Phần 18: Học tập

921 37 1
                                    

Hắn bế cô lên nhà rồi cứ im lặng nhìn cô.

"Chúng ta đã đăng kí rồi nên đám cưới có hay không không quan trọng! Đối với anh chỉ cần em và con là được"
"..... "
  Hắn nhìn cô hơi u sầu liền giải thích và an ủi cô, nhưng giải thích như này không có tác dụng gì? Vì hắn đâu phải phụ nữ? Chỉ phụ nữ mới hiểu cảm giác này thôi? Cái cảm giác không quang minh chính đại mà như kẻ thứ 3 vậy?

-Với anh em chỉ là người sinh con? Hay là người thỏa mãn anh khi thích thú? -
  Cô nhìn hắn không nói gì rồi suy nghĩ trong đầu rất nhiều câu hỏi? Câu hỏi khó mà ai trả lời được? Tâm trạng cô đã rối rồi nay con rối hơn khi người từng là bạn thân của mình trước kia là người yêu của chồng, đứa con trong bụng cô? Cô vò đầu mà suy nghĩ

"Em mệt rồi! Em muốn đi nghỉ! "
"Được rồi! Chúc em ngủ ngon"
   Cô kéo chăn lại che hết thân mình, đầu mình từ dưới lên đều lấp kín rồi giọng lí nhí nói với hắn. Hắn ngạc nhiên một chút vì cô có bao giờ ngủ trưa đâu mà giờ bỗng nhiên ngủ mà vẻ hơi hờn dỗi.
Hắn kéo chăn lại thì thấy cô nhắm tịt mắt vào mím chặt môi, hắn chỉ nhếch miệng lên rồi đặt môi lên trán chúc cô ngủ ngon.

"Tí nữa em ngủ dậy tôi sẽ đưa em tới chỗ này"
"Chỗ nào vậy? Giờ anh đưa em đi luôn đi! "
"Hì hì'
   Hắn xoay lưng đi rồi nói thì cô bật dậy tiến tới ôm lấy lưng hắn, tay cô vòng qua eo hắn rồi hỏi vui vẻ. Vì lâu rồi cô chưa ra ngoài chơi nên mới vui mừng như này.
Hắn cười khấy lên khi thấy cô như này? Vì rất đáng yêu! Như một chú chim bị nhốt trong lồng nay được thả ra vậy?

" Em thích nấu ăn không? "
"Ế..... "
"Anh đưa em đi học nấu ăn kiểu pháp! Học xong anh đưa em ra mắt cha mẹ"
   Hắn ôm lại cô rồi cười nhìn cô hỏi, cô ngạo mặt ra vì không biết nấu ăn, cô chỉ nấu được món đơn giản như luộc xào nấu thôi. Còn những món ăn xa xỉ hay phức tạp cô không làm được? Không phải không làm được mà là chưa từng được làm cũng vì gia thế của cô không có điều kiện để làm.
  Hắn biết cô đang nghĩ gì liền thêm vài câu như động viên cô rồi ôm chặt lấy cô.


"Anh biết em suy nghĩ gì sao? "
"Hưmmmm! Cái em đang nghĩ có nghĩa là cái tôi đang nghĩ? Còn cái tôi đang nghĩ thì là cái em đang nghĩ"
"????  Anh nói bậy gì vậy? "
    Cô hôn lên môi hắn như đáp ứng điều kiện rồi nhìn chằm chằm mắt hắn nói. Hắn nhếch mép rồi nói với cô những câu thật khó hiểu.

Cô đưa ngón tay búng vào trán hắn rồi khuôn mặt cô biếu hiện ngây Ngô mà đến đáng yêu khiến hắn không cầm lòng mà cười phá lên.

"Haha.. Em đúng là cô vợ ngốc? Như vậy em mới xứng làm vợ của tôi"
"Hư... Ai thèm làm vợ anh chứ? "
"Được rồi! Đừng giận? Anh đưa em đi công viên rồi mai đưa em đi học, được chứ? "
"Ưm"
  Hắn cười phá lên rồi cầm ngón tay cô nói, vụ nói xong thì cô phồng má giận dỗi với hắn. Hắn ôm cô chặt hơn rồi nói. Cô gật đầu sung sướng vì được đi chơi cùng hắn. Cô chưa từng được ra ngoài với hắn lên lần này cô rất mong được đi ra ngoài cùng hắn..

[ Tạm Ngưng ]Cô Vợ Xinh Đẹp Của Tổng Tài Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ