" thế mấy ông à, kể tôi nghe về quá trình hẹn hò của jaemjunje nào "
đổng tư thành
" vào cái ngày mà nhân tuấn được nhận, thì lúc đó anh và tiền côn ca không có phòng tập hôm đấy. cho đến tận ngày hôm sau anh mới biết mặt của nó, và có một sự kiện đéo thể tin nỗi trong đời anh đã xuất hiện ngay từ lúc đó 🙂 "
park ji sung
" rồi em đang tập nhảy, thầy vũ đạo bảo cả lớp nghỉ 30 phút, thầy dẫn thực tập sinh mới đi tham quan trụ sở. tầm 30 phút sau, thầy dẫn nhân tuấn hyung vào. em cũng không quan tâm lắm :))) "
hoàng húc hi
" lúc đấy anh đang nằm dài trong phòng tập chơi subway surfers thì thầy kêu tập trung, thầy giới thiệu em nó cho cả lớp. mà nói này không phải nói xấu, chứ nó hồi đó nhưng đen đen, mặt cứ ngáo ngáo, anh còn thấy mắt nó dính ghèn. không lẽ mới ngày đầu gặp đã làm cho nó ngại, cho nên anh im im đến bây giờ mới kể :))) "
nakamoto yuta
" anh hướng dẫn nó vũ đạo, chỉ nó ktx rồi phòng, đưa nó cái thời gian biểu tập luyện. nó cứ ngơ ngơ nhìn anh, xong gật đầu đưa hai tay ra nhận "
kim dong young
" ngày hôm sau, anh thấy nó với đi với 2 đứa jaem và je, đéo thể tin nổi chỉ sau một đêm mà lại có thể thân thiết như vậy. nói vậy thôi anh cũng đỡ lo, không cần phải giúp nó kết bạn với người này người nọ. "
tiền côn
" thời điểm đó chúng nó còn bé, có đêm còn thấy chúng nó ngồi ôm nhau khóc vì nhớ nhà. anh cũng có sang ktx của nó với jaemje mà hỏi thăm, sợ nó bị hai thằng quỷ nhỏ kia bắt nạt hay gì, nhưng không thể tin nổi 3 đứa chơi với nhau như thể quen nhau từ 10 kiếp vậy "
lee dong hyuck
" khoảng đó jae min nó thích je no, thích mà kiểu thiếu điều muốn đem hết quần áo nhà mình mà sang nhà je no ở. nó không nói cho ai hết, nó nghĩ là je no thích nhân tuấn. nó bảo em lỡ có thích thật thì nó sẽ đu dây diện mà chết đi cho rồi, đời nó sao mà bạc vậy. mà cuối cùng nó cũng có đu đâu, giỏi nhất là cái mồm của nó :)) "
mark lee
" đúng thật là je no thích nhân tuấn, nó nghĩ nhân tuấn thích jae min. không thể ngờ được chúng nó suy diễn ra nhiều thứ phức tạp như vậy, tự tạo ra cáo bùng binh phức tạp vãi. em chẳng thể nào hiểu nổi được trong cái ktx mà mình ở lại chuẩn bị có film tình cảm tay 3 nhảm ruồi 🙂 "
ten chittaphon
" cỡ đầu năm 2016, jaem nó tâm sự với anh, nó bảo nó sẽ tỏ tình với thằng je no. anh thừa biết là kiểu đéo gì cũng thất bại, nhưng làm người ai làm thế đúng không? trước vài ngày khi nó tỏ tình, anh có đưa nó một bao khăn giấy, nó nhìn anh ngơ ngáo nhưng cũng lấy. "
seo young ho
" cái bùng binh 3j nổi tiếng với đám thực tập sinh nam, hầu như ai cũng biết chuyện này, chỉ riêng thằng tuấn là nó không biết. một phần là nó không rành tiếng hàn, thứ hai là ngoài hai thằng kia ra nó chẳng chơi với ai "
chung thần lạc
" lúc đó em mới vào thực tập, cũng hay đi chơi với 3j. trước mấy ngày jae min hyung tính tỏ tình, em với nhân tuấn ca còn dẫn ổng đi ăn 200k bánh gạo bờ sông vì em tin chắc ổng sẽ thành công "
moon tae il
" và rồi cái gì đến cũng đến, je no nó từ chối phũ phàng, trước khi đi còn bảo tao thích nhân tuấn chứ không thích mày. thằng nhóc 16 tuổi bù lu bù loa chạy về ôm nhân tuấn mà khóc, đêm hôm đó cả ktx chìm trong bể khổ mặc dù hôm đó trời rất đẹp. "
kim jung woo
" rồi nhân tuấn bảo thằng jeo sang phòng em ngủ, căn phòng yêu thương của em và tiền côn hyung nay phải chưa thêm nó. tối đến, nó với thằng húc hi ngáy như kiểu dằng mặt anh🙂 "
lee tae yong
" jaem nó chỉ bảo jeo có người tình trong mộng chứ không bảo là jeo thích nhân tuấn. đm nguyên một tuần đó nó bật toàn nhạc thất tình, lôi đâu ra thêm ông gì mr siro của việt nam ra nghe. ngồi trước laptop mà khóc lóc, nhân tuấn ngồi dỗ nó mà thấy tội. đêm nào hai đứa cũng nằm chung một giường, ôm ấp nhau ngủ, tính ra tội nhất vẫn là je no lee =)))) "
jung jae hyung
" mưa dầm thấy lâu, tự dưng thằng jaem nó nhận ra tình yêu đời nó luôn ở rất gần, lúc đó je no cũng tính tỏ tình với nhân tuấn. không hẹn nhau mà gặp, hai thằng tỏ tình vào cùng một lúc, nhân tuấn em nó lúng túng quá nên lỡ nhận lời của cả hai. rồi chúng nó yêu nhau cho đến bây giờ, hiện tại mối quan hệ của jaem và jeo đã hàn gắn lại như xưa :))) "