Phần 13: Lặng nhìn

1.5K 49 0
                                    

Lúc này vừa mận nồng như vậy sao giờ hắn lại im lặng đến nhường đi, khiến cho căn phòng bỗng lạnh tăm lại khi tâm trạng của hắn làng xuống. Những người làm không dám nói gì hay mở miệng hỏi họ cứ thế mà im lặng làm việc của mình.
"Phi Nhi! Em sao vậy? "
"Không... Em không sao? Anh mới là người sao đấy? "
Hắn bỗng ngửa đầu về gần mặt cô rồi hỏi, cô ngạc nhiên vì hắn có tính tình thật là lùng. Vừa nãy lạnh lùng im lặng là thế mà giờ lúc này vẻ mặt đáng yêu ngây thơ nhìn cô hỏi. Cô cười rồi lấy tay đẩy mặt hắn ra, trong lòng cô thấy ấm hẳn.

"Thiếu gia! Phu nhân, cơm đã xong rồi ạ"
"Được rồi! Dì gọi Đồng đồng xuống giúp tôi"
"Dạ"
Người làm gọi hắn và cô ra dùng bữa sáng thì hắn lại trở lại với khuôn mặt lạnh lùng bá đạo đó. Cô thật sự nghĩ rằng sao hắn lại có thể trở mặt nhanh hơn lật bánh vậy chứ? Thoắt cái bộ mặt của hắn đã thấy đổi làm cô vẫn chưa thích ứng được.
Hắn giọng lạnh rồi sai người kêu em gái của hắn xuống, hắn bế cô ra bàn ăn rồi kéo ghế, gắp thức ăn cho cô.

"2 người đã xuống rồi sao? "
"Được rồi! Ăn nhanh đi anh còn đi làm"
"Dạ"
Đồng đồng xuống nhìn thấy vô và hắn đang ngồi thì nở nụ cười nhìn cô. Cô cũng chỉ cười gượng và quay ra

"Anh đi làm! Chụt... "
Hắn ăn xong rồi cầm chiếc áo vest ra khỏi ghế rồi đến gần cô, hắn hôn lên má cô rồi đến chỗ em gái hắn véo má rồi đi.

"Có vẻ anh trai của tôi rất yêu chị? '
" Hả.? "
Hắn vừa bước ra khỏi nhà thì Đồng đồng đã cất giọng chưa chát nhìn cô lần lắc chiếc dĩa hỏi, cô ngạc nhiên vì Thái độ của Tiểu Đồng nhưng cũng hiểu. Họ là anh em nên có thêt hiểu mà, thật sự khó có thể tiếp xúc với 2 anh em họ.

"Tôi muốn hỏi chị một việc? "
"Em cứ nói đi? Nếu chị giúp được"
"Tại sao chị lại có thể quen được anh trai của tôi? Sao có thể lên giường được với anh ấy? Sao có thể.... "
"Cái này... Thật sự chị không muốn trả lời! Nhưng chị thật sự yêu anh của em"
"Vậy tại sao chị lại bỏ đi? Tại sao lại rời khỏi anh của tôi trong lúc anh tôi đã cố níu kéo chị? "
Đúng là anh nào em lấy, thật sự giọng nói ngay cả cách nhận biết đều có thể nhìn và hỏi ra những khía cạnh của đối phương. Cô thật sự cứng họng khi em gái hắn hỏi cô với những câu hỏi thạt sự quá khó để cô trả lời. Vừa dứt cô đã bị Tiểu Đồng nhìn với anh mắt khinh bỉ khi xưa hắn đã nhìn cô

[ Tạm Ngưng ]Cô Vợ Xinh Đẹp Của Tổng Tài Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ