01.
Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua cửa sổ rơi tại trong phòng, 1 mét 8 trên giường lớn không có một bóng người, giường lớn bên cạnh, bày một cái thành nhân thân hình lớn nhỏ khoang trò chơi.
Hứa Khanh Điềm mở ra khoang trò chơi môn, thân mình mềm mại, đầy mặt ửng hồng từ bên trong bò ra tới.
Nàng kiều suyễn thở phì phò ngã vào trên giường lớn, màu trắng váy ngủ hạ gợi cảm ren quần lót đã ướt đẫm.
Nhiệm vụ này cũng quá hố cha, thân thể ký chủ là một khu nhà hàng hiệu đại học hoa hậu giảng đường, bên ngoài thanh thuần mỹ lệ, gia cảnh ưu việt, chính là cố tình yêu một cái game online thực tế ảo người chơi.
Cho nên nàng nhiệm vụ lần này là công lược cái này người chơi, không phải ở trong trò chơi công lược, mà là ở trong hiện thực công lược.
Nhưng nàng căn bản không biết đối phương ở trong hiện thực là ai!
Cũng may hệ thống không đến mức làm nàng không có đầu mối, chỉ cho một cái nhắc nhở, công lược nhân vật cũng ở ký chủ liền đọc đại học, đến nỗi thân phận liền không được biết rồi, có lẽ là lão sư, giáo thụ, học sinh, bảo khiết công...... Vẫn là mặt khác.
Bất quá nghĩ đến game online thực tế ảo thiêu tiền trình độ, cùng với trò chơi này đặc thù tính, Hứa Khanh Điềm loại bỏ rất nhiều không phù hợp điều kiện nam sinh. Nàng duy nhất lo lắng chính là nếu đối phương có gia thất hoặc là có hài tử thật là làm sao bây giờ? Chẳng lẽ làm nàng đi đương tiểu tam?
Bất quá tình huống hiện tại không cho phép nàng tưởng quá nhiều, đến trước tìm được nhân tài có thể xác nhận bước tiếp theo nên như thế nào a? Cái này trường học người quá nhiều, nàng không có nắm chắc xác định là cái nào, cũng căn bản không dám đi hỏi nhân gia có phải hay không chơi cái này võng du.
Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì cái này game online thực tế ảo, là một khoản tính ái trò chơi, ở trong trò chơi, ngươi có thể thể nghiệm các loại nơi sân, các loại tình cảnh, các loại nhiệm vụ hình thức tính ái.
Bạch bạch bạch đối tượng cũng là có thể chính mình lựa chọn.
Trò chơi này thực đặc thù, Hứa Khanh Điềm sở dĩ chơi cái này, đơn giản là bởi vì nàng ở trong hiện thực không dám như vậy phóng đãng, mà ở trong trò chơi lại rõ ràng chính xác thể nghiệm một phen nam nữ hoan ái, nam nữ tình cảm mãnh liệt.
Thậm chí còn yêu ở trong trò chơi này bạch bạch bạch đối tượng.
Hiện tại xem ra, nàng muốn công lược đối phương, chỉ có thể ở trong trò chơi cùng đối phương đánh hảo quan hệ.
Bất quá chơi trò chơi này người, tính cảnh giác đều rất cao, giống nhau sẽ không dễ dàng lộ ra chính mình chân thật tin tức, rốt cuộc trò chơi này cảm thấy thẹn độ quá cao.
Nàng ở trong trò chơi cùng đối phương mỗi đêm đều làm tình, lại không có được đến một chút ít có quan hệ thân phận thật sự tin tức.
Hứa Khanh Điềm ở trong trò chơi tên gọi là 'Ngọt Ngào Dụ Hoặc', thực không sáng ý, lại rất phù hợp, bên trong dung mạo cùng trong hiện thực dung mạo là có 50% tương tự trình độ, chỉ là đem màu tóc, màu da, còn có mắt nhan sắc điều hạ, ngũ quan tiến hành rồi hơi điều, bất quá dáng người phương diện điều chỉnh không được, hết thảy ấn chính mình chân thật kích cỡ tới.
Mà nàng muốn công lược người, ở trong trò chơi kêu 'Một Đêm Mãnh Liệt', đồng dạng không có sáng ý, lại không phù hợp tên, nguyên nhân là bởi vì ở trong trò chơi, hắn không ngừng cùng Hứa Khanh Điềm một đêm tình cảm mãnh liệt, mà là không sai biệt lắm có một tháng.
Hắn ở trong trò chơi tướng mạo là một cái con lai soái ca, Hứa Khanh Điềm cảm thấy này hẳn là không phải hắn chân thật tướng mạo, bất quá hắn khí chất tương đối lãnh, tính ái thượng lại thực mở ra, cực kỳ mâu thuẫn.
Vừa đến buổi tối, hắn liền đúng giờ online, cùng Hứa Khanh Điềm cùng nhau ở trong trò chơi làm nhiệm vụ hình thức tính ái trò chơi, có đôi khi cũng sẽ lựa chọn tự do hình thức.
Ở chỗ này, Hứa Khanh Điềm dùng điểm thủ đoạn nhỏ, đem hệ thống cho nàng vật phẩm, hoạt sắc sinh hương còn có mười trọng Thiên cung toàn bộ vận dụng đến trong trò chơi, đồng thời học tập đặc thù tính ái kỹ xảo, nếu không nơi nào sẽ làm đối phương liên tục một tháng đều đối nàng thực tủy biết vị.
Hứa Khanh Điềm rời giường rửa sạch hạ chính mình, trong trò chơi sinh lý phản ứng, trong hiện thực cũng tồn tại, hôm nay trường học còn có khóa, nàng cũng không thể trầm mê đi xuống.
Thu thập sạch sẽ Hứa Khanh Điềm, thay một bộ váy trắng, màu đen tóc dài xõa trên vai, tán ở màu trắng trên quần áo mặt, hắc bạch tương sấn, phá lệ rõ ràng.
Ngũ quan thanh lệ tinh xảo, một đôi lại đại lại hắc đôi mắt, mày đẹp không nùng không đạm gãi đúng chỗ ngứa, anh đào nở nang tiểu xảo môi, như là thạch trái cây làm người muốn cắn một ngụm.
Khí chất thanh thuần phiêu dật, giấu ở váy trắng hạ tinh tế hai chân, thon dài trắng nõn, tỉ lệ hoàn mỹ, sở eo bất quá thon thon một tay có thể ôm hết, trước ngực hai luồng no đủ đẫy đà căng phồng bao vây ở trong quần áo, V hình thiết kế cổ áo lộ ra tinh xảo hoàn mỹ xương quai xanh, còn có ưu nhã như thiên nga trắng nõn cổ.
Dưới chân một đôi thiển sắc hệ lạnh cao cùng, nàng cũng không có xuyên tất chân cùng vớ, hoàn mỹ chân ngọc lỏa lồ ra tới, ngón chân đầu trong suốt mượt mà, màu hồng nhạt móng tay đắp lên không có đồ bất cứ thứ gì, làm bất luận cái gì tân trang.
Bởi vì gia cảnh ưu việt, Hứa Khanh Điềm cũng không có ở tại đại học ký túc xá, mà là ở trường học phụ cận chung cư thuê phòng ở trụ, gần nhất hoàn cảnh so ký túc xá hảo, thứ hai một người trụ, riêng tư tính tương đối với cao điểm.
Nàng trụ chung cư ly trường học rất gần, đi đường năm sáu phút liền đến, một đường đi tới, không biết hấp dẫn trên đường nhiều ít nam tính ánh mắt.
Trường học rất lớn, nàng yêu cầu đi hơn hai mươi phút lộ mới có thể đến ngoại ngữ hệ phòng học.
Đại khái còn có mười tới phút liền phải đến phòng học thời điểm, nghênh diện đi tới một cái tinh anh bộ dáng tuổi trẻ nam tử, Hứa Khanh Điềm đau đầu dừng lại bước chân.
"Khanh Khanh, chờ ngươi tan học sau, chúng ta cùng đi ăn cơm đi?" Nên nam tử đến gần nàng, phi thường trực tiếp mời nói, kia anh tuấn tiêu sái ngoại hình làm trường học rất nhiều đi ngang qua nữ sinh vì này ghé mắt.
Hứa Khanh Điềm mày đẹp nhíu lại, thực uyển chuyển cự tuyệt nói: "Ta giữa trưa còn có mặt khác sự......"
Này nam nhân là nàng đại ca bằng hữu, kêu Vệ Thần, từ lần trước phóng nghỉ đông ở nhà, gia hỏa này tới tìm nàng đại ca, kết quả trong lúc vô ý nhìn đến nàng, sau đó thường thường xuất hiện ở Hứa Khanh Điềm bên người.
Bởi vì trường đại học này hiệu trưởng là Vệ Thần trực hệ, cho nên hắn tại đây sở đại học là ra vào không bị ngăn trở, mặc cho Hứa Khanh Điềm như thế nào uyển chuyển ám chỉ cự tuyệt, hắn đều nhìn như không thấy, một có rảnh liền tới trường học tìm nàng.
Làm cho Hứa Khanh Điềm trên cơ bản trừ bỏ có khóa mới đến trường học, mặt khác thời gian đều là đãi ở nhà, căn bản không có cơ hội ở trường học tìm công lược mục tiêu.
Vệ Thần như là không có nghe hiểu nàng cự tuyệt giống nhau, lông mày một chọn: "Lại có sự cũng không thể không ăn cơm đi?"
Hứa Khanh Điềm khổ không nói nổi, gia hỏa này càng ngày càng khó đối phó, chỉ căng da đầu nói: "Ta cùng đồng học ước hảo cùng nhau ăn cơm."
"Nam đồng học vẫn là nữ đồng học?" Vệ Thần mày nhăn lại.
"Đều có, cái kia...... Vệ đại ca, ta còn muốn đi học đâu, liền đi trước." Hứa Khanh Điềm cũng không tưởng cùng hắn kéo xuống đi, cất bước vội vàng đi rồi, ai làm gia hỏa này không phải công lược mục tiêu, nàng mới lười đến lãng phí thời gian.
Không nghĩ tới hai người ngắn ngủi nói chuyện hình ảnh bị không ít có tâm dừng lại người qua đường thấy.
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Tính phúc công lược
Non-FictionTác giả: Cố Thần Hề Văn án: Mẫn Dao là một thế hệ ảnh hậu, trong lúc vô ý thân chết, lại bị trói định rồi "Tính phúc" công lược hệ thống. Từ đây ở các thế giới bắt đầu nàng "Tính phúc" chi lữ. Mỗi lần công lược nhiệm vụ đều là 1V1. Nữ chủ nhiệm vụ...