Chương III : Sự Thật

30 10 0
                                    

....

- Chúng mày chết chắc ! _ Nó nắm chặt tay lại đưa đôi mắt vàng lạnh như băng ngước nhìn hai người với biệt hiệu 003 , 005 . Cái người cái giọng có vẻ tức giận hồi nãy có vẻ là người ngạc nhiên nhất . Cơn gió lạnh giá của khí trời ban cho này đã vô tình làm đứt sợi dây trắng của cô đang quấn trên đầu . Mái tóc đen dài của cô cứ xuôi theo làn gió , hai anh chàng đứng đó cái áo choàng đen láy bỗng ....

- HA HA HA ! _ Người có dáng người cao to, nếu người đứng bên trái của hắn là tiểu mỹ thụ thì chắc chắn tên này cường công rồi . Với chất giọng ồm ồm lại lạnh lạnh khiến nó cũng đoán được hắn là loại người nào rồi ! nó thở dài một cái rồi cúi lưng xuống nhặt cái dây của mình lên , buộc lại rồi phi thẳng vào tên đang cười đó ! nó quay người sút thẳng ngay đầu tên đó ! Vì sao nó lại muốn đánh tên này trước á ! vì nó không muốn làm thương tiểu mỹ thụ kia với lại tên này có vẻ nguy hiểm hơn . Trong lúc sút nó liếc mắt về phía Silver đang nằm trọn trong tay tên kia ngày càng mất dấu hắn nên phải giải quyết nhanh chóng . Thấy chân mình đã đá trúng nó quay lại thì .... trên người hắn không có một vết xước . Nó thoáng qua ngạc nhiên thì hắn đấm một phát thẳng vào mặt nó may mắn thay trong phút chốc nó đã né được . Hắn thích thú quay lại cười nó , lúc này mặt của hắn đã bị lộ hoàn toàn . Ngũ quan tuyệt hảo đúng y như nó nghĩ và Tính cách nóng nảy , khó ưa nó cũng đoán không sai . Nó lại thở dài một lần nữa " Haizz đành phải chọn cách hai thôi " Nó cúi thấp người xuống rồi ..... Chạy ! Hắn thấy nó chạy với tốc độ bàn thờ quay lại đằng sau hắn cứ tưởng rằng nó không phải là người sẽ chạy trốn cơ . Hắn lắc đầu nao nán đang lúc cao hứng vậy mà ! Hắn ấn vào tai nghe màu đen rồi bình thản nói " Chạy rồi " Song hắn giựt luôn cái tai nghe xuống . Người bên cạnh thấy thế liền quay sang trách nhẹ .

- Cậu phải đuổi theo chứ ! _  Albert nói nhẹ rồi cởi nón xuống ! A~ Làn da trắng như em bé mái tóc nâu mềm mại nhìn vào sẽ không ai nhận ra cậu là con trai đâu ! Nếu Evil mà thấy được sẽ quýnh lên cho xem . Louis chỉ hừ nhẹ một cái rồi quay đi hắn không thích những người yếu Đặc biệt là tên này lại càng không hắn chẵng ngửi thấy mùi yếu hay mùi mạnh của cậu ấy nữa nên thôi kệ đời . Hắn đi cậu lon ton chạy theo.

--- Ở chỗ Silver ---

- Hừ con nhỏ đó dai thật đấy ! _ Hắn người bí ẩn nhất và cũng là người bắt cóc Silver vẫn trùm mũ tạch lưỡi quay lại đằng sau nhìn nó đang đuổi theo . Nhìn xong hắn quay xuống nhìn cô . Mái tóc bạch kim dài ngang lưng xõa, có phần hơi rối trên gò má , làn da mịn phúng phính, đến đây hắn cười nghĩ " Thỏ béo à em nặng quá đấy " chưa hết mi mắt của cô đen láy tự nhiên thật khiến người khác mê mẩn mà . Bộ váy trắng dài thuần khiết phù hợp với gương mặt nhỏ đáng yêu khi ngủ của cô dữ lắm . Hắn bế cô chạy nhảy hết nóc nhà này đến nóc nhà khác . Khung trăng tròn viên mãn ảo mộng bởi những đám mây khuya dù đã hơn mười hai giờ nhưng thành phố London vẫn náo nhiệt , Đèn tỏa sáng khắp dãy nhà , tiếng người mua người bán , tiếng động cơ lúc chạy lúc dùng thật tấp nập . Hắn ngắm cô một lúc lâu rồi bị cuốn hút bởi cô . Hắn vội nhận ra rằng mình đã đi quá chỗ hẹn liền lùi lại đứng cười tự giễu . Hắn nhảy xuống , từ tầng 20 này ư ! Đúng hắn lợi dụng những thanh ống dọc tòa nhà mà nhảy xuống . Hắn chạy xuống một con hẻm ròi lẩn vào trong . Vừa lúc đó cô tỉnh dậy , cô thở dốc khi nhớ mình bị đánh thuốc mê . Cô theo phản ứng nhìn xung quanh . Nơi này khá tối những thùng xốp có màu vàng đất được xếp chồng lên nhau ngay trước mặt . Câu hỏi đầu tiên của cô là " Mình đang ở đâu thế này " well, có lẽ bạn nào cũng biết rồi . Cô mấp máy mồm định nói gì đó nhưng không thể sợi dây màu trắng đã buộc quanh miệng cô bám lấy từng hơi thở của cô . Silver cố giựt cánh tay ra khỏi sợi dây đang buộc sát vào tay cô , Cô giựt mạnh đến cỡ nào thì nó vẫn không đứt ai chế ra cái dây kì quái này chứ . Cô bực rồi đó . Cô ngồi mệt mỏi thì nghe thấy có tiếng nói chuyện nên tranh thủ ngồi im nghỉ ngơi và nghe lén nửa .

Ranh Giới Thiện ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ