Stole my heart

883 71 3
                                    

Và rồi em thấy anh đang nhìn em, có phải anh đó không ? ~

Những buổi stream của Sanghyeok đã từng rất nhạt nhẽo.

Có một sự thật hiển nhiên rằng buổi stream của anh thường chỉ bao gồm những câu trả lời ngắt quãng hay việc anh chơi Poly Bridge trước hoặc sau một trận rank. Đó là lý do tại sao cả đồng đội lẫn những người hâm mộ đều sửng sốt khi họ đột nhiên nhận ra mình nghe thấy tiếng nhạc trong stream của anh.

Donation: Faker có phải một fan của Wangho không?

Sanghyeok liếc nhìn phía màn hình nơi chú cừu lông cầu vồng hiện ra mỗi khi có người donate. Khuôn mặt của anh như mọi khi, vẫn mang một biểu cảm vô cùng khó dò. Mặc chiếc áo phông trắng nổi tiếng, anh hơi duỗi lưng, ngáp nhẹ. Mới chỉ một giờ trôi qua từ lúc bắt đầu stream và cái thời tiết lạnh đến cực điểm này không giúp ích gì mấy. Sanghyeok cảm thấy có chút buồn ngủ. Dù thế, anh vẫn phải tập luyện cho giải đấu LCK mùa Xuân sắp tới.

Anh hắng giọng, cảm ơn người vừa donate và tập trung nhìn vào màn hình trước khi trả lời.

"Tôi thích những bài hát của cậu ấy, đa số chúng." Anh chỉ trả lời đơn giản

Do you like me

Oh please just tell me ♫

You are so sweet as candy ♫

And my mind is turning hazy ♫

Since the day you call me baby ♫

Han Wangho là một ca sĩ tân binh. Và cũng giống như bất kì thần tượng nào khác, cậu ấy rất cuốn hút và tài năng. Đa số mọi người đều cho rằng vẻ đẹp của cậu thậm chí còn vượt qua cả những mỹ nữ, nhất là sau khi được tận mắt nhìn thấy cậu ngoài đời. Dù sự nghiệp mới chỉ bắt đầu, Wangho đã đạt được khá nhiều thành tựu. Album đầu tay của cậu không chỉ được biết đến ở Hàn Quốc mà còn ở các quốc gia khác. Cùng với đó Wangho còn nổi tiếng nhờ tính cách đáng yêu cũng như những bài hát bắt tai của cậu.

Ba giờ đồng hồ trôi qua và đã đến lúc anh phải tắt stream. Những bài hát của Wangho đã được bật liên tục trong suốt ba tiếng ấy và những người hâm mộ Sanghyeok sớm đưa ra kết luận rằng Faker senpai của họ thật sự chìm đắm với nghệ sĩ mới này.

Bản thân cậu hay những bài hát của cậu? Thật ra họ cũng không chắc về điều đó cho lắm.

///

Mỗi ngày trôi qua, chat box của Sanghyeok trên Twitch bắt đầu được lấp đầy bởi những câu hỏi và cuộc bàn luận về Wangho.

Twitch chat:

"Faker, bài hát nào của Wangho mà anh thích vậy?"

"Tôi nghĩ ảnh thích 'First Sight' từ lúc thấy ảnh nghe nó hoài."

"Hahaha"

Faker×Peanut • Stolen | trans-fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ