Chương I : Thám tử

47 16 13
                                    

----- tại London, 9 giờ tối ----

- Huhu lạnh quá! Đói quá mày ơi ! _ Evil lấy hai tay ôm người, co rúm lại khoác lên mình một chiếc áo khoác nâu bằng len, tay thì cầm cái vali kéo xộc xệch trên con đường đầy ánh đèn của London. Những tòa nhà cổ kính man mác phần giản dị liên tục hiện ra . Mái tóc đen dài qua lưng được buộc gọn bằng sợi dây màu trắng nhưng vẫn có vài sợi không tuân theo Chiếc dây buộc tóc mà lẩn ra ngoài. Chiếc áo sơ mi dài hơn áo khoác ngoài một chút cộng thêm chiếc quần đen bó sát cặp đùi khiến nổi bật vẻ năng động vốn có của nó. Chiếc mắt kính gọng bạc khiến sự thanh nhã của nó tăng lên trông thấy, dù có chút giống con trai nhưng vẫn ra dáng con gái đấy chứ .

- Chịu khó ! vừa mới sang đây phải mua một ngôi nhà nào đó đã ! _  Silver vẫn nhìn chăm chăm vào tờ giấy bất động sản. Mái tóc bạc dài ngang vai được cô kẹp gọn ở đằng sau trông cô trưởng thành hơn nó rất nhiều. Mặc dù cô lùn hơn nó một cái đầu lận nhưng ánh mắt lạnh như băng đó vẫn không hề thay đổi. Style của cô có vẻ dễ thương và thanh nhã hơn nó. Chiếc váy trắng cộc tay được dấu sau một chiếc áo khoác bông dài hơn đầu gối của cô , chiếc vali Tim tím nho nhỏ được cô kéo đi từ từ .Đi được một lúc cô dừng lại bảo :

- Dừng lại một chút! Tao mỏi chân rồi! _ Cô nói rồi bỏ cánh tay đang cầm tờ giấy xuống nhìn nó. Vừa nghe thấy thế, nó mừng quýnh lên, chạy ra bậc cầu thang của một dinh thự gần đó. Phải nói là Dinh thự này to thật đấy, gần bằng nhà của Silver rồi, nó nhìn ngang ngó dọc rồi mới yên vị ngồi vào chỗ. Thì bỗng từ đâu xuất hiện ra một cậu bé có vẻ là ắn xin , quần áo nhơ nhác gương mặt bẩn thỉu , đôi mắt vô hồn . Cô nhìn thấy liền bỏ tờ giấy xuống chạy ra hỏi thăm cậu bé , nó thấy cô chạy rồi nên cũng ra nữa .

- Em là ai sao còn chưa về nhà vậy ? _ đến đây cậu bé khóc .... khóc cậu bé ấy chỉ khóc thôi . dù hỏi như nào cậu cũng chỉ lắc đầu mà khóc , cô thấy thế lục túi của mình lôi ra hại viên kẹo cùng với một tờ tiền có trị giá là 100 đô dù gì thì cô cũng kế thừa một tài khoản lớn mà gia đình cô để lại mà chỗ này có là gì ? Cậu bé ngơ ngác , cô lấy tay gạt qua những giọt nước mắt mỉm cười hiền hậu nói 

- Em cầm đi ăn đường nhe ! _ Cậu bé gật đầu rồi vãy tay chào cô rồi lon ton chạy đi . AAAA~~~ cậu bé dễ thương quá hà . Cô ngòi lại vào chỗ tiếp tục cầm tờ giấy lên đọc .

- Tìm được chỗ nào thích hợp chưa mày? _ Nó cười hỏi cô. Cô đưa ánh mắt xanh lam sang nó mà khẽ lắc đầu. Biết thế này thì nó đã không đòi Silver đi sang cái nước Anh này rồi. À mà cô cũng đã từng muốn đi nước Anh vì có ngài Sherlock Holmes vĩ đại ở đây mà !!

- Không biết 221B Baker ở đâu mày nhỉ ? _ Nó hỏi. Lúc này mắt cô sáng lên quay sang chỗ của nó " Thôi xong " Nó khóc ròng nghĩ vì nghĩ đến cảnh nó sắp phải nghe cô đọc một loạt các truyện của ông ý, nghe cô kể mà có muốn thuộc lòng luôn rồi đây ! 

- Là một nhân vật thám tử nổi tiếng vào cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn xuất bản năm. Ông là một thám tử tư ở nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới. Ông có anh trai là Mycroft Holmes và một người bạn thân là Watson ........ _ Ôi mẹ ơi! Nghe cô sơ lược đã kinh khủng rồi mà bây giờ nghe cô kể chuyện nủa thì thính giác của nó hỏng mất. Cô cứ kể mãi chắc hẳn cô thích ông ấy lắm, thật tuyệt vời khi cô được đặt chân tới nước Anh này. Chắc chắn ngày mai cô phải đi thăm quan chỗ ở của Holmes mới được. 

Ranh Giới Thiện ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ