Chapter 2

108 3 0
                                    

*APOV: ang magbarkada ay pumunta sa isang mamahaling BAR na tila'y gusto din ng mga katropa ni Earl at walang ano-anoy*

"Hello? Hello pre?? Hello?? Abay ayaw sagutin sa pagtawag ko ng mokong na ito a" sabi ni Aaron. (Tinignan ni Earl ang kanyang Phone na puno ng Missed calls) "hala lagot naka tulog ako. Tsss ako pa naman nag aya sa kanila na lumabas. Pero pwes *insert evil laugh* maghintay sila sa pagdating ko magtiis sila." Panakot na pagsabi ni Earl. "Abay anong oras na at ang tagal tagal na dumating nitong si bro Earl." Pag alala na pagsabi ng kanyang mga katropa. (Makalipas ang dalawang (2) oras sa pag iintay ng mga barkadang ito) "ayun, ayun na si pareng Earl" galak na pagsabi ni Je. "Huh? Nagpapatawa ka ba? Si bro Earl mag tatraysikel?? anong joke yan hah?" Pabalang na sagot Ni Denise. "Di seryoso ayun oh" sagot ni Je. "Woooaaaahhhh astigggggggggggg" (surpresa na pagsabi nina Riann at Aaron) "wow eto ang exdiiii pre gara ng sasakyan woa as in woa" paghanga na pagsabi ni Je. "Pero bakit parang flat ang harapan?" Tanong ni Denise. "Style yan bro di yan flat tire." Sagot ni Earl. "Pero teka teka teka lng muna aber at bakit sa dalawang oras mo kami pinag intay? Akala ko ba ninja ka?" Sabay tanong ni Riann. "So what? I don't really even care kayo na mag intay di ko kasalanan na maghintay kayo" pabalang na sagot ni Earl. Abay loko to a (nilapitan si Earl ni Aaron) "woa woa woa halina kayo at mag simula natayong uminom okay?" Pag awat at paghila na pagsabi sa kanila ni Riann.

(Sila'y pumasok na sa mamahaling BAR)

"Di ba may sarili kayong bar?" Tanong ni Aaron. Yup meron nga, why gusto mo dun pre? Dun ka (sabay sa pagtawa ng pangasar ni Earl) "tse! Nako nako kung di lng talaga kita tropa kanina pa kita na upakan" gigil na pagsabi ni Aaron. "Woooo party harder guys party party" masaya na pagsabi ni Denise. "It sucks what the. All the people here uugh never mind. Social nga ang dating pero na sobrahan" wari'y na paghusga na pagsabi ni Earl. "Pero wag pa pareyy ang daming magagandang babae like woooaaaaa sarap anohin yung pwet" sabik na pagsabi ni Je. "alam mo pre ikaw, ikaw na mauna go now." Pabalang na sagot ni Earl. "brooo makakahanap kadin ng isang babaeng makapag bago sayo" ika ni Aaron. Huh? Are you kidding me? Ha...ha..ha" sagot ni Earl. "Sinasabi ko sayo bro" sabi ni Aaron.

*APOV: makalipas ang ilang sandali silay nahihilo sa pag iinuman na bagamay hindi pa nahihilo si Earl, subalit si Earl ay may napansin na isang ka aya-ayang babae na tilay nakakuha sa kanyang buong atensyon*

Earl: (nilapitan nito ang babaeng nakakuha ng kanyang buong attention at tinabihan ang babae)

babae: (napatingin kay Earl na wari'y nabighabi din sa kagisigan at gwapong si Earl.) *insert song sa isang sulyap mo*

*akala ni Earl na magpapakilala ang babae ngunit hindi ito nag pakilala.

Earl: hey waiter can I have some Wine nga.

Waiter: coming up sir.

babae: Duh walang ka taste taste parang babae (pabulong pagsabi sa sarili)

"ops sorry miss nataponan tuloy kita" pagalala na pangasar na sabi ni Earl sa babae. (Natapunan lng naman ni Earl ng wine sa dibdib ng babae)

Earl: (tumitig sa dibdib ng babae na napakabusok nitong mga dibdib)

babae: bastos!! (Sabay sampal kay Earl)

Earl: heyy are you out of your mind? Ikaw lang naglakas loob na sampalin ako. Alam mo pede kitang kasohan kasi nasa private place tayo.

Babae: (medjo kinabahan sa nasabi sabay walkout)

Mga katropa ni Earl: heeyy guys look

Earl: (bumalik sa table ng katropa nya)

Aaron: eeyyy anangyari?

Earl: (simangot ang dating sa mga katropa)

Je: haha hey par, what you did is pretty awesome.

Earl: huh? Awesome? lol. That is pathetic it just uuhhgg! -.-

Bad Boy Meets His RivalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon