" hôm nay em chẳng có gì để nói đâu, các anh muốn kể gì thì kể đi "
jung jae hyun
" mới sáng sớm ra làm rớt mất 200k, nguyên ngày hôm nay thấy sáng lắm "
park ji sung
" có những ngày mình cũng chẳng có gì để nghĩ đến, đầu óc cứ như một khoảng không thôi. chẳng vui cũng chẳng buồn, chỉ muốn nằm một chỗ nguyên ngày "
" chứ không phải mày lười hả jwi? :))) "
tiền côn
" anh mới nướng bánh, mấy đứa rảnh rỗi thì vào ăn một miếng cho ngon miệng. dạo này thấy mọi người mệt mỏi quá, ăn lấy sức đi "
/ bánh hết chưa đầy 10 phút /
đổng tư thành
" ngồi coi lại mấy tấm hình cách đây vài năm khi chưa nổi tiếng của fan đào mà mắc cười, lại thấy dễ thương "
" thiếu niên răng khểnh năm đó "
lee tae yong
" chạy show, rồi về nhà, ăn được miếng cơm rồi lại phải lên chạy show "
nakamoto yuta
" dạo này anh toàn ngủ vào giấc 3 4 giờ sáng, tư thành biết được nên bắt anh ngủ sớm. tại ngủ giờ kia quen rồi nên giờ này mà bắt ngủ tầm 11 giờ không quen được. hậu quả là mấy hôm vừa rồi ngủ không được, toàn ngủ trong giờ nghỉ trưa "
kim jung woo
" ai có nhu cầu đăng ký lớp ngoại ngữ của mr kim thì đăng ký liền nha, dạy free còn dạy tận tâm "
lee je no
" tự dưng giờ nghĩ đến việc mark hyung tốt nghiệp rồi buồn vl ra, ở với nhau lâu như vậy, lại cùng là đồng đội, anh đi rồi sau này ai quản lý bọn em đây... "
kim dong young
" sáng sớm gặp bé tên trong toilet, nó đi đứng làm sao mặt cây bàn chải của anh rớt vào cầu tiêu 🙂. nói rồi nha anh lee, anh trả tôi 90k tiền bàn chải không thì thằng bồ anh nhừ xương với tôi :)) "
" ngày gì mà gia đình văn hoá hẹn nhau xui dữ vậy anh tôi =))))) "
" thằng hae đi đổ rác mau trước khi ăn chổi vào đít "
chung thần lạc
" hôm nay em được jung woo hyung dạy viết chữ trong tiếng ngôn ngữ mới đó :D "
/ 16 con người đang kiếm nhà ngôn ngữ học để tính sổ /
seo young ho
" mới đi radio về, chẳng có gì đặc sắc ngoài phải nhanh chóng đi tắm rồi đi ngủ, mệt thấy bắt đây"
ten chittaphon
" nhân dịp sinh nhật bạn gái anh biên đạo, anh cho nghỉ 3 ngày ở nhà :3 "
hoàng nhân tuấn
" hồi chiều mới đi cà phê moomin, vác về thêm được vài em xinh tươi :3 "
" tao với mày góp tiền mua thêm cái giường đi, kiểu này chỗ người nằm còn không có chứ hỏi chi có chỗ ôm bạn trai 🙂 "
" ừ tao cũng tính xây cái giường cho tao với mày, kiểu này chỉ có chết vì ức thôi 🙂 "
mark lee
" may ghê luôn khi mà jung woo hyung tuyển sinh em trốn vào phòng, chứ thôi ảnh bắt em vào lớp ngồi học rồi. hihi hôm nay em được bạn gái khen đẹp trai, auto nguyên một ngày thấy sung sướng vl rồi :3 "
hoàng húc hi
" chỉ là nhớ anh ấy thôi, cách nhau chỉ vì bước chân nhưng cứ nhân cả thế kỉ "
moon tae il
" ngồi đọc sách, ngồi thiền, cảm giác thoải mái cả tinh thần sau một khoảng thời gian dài như thế "
na jae min
" ngồi ôm nhân tuấn, tự nhiên có ý nghĩ muốn đi làm từ thiện "
lee dong hyuck
" cho em xin 500 bí kíp xin lỗi bạn gái với, em vạ miệng nói bạn gái em đen xong giờ không liên lạc được rồi "
/ 95 line đang kéo đến như một cơn gió /
/ jung jae hyun cũng tính đi mà bị anh nhà bắt đứng canh trước cửa phòng leader /
——
hi vọng là các bạn sẽ thích buổi phỏng vấn ngày hôm nay. huhu mấy bạn ơi đọc rồi cho mình ý kiến với, mấy bạn đọc xong im ru im rù, mình cũng chẳng biết là nó có ổn hay không :<