...
- Đã cuốc bộ tới đây rồi thì tất nhiên phải tham gia rồi _ nó nhún vai. Cô cũng gật đầu đồng ý. Anh, tên tóc đỏ mỉm cười rồi mời hai cô lên. Các cô cũng lững thững bước lên, cô không quên lườm anh một cái, anh chỉ cười trừ. Nó hậm hực khi cái tên tóc đỏ như quả táo cứ nhìn Silver nên vô tình dẫm một cái mạnh vào cái tên có ổ gà vàng trên đầu .
- Nè cái cô kia !!! _ hắn bực mình quát lên, ba vạch hắc huyết đã nỗi lên đầy mặt của hắn .
- Aizaaa tôi không cố ý ! _ nó phẩy tay rồi làm bộ mặt vô tội, nó nhoẻn mỉm cười " không đá tên kia thì mình đá tên khác " nó nhanh nhẹn đi vào chứ ngu gì đứng ngoài đó, cô nhìn nó như vậy mà chỉ biết lấy xoa đầu vì có một đứa bạn như nó. Cô cũng bĩnh tĩnh bước lên xe sau khi nó đã ngồi vào vị trí .
- Tôi thấy cô mặc đồ ngủ dễ thương hơn đấy ! _ anh không cho cô bước lên xe yên lành mà cho thêm một câu khiến cô nỗi giận lườm anh một cái không hiểu sao mình lại tham gia vào tổ chức BIẾN THÁI như thế này cơ chứ. cô giận giữ nắm tay lại. Rút khẩu súng bên hông ra với đôi mắt sắc lạnh, cô nhấn mạnh từng chữ một không hét lên hay lớn tiếng cô nhẹ giọng trong đó có một chút đe dọa. Giơ khẩu súng vào giữa đầu mà không hẳn là giửa đầu vì chiều cao của cô có hạn :>>
- Anh muốn chết _ đến nó cũng phải thò đầu ra làm bộ mặt ngạc nhiên thật sự là chưa một ai dám nói với cô như vạy nếu có thì cũng phải mặt áo giáp chuẩn bị vũ khí hạt nhân rồi!! Nó háo hức ngồi xem, cô lườm nó như ám chỉ cảnh báo nó biết thế chỉ cười trừ rồi rụt cổ vào nó không muốn bị liên lụy đâu, hắn nhìn thấy nó như thế hóa ra cô gái tóc trắng này là điểm yếu của nó à? Hừm thú vị! Hắn vẽ lên mình một đường cong quyến rũ.Còn phía anh thì, anh vội giơ hai tay lên và cười chỉ biết cười. Boss nói không được động đến Silver và con nhóc kia nên bây giờ mà nhúc nhích chắc gọi nhà mai táng luôn quá! Đúng là cái miệng hại cái thân. Anh nháy mắt với hắn, hắn nhìn thấy nhưng làm ngơ cho qua. Bạn bè tốt thế mà:). Anh có thể đạp cây súng của cô nhưng mỗi tội lười quá, anh thở dài...
- Thôi đùa vậy đủ rồi! Lên xe đi _ Thái độ của anh bỗng dưng quay ngoặt 360 độ lạnh lùng hơn lúc nãy nhiều, cô cũng không ngạc nhiên lắm vì con người mà ai chẵng thế, cô hạ súng xuống mở cửa xe bước vào trong. Nó thấy cô vào hứng khởi hỏi.
- Xác chết anh ta đâu rồi! Cho hổ hay báo ăn đấy? _ Nó hỏi như thể việc cô giết người là một việc làm thường xuyên vậy.
- Xin lỗi nhé! Tôi vẫn chưa chết ! _ Anh nói rồi ngồi vào chỗ của mình, mà hình như anh ngồi không đúng chỗ rồi. Chết thật.
- Ủa hôm nay tốt ghê ta! _ vừa mới nghĩ xong thì hắn bước vào buồng lái, anh lấy hai ngón tay xoa xoa vầng thái dương, thôi rồi tên này mà lái thì đảm bảo chẵng có xác mà về.
- Louis đổi chỗ cho tôi !
- Hơ! Nếu tôi nói không? _ hắn nhoẻn miệng cười vặn khóa rồi xe cũng bắt đầu chạy.
- Này dừng lại Louis .... _ Anh hét lên một cách bất lực, hửm chuyện gì vậy cô và nố đều cảm thấy xe chạy rất bình thường mà - .... mày chưa có bằng lái xe mà !
- Hở _ câu nói sau cùng của anh khiến hai người hóa đá .
- Ôi dào có sao đâu _ Hắn đạp bàn đạp mạnh đến nổi nó sắp gãy luôn. Chiếc xe đang chạy với vận tốc lên đến 280 km/h, đường đi sỏi đá nên khiến nó rung lắc dữ dội, trên dường đi toàn nghe thấy tiếng lộp cộp, hắn thì mỉm cười thích thú mà không màng đến ba con người đang ngôi trên chiếc xe tử thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ranh Giới Thiện Ác
Action_Tên trộm lẩn trốn trong ánh trăng xanh huyền ảo, biến mất như cơn gió, như một con người chưa từng tồn tại... _Tìm hắn, bắt hắn, đưa tội ác ra ngoài ánh sáng, nhưng liệu... Kẻ xấu ấy có thể trở thành người tốt không...? _Hỡi nàng thám tử xinh đẹp v...