hai tấm vé vào cửa, cảm tạ."

Trẻ tuổi người bán vé chơi thật khá địa nhìn Al, nhìn nhìn lại phía sau hắn George, nói: "Tiểu bằng hữu mấy tuổi, chính mình đến mua phiếu? Tộc trưởng đây?"

Al cười ngọt ngào nói: "Ta mười hai tuổi , hòa ca ca cùng đi chơi."

Người bán vé gật đầu, một bên kéo xuống đến nhất trương phiếu, một bên dặn dò: "Phải chú ý an toàn, có trắc trở có thể xin giúp đỡ khu vui chơi trong hộ vệ thúc thúc, bởi vì ngươi thân cao còn chưa đủ, nhi đồng vé miễn phí, theo ca ca chơi với nhau, không cần đi tản."

Nghĩ không ra mình đời này còn có thể có cơ hội hưởng thụ nhi đồng phiếu ưu đãi, tỉnh nửa dưới tiền Al không khỏi cười càng vui vẻ hơn : "Thỉnh sẽ giúp ta mua nhất trương đã lớn phiếu, chúng ta còn có ba bằng hữu, một giống như hắn cao, hai cái giống như ta cao, ba người chúng ta đều có thể nhi đồng vé miễn phí, đúng không?"

Người bán vé lần thứ hai gật đầu, lại cho Al nhất trương phiếu, nhìn tóc vàng Tiểu Mao Mao ánh mắt từ ái hết sức.

[Tổng] Ở ma pháp học viện đào mật đạoWhere stories live. Discover now