========= Waring=======
Những Địa Điểm trong truyện có thể là Hư cấu hoặc hiện tai cũng trùng lặp nhưng đó chỉ là sự trùng hợp ... Trùng hợp mà thôi nên đừng có thắc mắc phí thời gian. Còn có nhiều lỗi sai mà tụi tui hok để ý mong mọi người đọc truyện bỏ qua
=====================
Văn án:
Envil và Silver được hai ông bà quý tộc cho ở nhờ nhưng vào đúng cái đêm định mệnh ấy Hắn đã bắt cóc Silver trước mặt của Evil . Nó tức giận đuổi theo .
Trong đêm trăng xanh huyền ảo, kẻ ấy thoát ẩn thoát hiện, như một cơn gió, hắn biến mất...
Truy lùng bằng được hắn, Evil đuổi theo và bắt gặp hai kẻ lạ.
Họ vô tình phát hiện ra một bí mật cực kì dơ bẩn của đất nước tuyệt đẹp này .
Tuy nhiên, họ cũng phát hiện ra một điều nữa,...tổ chức ngầm ấy trộm cắp, giết người ko phải để dành cho mục đích cá nhân, một sự thật ngờ.
Câu truyện của họ bắt đầu...
________Characters _________
1.Enlorte Laserio Evil -19t
Ngoại hình :Tính cách : năng động, hậu đậu nhưng thông minh...
Sở thích : vẽ, xem phim, uống cà phê và dạo phố, ăn vặt,...
Sở trường : võ kendo , đấu kiếm , karate , tiệt quyền đạo , nấu ăn và makeup, Súng destroyer...
Sở đoản : nhây, lầy, nghịch nghợm, ghét Hành , là người thích phiêu lưu mạo hiểm, sợ gián, cá, côn trùng,...
khả năng: truy tìm hung thủ và đấm cho hắn một phát dứt điểm...
Quá khứ : bố là nhà văn trinh thám, mẹ mất sớm hai bố con sống vui vẻ với nhau cho đến khi bà nội cũng chính là mẹ của ba cô ép ba cô lấy vợ mới và có thêm cô con gái nữa, hai mẹ con họ hay đánh đập, hành hạ, xỉ nhục cô. Cô gặp được một người con trai, người ấy giúp cô luyện võ và chẳng mấy chốc cô giành được đai đen. Bố cô bận bịu với công việc của mình nên cô đã xin sang nhà bạn để sống tránh gặp mặt những con người khó ưa đó !
2. Lewis Hannah Silverstein - 19t
Ngoại hình :
BẠN ĐANG ĐỌC
Ranh Giới Thiện Ác
Action_Tên trộm lẩn trốn trong ánh trăng xanh huyền ảo, biến mất như cơn gió, như một con người chưa từng tồn tại... _Tìm hắn, bắt hắn, đưa tội ác ra ngoài ánh sáng, nhưng liệu... Kẻ xấu ấy có thể trở thành người tốt không...? _Hỡi nàng thám tử xinh đẹp v...