Sa pagpatuloy sa estoryang "Bad boy Meets His Rival"
*APOV: sa gabing iyon di na namalayan nila Earl at Zam ang ginawa sa isa't isa ngunit*
Zam: (namalayan ang nagawa) eyyy Earl Stop it na please? (Tinulak palayo si Earl) *sob* shit!! Ugggghh di ko napigilan ang sarili.
Earl: Hey Zam no need to say sorry. Ginusto natin ang nangyari okay?
Zam: shut up *sob* ikaw ang unang lalaking nakahalik sakin, alam mo bayun? *sob* tsaka di ko ginusto ang nangyari.
Earl: sorry not sorry pero ginusto ko ang nangyari. I don't like it, I love it
Zam: *sob* (tumayo sa upuan)
Earl: where are you going?
Zam: (Walkout)
-------
Je: Anyare dun pre?
Aaron: oo nga.
Earl: well, ako lang naman ang naka virgin sa kanyang malambot na lips.
Je: Ohh shit!
Denise: heyyyy!!!!
Aaron: hahaha I know the feeling. Diba bebe?
Riann: yes bebe (lasing na pagsabi)
Denise: heyy Aaron, lasing lang yan si bestie ko wag mo syang ganynin.
Riann: no I'm not drunk bestie. I'm not.
Aaron: oohh see? Tsaka she agreed already that I will going to court her, right bebe?
Riann: (no comment)
Denise: nakoo bestie, we need to talk about that okay?
Riann: duhhhh *dizzy*
Je: hey par Earl, puntahan mo na si Zamantha sa Comfort Room.
Earl: yes I'm about to do that.
----------
Lalaki 1: heyy miss where are you going?
Lalaki 2: hey hey hey (sabay harang sa dinadaanan ni Zam)
Zam: hey guys, umalis nga kayo sa dinadaanan ko.
Lalaki 3: hayaan nyo sya, dahil akin lng sya.
Earl: (sabay hawak sa likod ng lalaki) are you sure that she's yours? Huh?
Lalaki 3: (sabay lingon)
Earl: (sinuntok ng walang alin langan ang lalaki at itoy natumba sa lakas ng suntok ni Earl)
Lalaki 1 at lalaki 2: heyy hayop ka ah (sinuntok si Earl)
Earl: (naka ilag at pinag bugbug ang dalawang lalaki sabay pa ang isang lalaki, at biglang nandilim ang paningin nito sa ginawa ng mga lalaki kay Zam)
------
Earl's Tropa: guys ano yun.
----
Earl: (binasagan ng bote sa ulo ang mga lalaki sabay suntok sa panga, dibdib, tyan na napakalakas at malapit na neto mapatay sa lakas ng kamao ni Earl.
-------
Je: Pre tama nayan. (Inawat si Earl at sabay hinila palayo.
Denise at Riann: Ohh my gosh, lakas ni bro Earl hanep, swerte mo gurl
Zam: :))
Aaron: dre Earl hanep ng kilos mo a daig mo pa si many paquiao
-----