Ori cùng Mimi một mạch cắm đầu chạy tới lúc dừng chân liền phát hiện ra một sự thật hết sức đắng lòng rằng...... BỊ LẠC RỒI!!!!
- Mimi làm sao bây giờ?
" Công chúa em muốn ngủ " Mimi mệt mỏi rúc đầu vào trong vòng tay của Ori mà say giấc ngủ khiến ori chẳng biết nên làm thế nào chỉ có thể mò đường mà đi bừa.
Leo tường, ẩn núp, vượt rừng, tránh bẫy, vào tháp không có gì là không phải làm.
Chẳng nhẽ đây là đi tìm đường chết?
Ori uể oải ngồi bệt xuống nền gạch lạnh thiếp đi ngủ.
Phía sâu bên trong tháp đột ngột mở bừng lên đôi mắt đỏ rực như lửa tàng giấu không nổi sự lạnh lẽo.
Cả ngọn tháo đột ngột bừng sáng lên chiếu rọi xuống phía dưới là dung thạch nóng chảy gần như chiếm chọn cả diện tích mặt tháp.
Một bóng huyền y cao quý từng bước từng bước dần lộ diện, khuôn mặt như được cực kì dụng tâm chạm khắc một cách tinh xảo không tìm ra một điểm thiếu sót. Làn da có chút trắng thái quá như thể trong suốt làm nổi bật lên đôi mắt ruby đỏ tràn đầy lãnh huyết. Nếu nói hắn có thể đẹp đến mức quỷ thần phẫn nộ thì cũng không quá lời, bởi với khí chất lạnh nhạt cao quý cùng với hoạ sắc bên ngoài như vậy thì khó có thể tìm ra được người thứ hai giống hắn.
Linh Tôn trong chớp mắt đã xuất hiện ngay bên Ori còn đang ngáy ngủ. Ánh mắt hắn hơi nheo lại làm lộ ra không kiên nhẫn trong đó.
Mimi cảm thấy hơi áp lực khó thở liền mở mắt thức giấc. Lông đuôi liền muốn rựng thẳng khi thấy ánh mắt không mấy thiện cảm nhìn về phía hai người. Nó thật muốn nhìn trời rơi lệ mà.
Rốt cuộc vừa mới thoát ra khỏi hang hổ lại rơi vào phải đầm rồng.
Công chúa rốt cuộc chị là đơn thuần đi lạc hay là đi tìm chết??!!! Nếu còn sống trở ra phải rút kinh nghiệm xương máu không nên đi theo công chúa đi bừa........ Dễ chết.
Sau một hồi ánh mắt kia vẫn không có di chuyển, Mimi đành dùng móng cào cào gọi Ori dậy.
" Công chúa "
" Công chúa "
" Công chúa "
" Công chúa dậy mau "
" Công chúa chị đừng có ngủ nữa "
" Công chúa "
Một hồi gọi không có phản ứng Mimi suất kích ra đòn sát thủ.
" Công chúa, công tử Hello mang đồ chơi mới từ phương đông tới cho chị này "
Quả thật chiêu này có hiệu nghiệm và tỉ lệ thành công cao, vừa mới dứt câu Ori liền từ dưới đất bật dậy, sắc mặt cực kì tỉnh táo không có dấu hiệu gì của người vừa mới ngủ dậy.
" Công chúa chị cuối cùng cũng chịu tỉnh "
- Em lừa chị?
" Không có " Mimi lắc đầu chối bỏ rồi nghiêm trang đưa móng vuốt chỉ qua người nam nhân không biết từ bao giờ đã biến thành con rồng đen lớn " Chị xem có quà cho chị này "
Ori theo bản năng nhìn qua, hai mắt liền hấp háy toả sáng, hứng khởi chào hỏi:
" Xin chào mình là Ori còn bạn? "
Mimi: Nhầm hoàn cảnh rồi công chúa!!!
Ori thấy bản thân bị bơ triệt để cũng không có tiếp tục muốn làm quen nữa, chỉ chăm chú quan sát một lượt kỹ càng rồi bắt đầu cùng Mimi thảo luận đề tài.
- Mimi con rồng này có tóc, sao em lại không có tóc nhỉ?
Linh Tôn đen mặt:.......
Mimi:.........
- Hello thường bảo loài rồng chỉ có trong sách thần thoại, sao ở đây lại có nhỉ? Có phải là hàng nhái không? A chắc chắn là đồ giả rồi, từ nãy đến giờ chị thấy nó không có nhúc nhích a.
Linh Tôn đen mặt x2:........
Mimi: nó không muốn thảo luận về đề tài này được không?!!!
- Mimi em làm sao vậy?
Ori mọi lần đều thấy Mimi luôn cùng mình thảo luận vậy mà bây giờ một câu cũng không nói nên cảm thấy có chút kì lạ không khỏi mở to mắt soi xét.
" Công chúa em sắp bị chị hại chết còn sao nữa " Mimi khóc không ra nước mắt một mực tránh đi ánh mắt tà ác ở phía sau.
- Sao vậy?
" Chị mau quay lại nhìn xem a "
Ori nghe vậy cũng không thắc mắc nhiều, nhanh chóng quay đầu ra phía sau nhìn không khỏi kinh ngạc.
Nima, sao lại có nam nhân ở đây?? Con rồng đâu rồi??? Nó đâu rồi??
Được rồi, hiện tại không phải quan trọng vấn đề con rồng hiện tại ở đâu, mà điều quan trọng là hắn ta đang từng bước tiến tới, ánh mắt đỏ sẫm lại một màu mang theo hơi thở lạnh lẽo của địa ngục tà mị câu môi cười, thì thầm hỏi:
- " Các ngươi đã sẵn sàng đón nhận trừng phạt chi hoả? "
Tiểu Kịch trường:
Ori: Cái lửa này chơi có được không??
Linh Tôn cười lạnh thâm trầm đáp: cái này không những chơi được mà chết cũng rất tốt. Đang đợt giảm giá, thử một chút cũng không tồi.Ori: Vậy cho hai suất, Mimi em mau tới cùng chị nào.
Mimi: Chết quá oan uổng mà (>︿<。)
Tác giả vỗ về an ủi: yên tâm, chơi xong có ta nhặt xác lo gì. Quan tài gỗ lim, gỗ thường tùy ngươi chọn.
Mimi: (๑°ㅁ°๑)‼
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN phượng nghịch thiên hạ ) xuyên vào nữ phụ không đất diễn
AcakĐại tiểu thư luôn mang trong mình giấc mơ màu hồng. Vô tình xuyên đến một bộ tiểu thuyết nữ cường : Phượng Nghịch Thiên Hạ. Trở thành một đại tiểu thư Tiêu Linh- con pháo hôi ít đất diễn. Đối mặt với bao hiểm nguy . Phải học cách sống trong một thế...