Hình như là tu chân?!
《 hệ thống mua thân kí 》
Chương 1: Giết con tin (tiểu sửa không cần nặng xem)
Bị tạc phi trời cao thời điểm, Đan Hoàng còn tại nghĩ lại, rốt cuộc là nào giai đoạn ra sai lầm.
Hắn đích xác là Virgo , làm người xoi mói một chút, đang làm việc phương diện theo đuổi hoàn mỹ một chút, nhưng tội không đáng chết đi, không về phần phóng nhất kho hàng thuốc nổ, đem toàn bộ bến tàu cùng hắn cùng nhau tạc thượng thiên đi?
Này phá hư của công tội, hẳn vẫn là thật nghiêm trọng .
Khiến chúng ta đem thời gian chiếu lại đến một ngày trước, khi đó, Đan Hoàng chính sung sướng cùng hắn Tiểu Hỏa bạn Bối An cùng nhau ăn cơm tối.
"Lòng đỏ trứng, cấp, đây là ngươi thích nhất sầu riêng sữa."
"Quá tốt Bối An, ngươi thật sự là rất biết ta! Đúng rồi, ta vừa lúc có một việc muốn nói với ngươi, ngươi đặt ở trong máy vi tính cái kia Thiện thị tập đoàn thu mua skp tài sản đánh giá báo cáo, bên trong sai lầm rất nhiều , ta cho ngươi nặng tính ngươi một lần, ngươi đoán làm thế nào?"
"Lòng đỏ trứng, uống đi, đừng nói nhảm."
"Không, ngươi hãy nghe ta nói, ngươi có phải là nằm mơ hay không thời điểm tính ra 15 tỉ đôla a, kết quả kia rõ ràng là 1 tỉ nhân dân tệ! Của ngươi số liệu mô hình không tính sai, vấn đề là đưa vào số liệu có vấn đề a, mấy tổ mặt sau đều tính sai đơn vị rồi."
"Lòng đỏ trứng, đừng nhiều quản nhàn sự, uống sữa của ngươi."
"Không phải a Bối An, ngươi làm ra như vậy sai lầm lớn, ngươi vừa không có tài sản đánh giá sư tư cách chứng, đây là không chiếu điều khiển a, Thiện thị tập đoàn lại không phải người ngu, nếu như bị bọn họ phát hiện, ngươi này nhưng là tài chính lừa gạt, đến thời điểm muốn lên toà án , chúng ta đông thịnh sự vụ sở cũng phải sụp đổ."
"Ngươi không uống lời nói, ta đã đi."
"Được rồi được rồi, uống —— ách, này sữa vị nói sao là lạ?"
Bối An buộc chặt trên gương mặt rốt cục lộ ra vẻ tươi cười: "Bởi vì bên trong bỏ thêm điểm liêu, hảo hảo ngủ một giấc đi."
Nửa ngày tiền, bờ biển, kho hàng.
Đan Hoàng bị hải âu vô cùng xuyên thấu lực kêu thanh đánh thức, hắn mở to mắt, thấy gần tại chỉ xích Bối An.
Bối An gương mặt đó rất hảo xem, thực thanh tú, rời đi gần cũng nhìn không tới lỗ chân lông, trên gương mặt đó mang theo do dự thần tình, cấp nhân một loại người đàn ông này thực dễ khi dễ ảo giác.
Thấy Đan Hoàng tỉnh, Bối An ánh mắt của trở nên lợi hại mà trực tiếp: "Ngươi đã tỉnh."
"Ngô ngô..." Đan Hoàng ý đồ há miệng, lại phát hiện miệng bị băng dán dán sát vào .
Bối An trong mắt lóe lên một chút sáng tỏ tiếu ý: "Ta sớm nói với ngươi, không cần nhiều sự, không cần vô nghĩa, cả ngày nói dài dòng đắc không xong, tưởng rằng chỉ ngươi có thể đi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống mua thân kí (cont)
RomansaLớn kêu Đan Thanh, tiểu kêu Đan Hoàng, ngoại hiệu lòng đỏ trứng. Nhưng là luôn luôn không có nhân quản đan thanh kêu lòng trắng trứng, nhân sinh luôn là như vậy không công bình. Hai người cùng nhau xuyên việt đến thần kỳ lại thích đùa dị thế đại l...