01.
Nước chảy đào hoa, ấm áp như xuân.
Gió nhẹ phất tới thanh hương, mỹ lệ quyến rũ đào hoa cùng sắc bén cô hàn kiếm quang vũ ra từng đạo hàn quang bóng kiếm.
Hắn động tác quá nhanh, mau đến đứng ở cách đó không xa Mộc Noãn Quân chỉ có thể bắt giữ đến hắn tàn ảnh.
Không sai, trước mắt ở rừng hoa đào luyện kiếm nam nhân đó là nàng nhiệm vụ lần này công lược mục tiêu, đồng dạng cũng là nàng thành thân ba năm trượng phu.
Thiếu niên thời kỳ liền ở trên giang hồ thành danh Kiếm Thánh.
Cô Kiếm sơn trang chủ nhân.
Một cái luyện kiếm thành si gia hỏa!
Một năm bốn mùa, vô luận giá lạnh hè nóng bức, vẫn là quát phong trời mưa, mỗi ngày đều sẽ lôi đả bất động luyện kiếm.
Mùa xuân liền tại đây nở khắp đào hoa trong rừng luyện, mùa hè liền ở sau núi thác nước hạ luyện, mùa thu ở kia tràn đầy lá khô tàn chi đại thụ hạ luyện, mùa đông liền ở kia nở khắp hoa mai mai viên trung luyện.
Mộc Noãn Quân chỉ thấy quá hắn luyện kiếm, vẫn chưa gặp qua hắn cùng người so đấu, bởi vì Bắc Thần Mạc chưa bao giờ ở trong sơn trang cùng người đánh nhau, ba năm, hắn đi ra ngoài cùng người so đấu số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Bởi vì trên giang hồ, có thể làm đối thủ của hắn người thật sự không nhiều lắm.
Đồng dạng, này ba năm, hắn cùng thê tử cùng chung chăn gối số lần cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Dùng Mộc Noãn Quân nói tới nói, người nam nhân này tình nguyện ôm một phen lạnh như băng kiếm ngủ cũng không muốn tới nàng trong phòng.
Nàng là không nghĩ ra, vì cái gì trong nhà có vị vưu vật thê tử, Bắc Thần Mạc còn trước sau như một quá hòa thượng sinh hoạt, nhậm nàng như thế nào tiếp cận lấy lòng đều không dao động.
Nhiệm vụ lần này cũng không so phía trước nhiệm vụ đơn giản.
Bên này miên man suy nghĩ, bên kia Bắc Thần Mạc đã thu kiếm, như thường lui tới giống nhau làm lơ ở bên cạnh chờ đợi thê tử, lập tức hướng hắn phòng đi đến.
Mộc Noãn Quân không có sinh khí, cũng không có theo sau, bởi vì luyện xong kiếm Bắc Thần Mạc có trở về phòng tắm gội thói quen.
Hảo đi, nàng đã thói quen hắn làm lơ người tính tình.
Ở rừng đào đứng trong chốc lát, nàng liền đi trở về.
Căn cứ nguyên cốt truyện suy đoán, hôm nay sẽ có hai vị đặc biệt khách nhân tới, sau đó Bắc Thần Mạc sẽ rời đi Cô Kiếm sơn trang.
Lại sau đó, hắn sẽ bị thương, sẽ bị một người mỹ lệ thiếu nữ cứu, sẽ mất trí nhớ, sẽ yêu nàng......
Cho nên, Mộc Noãn Quân đến làm điểm cái gì.
Tuy rằng tên kia thiếu nữ cuối cùng là gả cho người khác, nhưng là thay đổi không được Bắc Thần Mạc yêu mặt khác nữ nhân sự thật, Mộc Noãn Quân cả đời bất quá là ở Cô Kiếm sơn trang cô độc sống quãng đời còn lại thôi.
Bắc Thần Mạc đối Mộc Noãn Quân thái độ, chỉ là so người xa lạ tốt hơn một chút, hắn sẽ cưới Mộc Noãn Quân, chỉ là bởi vì trong nhà trưởng bối hứa hẹn.
Thừa dịp hắn ở trong phòng tắm gội, Mộc Noãn Quân dẫn đầu đi vào sảnh ngoài, cùng kia hai vị khách nhân bắt chuyện, này hai người là Bắc Thần Mạc số lượng không nhiều lắm bằng hữu, ở trên giang hồ cũng coi như là truyền kỳ nhân vật.
Bằng vào lời nói khách sáo kỹ xảo, nàng đại khái biết Bắc Thần Mạc sẽ đi nơi nào, hàn huyên vài câu, chờ Bắc Thần Mạc ra tới, nàng lấy cớ đi phòng bếp chuẩn bị ăn mà rời đi.
Lại sau đó chính là biết được Bắc Thần Mạc phải rời khỏi tin tức, nàng đạm đạm cười, đi trong phòng vì hắn chuẩn bị hành lý.
Lúc này đưa ra cùng hắn tiến đến, còn không bằng chờ hắn đi rồi, nàng trộm đi.
Mộc Noãn Quân có điểm may mắn hệ thống cấp kỹ năng mới, không sai, chính là kiếm thuật, còn có cái dễ nghe tên, huyễn vân lâm tiên.
Làm nàng một giới nữ tử cũng có thể ở trên giang hồ một mình hành tẩu, đây cũng là nàng dám từ Cô Kiếm sơn trang một người ra tới tư bản.
Vì tránh cho phiền toái, nàng thay đổi nam trang, mang lên chút tiền bạc, để lại một phong thơ, mới rời đi Cô Kiếm sơn trang.
Bởi vì sợ ảnh hưởng nguyên cốt truyện, dọc theo đường đi nàng đều là thập phần điệu thấp hành sự, thẳng đến đi vào Bắc Thần Mạc xảy ra chuyện địa phương —— Thương Châu tuyệt đỉnh phong.
Ly Bắc Thần Mạc bị thương còn có hơn nửa tháng, Mộc Noãn Quân ở phụ cận trấn nhỏ thượng mua một khu nhà tiểu viện tử, an trí một ít trường kỳ sinh hoạt đồ vật.
Nàng cũng không tính toán mang Bắc Thần Mạc hồi Cô Kiếm sơn trang, hoàn cảnh lạ lẫm càng dễ dàng bồi dưỡng cảm tình.
Kế tiếp, đó là đợi......
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Tính phúc công lược
Não FicçãoTác giả: Cố Thần Hề Văn án: Mẫn Dao là một thế hệ ảnh hậu, trong lúc vô ý thân chết, lại bị trói định rồi "Tính phúc" công lược hệ thống. Từ đây ở các thế giới bắt đầu nàng "Tính phúc" chi lữ. Mỗi lần công lược nhiệm vụ đều là 1V1. Nữ chủ nhiệm vụ...