Chapter 4

97 3 1
                                    

*APOV: matapos ang pagtatalik nila ng gabing iyon, si Earl ay matiwasay ng nakatulog at wala ng itinatagong puot at kinikimkim na galit simula sa nangyari nung ipinagtanggol nya si Zamantha.*

KINAUMAGAHAN nagising nalamang si Earl na nasasabik pa at hinahanap hanap ang babaeng nakatalik nito.

Earl: *kausap ang sarili* woahh last night was so amazing, it was a blast! Exdiiii. Wooh. Pero nabitin ako ee aiisshh gonna go home.

----------

(Sa bahay ni Jeremiah)

Je: (kausap ang sarili) gonna call Par Earl, mag aalas nwebe (9) na wala parin sya dito sa bahay ang usapan namin pupunta muna dito sa bahay bago punta ng school.

-----------

Earl: (Jeremiah Calling..) Hala oo nga pala pupunta nga pala muna ako sa bahay nila Par Je. (Answering the call)

Je: (via phone) heyyy where you at? Anduga mo pre asan ka na ba?

Earl: (via phone) hey par just wait a minute okay? Wag kang atat, wag kang apurado mamaya pa naman pasok natin.

Je: (via Phone) hala sya.. Usapan natin loko to.

Earl: (via Phone) orur di ako nakalimot. Sige na sige na.

Je: (via Phone) kwentuhan moko sa nangyari last night ah..

Earl: (via phone) are you crazy? No need to make kwento gago to.

Je: (via Phone) ahaha gege basta daanan moko dito sabay na tayo punta ng school.

Earl: (via phone) whatever ge!. (End call) maka uwi na nga sa bahay.

---------

(Bahay nila Earl sa hapag kainan)

Earl's mom: do you know where our kid at?

Earl's Dad: ahm I'm not sure, I guess he's around.

Earl's mom: hays that is your responsibility to take good care of our son.

Earl's Dad: hey calm down, baka parating nayun si Earl.

Earl's mom: (calling Earl...)

---------

Earl: patay si mom natawag... (Answering the call..) Heyy mom good morning.

Earl's mom: (via phone) where you at na ba?

Earl: (via phone) mom don't worry uuwi ako dyan ng buo okay? Haha on my way mom.

Earl's mom (via phone) may gana kapang mag phantom. Hurry up okay?

Earl: (via phone) okay mom. I love you mom. (End call)

------------

Earl's Dad: oh hon, where is he?

Earl's mom: on the way na anak natin.

Earl's Dad: okay hon, come lets wait him to have breakfast.

(After 10 mins)

Earl: I'm home! :) good morning mom and dad, whats up??

Earl's dad: son, come and join us here.

Earl's mom: come son, I cook your favorite food. Hali na.

Earl: later on mom, di pa ako naliligo kasi tsaka ang baho ko oh.

Earl's dad: san ka nga pala galing?

Earl: sa hotel dad (nadolas na pagsabi) shit!! Aahmmm wala wala dad wala nag iinuman lng kami ng mga tropa ko.

Earl's mom: what????? In the hotel?? Hon our son is getting married with someone.

Bad Boy Meets His RivalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon