" chia tay? "
ten chittaphon
" cái gì cũng có giới hạn, việc đó cũng như việc thường thôi. "
chung thần lạc
* đang bận chơi pubg với jwi *
kim dong young
" có nhau ngày nào hay ngày đó thôi "
mark lee
" em thật sự không muốn nghĩ đến chuyện này... "
na jae min
" sắp cưới rồi đừng hỏi quở nha 😊 "
moon tae il
" mọi cuộc gặp gỡ trên thế giới đều là thiên duyên cả thôi, hết duyên thì nó đi chứ sao giờ :))) "
đổng tư thành
" thì anh nhất định sẽ chúc cho yuta hyung kiếm được một người con gái tốt hơn anh, yên tâm đi không có màn cướp rể gì đâu, mà còn sẽ đi đám cưới với phong bì 5 triệu "
kim jung woo
" ngày ảnh cưới em sẽ bao thầu hết mấy quán bia ở seoul, uống đến chừng nào cảm thấy quên ảnh thì thôi :))) "
" ủa người ta chia tay mà lái sang đến cưới? "
" cho nó thêm phần drama :))) "
lee tae yong
" có nên sang thái bắt cóc người về không nhỉ? ☺️ "
hoàng húc hi
" hi vọng có thể gặp lại anh ở kiếp sau, làm người dưng cũng được, làm cái gì cũng được, nhưng thật sự mong vẫn có thẻ gặp lại anh "
hoàng nhân tuấn
" huhu em quá trẻ để hỏi những câu như vậy 😭 "
park ji sung
" vốn dĩ chia tay là chuyện sẽ diễn ra sao? sớm hoặc muộn thôi mà "
nakamoto yuta
" thế sống độc thân đến già luôn cho rồi :))) "
lee je no
* đã nghe được câu hỏi này và chạy lên công ty trốn rồi *
lee dong hyuck
" em không muốn việc đó tí nào hết, nhưng việc đó là việc không tránh khỏi "
seo young ho
" yêu nhau đừng hứa trăm năm, 1 năm còn khó trăm năm cái l**. hihi anh chỉ muốn nói nhiêu đó :3 "
tiền côn
" là một cột mốc kỉ niệm buồn để sau này có cái mà nhớ "
mark lee
" chưa từng dám nghĩ tới... "
jung jae hyung
" hỏi câu này dư thừa vãi, một tháng mà không đòi chia tay 10 lần thì tháng đó em được tăng lương :))) "
===
Có fic sớm vì tôi đi ngủ sớm mai dậy sớm coi U23 Việt Nam đấu =))))). Lái một tí là con dân thuyền 0209, 1107, 610, 205 tìm bạn cùng thuyền nha :3Okay I'm fine Dai Viet là tên cổ của Thái Lan, huhu riết rồi không hiểu mình người gì nữa ;;;_;;;