Phiên ngoại: Ảnh hậu quật khởi

7.8K 92 4
                                    

01.

  Mẫn Dao nhìn trong gương thập phần tuổi trẻ non nớt xinh đẹp gương mặt, không cấm nhớ tới lúc trước ở hệ thống thủ hạ đi trước các thế giới hoàn thành nhiệm vụ trải qua, không nghĩ tới, chính mình thật sự thoát ly hệ thống, hơn nữa đạt được tân sinh.
Thân thể này cũng kêu Mẫn Dao, mười tám tuổi, hoa quý tuổi tác, gia thế bối cảnh tốt đẹp, dung mạo xuất sắc, việc học ưu tú, có một đôi yêu thương cha mẹ nàng, còn có một cái sủng ái muội muội ca ca, chân chính xưng được với là thiên chi kiêu nữ.
Đáng tiếc nhân sinh vẫn luôn xuôi gió xuôi nước Mẫn Dao lại thua tại một người nam nhân trong tay, cùng mẫn gia là thế giao nghiêm gia con trai độc nhất —— Nghiêm Châu Thành.
Vì tiếp cận hắn, thiên chi kiêu nữ Mẫn Dao ở không tiếc trở thành này giải trí công ty một người ký hợp đồng nghệ sĩ.
Nhưng mà Nghiêm Châu Thành làm nghiêm gia con trai độc nhất, nghiêm thị công ty tổng tài, đưa tới cửa nữ nhân vô số kể, lại như thế nào sẽ đối vẫn luôn cho rằng tiểu muội muội Mẫn Dao cảm thấy hứng thú?
Cho nên Mẫn Dao vì theo đuổi Nghiêm Châu Thành, có thể nói là hao tổn tâm huyết, liền khổ nhục kế đều dùng ra tới.
Mấy ngày hôm trước bởi vì lần đầu tiên đóng phim mà bị điểm vết thương nhẹ, vì tăng thêm bệnh tình, nàng cư nhiên trộm phao nước lạnh, cùng ngày ban đêm liền sốt cao, ngày hôm sau bị trong nhà người hầu phát hiện, đưa hướng bệnh viện.
Sửa sang lại trong đầu ký ức, Mẫn Dao bất đắc dĩ lắc đầu, lại một cái vì tình yêu mà không màng tất cả nữ hài tử.
"Dao Dao? Dao Dao?!" Nghe thấy bên ngoài có người kêu.
Mẫn Dao vội sửa sang lại dung nhan, đi ra buồng vệ sinh.
Cao cấp phòng bệnh, một cái tây trang giày da thanh niên nam tử đầy mặt nôn nóng ở nơi nơi tìm người.
"Ca." Mẫn Dao hô thanh, đem buồng vệ sinh môn nhẹ nhàng mang lên.
"Ngươi như thế nào xuống giường? Bệnh còn chưa hết đừng nơi nơi chạy loạn a." Mẫn Duy tiến lên đỡ lấy Mẫn Dao, nhíu mày nói.
"Chỉ là đi WC mà thôi, lại nói ta thiêu đã lui, bác sĩ nói không trở ngại." Mẫn Dao vẻ mặt bất đắc dĩ, nàng lại nghĩ tới cái gì: "Đúng rồi, ca, châu thành ca đâu? Hắn như thế nào không có tới xem ta? Công ty có bận rộn như vậy sao?"
Nói, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng hiện lên ủy khuất cùng khổ sở.
Mẫn Duy thở dài, duỗi tay sờ sờ muội muội đỉnh đầu, nhịn không được khuyên nhủ: "Dao Dao, ngươi nghe ca một câu khuyên, đừng đem tâm đặt ở châu thành kia tiểu tử trên người được không? Lấy thân phận của ngươi, nghĩ muốn cái gì nam nhân không có?"
Bởi vì Mẫn Dao duyên cớ, hắn đối Nghiêm Châu Thành thập phần nhìn không thuận mắt.
"Ca......" Mẫn Dao cúi đầu không nói, nàng đối Nghiêm Châu Thành là không có gì hứng thú, nhưng là trước mắt tới nói, nàng không nghĩ thay đổi quá rõ ràng, chỉ có thể theo thời gian, tiềm di mặc hóa thay đổi chính mình ở những người khác trong mắt hình tượng.
Mà nàng mục tiêu cũng rất đơn giản, từ một người tiểu tân nhân làm lên, sau đó phấn đấu đến giới nghệ sĩ đỉnh.
Đến nỗi nam nhân...... Tựa như nàng ca nói, đến lúc đó lấy thân phận của nàng địa vị, muốn cái gì nam nhân không có?
"Hảo hảo, đừng khóc tang mặt sao, ca nói sai lời nói còn không được sao?" Mẫn Duy bất đắc dĩ đầu hàng, mềm mại ngữ khí.
Mẫn Dao lúc này mới hồng khóe mắt ngẩng đầu, nghiêm túc nói: "Ca, ngươi ngày mai giúp ta xử lý xuất viện thủ tục đi! Ta nhất định phải đem này bộ diễn chụp hảo, làm châu thành ca đối ta lau mắt mà nhìn."
Nếu Mẫn Dao là bởi vì Nghiêm Châu Thành tiến giới nghệ sĩ, như vậy cũng có thể bởi vì Nghiêm Châu Thành mà tức giận phấn đấu, nỗ lực đóng phim.
"Ngươi!" Mẫn Duy trong lòng một hơi, nhìn nhà mình muội muội hồng vành mắt, trong lòng lại mềm nhũn, căm giận nói: "Liền vì kia tiểu tử ngươi đến mức này sao? Đừng quên, ba mẹ đến bây giờ còn không biết ngươi sinh bệnh nằm viện tin tức đâu!"
Nếu không phải hắn ngăn đón, những cái đó phóng viên paparazzi còn không đem Mẫn Dao nằm viện chuyện này đưa tin thành tánh mệnh kham ưu nông nỗi?
"Được rồi, ca, ngươi tốt nhất, khẳng định sẽ không nói cho ba mẹ, làm cho bọn họ vì ta lo lắng hãi hùng đúng hay không?" Mẫn Dao lôi kéo Mẫn Duy cánh tay lay động, dùng ra làm nũng kỹ năng.
"Muốn ta không nói cũng có thể, nhưng là ngươi đến đáp ứng ta một sự kiện." Mẫn Duy bình tĩnh lại nói.
"Chuyện gì?"
"Về sau không chuẩn bởi vì bất luận kẻ nào bất luận cái gì sự mà làm ra thương tổn chính mình thân thể sự tình!" Hắn xụ mặt nhìn Mẫn Dao.
"Ngạch......" Xem ra nàng ca đã biết a!
Mẫn Dao trong lòng bất đắc dĩ, trên mặt lại trịnh trọng gật gật đầu: "Hảo, ta đáp ứng ca."
"Kia ca, ngày mai có phải hay không có thể giúp ta làm xuất viện thủ tục?" Nàng thật cẩn thận nhìn Mẫn Duy sắc mặt, sợ hắn một cái không cao hứng liền cự tuyệt.
Mẫn Duy từ xoang mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, thật là nữ sinh hướng ngoại, còn không có gả chồng liền bắt đầu khuỷu tay quẹo ra ngoài.
Được đến chấp thuận Mẫn Dao tự nhiên là vui vẻ vạn phần, nàng vốn là trầm ổn nội liễm tính cách, nhưng là vì phù hợp mười bảy tám tuổi tiểu nữ sinh, đành phải giả bộ hoạt bát rộng rãi, vui mừng lộ rõ trên nét mặt bộ dáng.
— — — — ——————  

( Mau xuyên ) Tính phúc công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ