4. Đánh nhau

1.9K 186 101
                                    

Hôm nay cái chợ vẫn diễn ra những hoạt động như thường ngày, chó vẫn kêu meo meo, mèo vẫn sủa gâu gâu, chị gái bán bưởi vẫn nhìn những chiếc múi của anh Tư bán thịt say đắm.
Cơ mà hôm nay phía trong hàng thịt có biến.

Theo như thường ngày thì Trọng Trời vẫn đi lại ở chợ X để thu tiền, mồm vẫn bô bô nhưng đã biết lễ độ hơn một chút vì anh Dũng vẫn ở đấy.

"Xời ơi ông Dũng ấy hả, tao cho một hit là gục."

"Thật á? Thấy hôm bữa ông ý đánh mày cũng đau đau mà yếu thế á?

"Hôm ấy tao bị bất ngờ thôi chứ thằng Trọng Trời này thừa sức ăn ông ý. Láo láo tao chả đập cho, giờ ông ý chả sợ tao một phéppp."

"Mà sao nay lịch sự thế không kêu thằng này thằng kia nữa? Tưởng bị đập nên sợ?"

"Tao lịch sự thôi. Ông ấy bị tao đánh đến mức phải kêu bằng anh Chọng anh Chọng tao mới buông ra ý hihihihi"

Đình Trọng ngồi buôn dưa cùng đám anh em xã hội, sẵn mồm ba hoa một tí, lấy thêm tí gió để ra oai. Nói gì chứ đàn em anh Mạnh gắt là phải để tụi nó sợ, khéo sau này bị leo lên đầu lên cổ mất. Hừm, mặc dù mấy cái này nó hơi bị đảo ngược so với thực tế nhưng dù sao cũng đâu có nói xạo chứ, dù sao chỉ mỗi mình với ông kia biết, mà cái người kia cũng chả hơi đâu lại sân si dăm ba chuyện cỏn con này. Hihi. Cứ gáy đi vì cuộc đời cho phép!

Ủa mà cái thằng mới vào chợ quen quá kìa? Ứ ừ đứa nào ấy nhìn quen lắm?

Đậu má! Thằng Hải.

Hồi còn là thiếu gia Trọng Trời ý, thanh niên trẻ trâu này đã đắc tội với kha khá người, già không nhỏ bỏ không tha, cơ bản là vì có bố bao che nên chả ai (dám) trả thù thằng thiếu gia không biết trước sau đó. Ê mà, giờ làm gì có bố bao che?

"Ù uôi Trọng Trời đấy à? Dạo này nhìn lạ phết nhỉ? Ra dáng dân xã hội rồi đấy."

"Ờ ờ lâu rồi không gặp. Tao đi trước nhé hihi."

Nhưng mà Hải con dễ gì tha cho cái đứa đã từng giật không dưới 3 người, cả trai lẫn gái, của cậu. Hồi đó Hải chả cay vcl, nhưng mà vì phạm vi ảnh hưởng của ông bô nhà thằng Trọng to quá, đụng vào nó là đụng vào ổ kiến lửa nên cứ cắn răng mà nhịn, nhịn mãi không lớn nổi luôn mà! Này thì cho người đánh đàn em tao, này thì giật bồ, này thì cho người đến quẩy nát cái Thiên Thai của tao. Hà hà hà.

"Gặp lại bạn cũ mà thái độ kém quá nhờ? Dạo này ông bô đi tù rồi mà vẫn còn gáy kinh nhờ?"

"Có việc gì không? Không có việc thì tao đi, không thích lằng nhằng."

"Ù uôi thiếu gia Trọng Trời nay hèn thế? Đúng là cái loại ký sinh đeo bám mất đi chỗ dựa thì đéo khác gì con cá mắc cạn không chứ. Bây giờ mà bị đánh chắc phải vào tù mách ông bô tù tội nhà mày nhờ?"

"Đm đừng có đụng vào bố tao!"

Trọng chẳng biết mình lấy đâu ra cái sự nhẫn nhịn để không túm áo cái thằng oắt con nhùn nhùn bên kia. Hôm nay rõ là muốn đến đây phá mình mà.

[0421] Như Cái ChợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ