CHAPTER 4:About Myco

1.4K 26 0
                                    

Nagsimula nang tumugtog sina ken,pumwesto si ken sa may una may hawak na gitara.Sa sala ay may mini stage.Sa palagay ni Zoey ay dito talaga nagpa-practice ang grupo.Bitbit ang kanya-kanyang intrumento,tutugtigin nila ang  kantang "JUST TO SEE YOU SMILE" ng bandang Why Don't We

Playing-Just to see your smile by :Why Don't We

"You have my focus.I can't control it.I find your magic in every moment,just like I haven't in someone through".buong pusong pagkanta nito.

"You look so beautiful,you walk out down.I never felt this way before,you are more than me,to make foerever me feelings just a little while".at bigla siyang nagulat nang igaya siya nito paunahan.

"I swear,I've walk,I've and even learn to fly,just to see you smile".sa huling lyrics na kinanta ni ken pinagdikit nito ang kanilang mga noo.

Umani tuloy sila nang matinding hiyawan na umalingawngaw sa loob nang bahay.Inaya siya nitong umupo sa sofa.Now,magkaharap  na sila.

"Totoo na ba 'yan?"nanunuksong tanong ni kenneth.

"No!"sabay nilang sabi.

"No hiding feeling bro!"tudyo naman ni Ian.

"Why did you ask her hand instead?".icy voice na tanong ni Myco.

"What?"hindi na mapigilang magtanong ni Zoey dahil hindi nagsi-sink in sa utak niya.

"Dont waste your time guys.Alam nating lahat na may pagti--"Naputol ang sasabihin ni Georgie  ng magsalita si ken.

"No,Stop!Please not this time!"tumingin naman ito sa kanya"Ihahatid na kita"Simple ng tango lang ang naisagot niya.

"Okay see you around people"ani Georgie.

"Bye,I hope i can see you all in University tommorow.Good night"lumabas na sila at sumakay sa kanya kanyang kotse.

Nang sumakay na sila ng kotse nito ay may naalala siyang tanong"Bakit ganoon ka-cold ang boses ni Myco?".

"Boring lang yun as same as always"umiikot na mata na sagot nito.

"Ah!May girlfriend na ba sya?"out of curiosity she said.

"Bakit naman type mo ba si myco?"Magkasunod na tanong nito.

"Hindi.Para sa kaibigan ko si Kieathlyn"paliwanag nya.Hindi nya type ang mga cold na tao sa palagay niya ang boring nitong kasama tsaka lagi lang silang mag-aaway"Ano na may girlfriend na ba si Myco?"pangungulit na rito.

"Wala NGSB(No Girlfriend Since Birth) iyon but he has a one great love.She's name was kieath.I don't know more about her.I also don't know what was she look like."paliwanag nito.

"Sana si kieathlyn na lang ang minahal niya no?"kapagkwang saad niya.

"Who knows?Sana rin nga"Lumiko sila sa isang street kung saan siya nakatira.

"Dito nalang ako"sabi niya."Thank you"Nang tumigil ang sasakyan nito ay nagsalita ulit sya"Maraming salamat Nag enjoy ako sobra!"sabi niya with a huge smile.

"You're always welcome your happiness is my command"sabi nito"Magpahinga ka na.Hindi ka ba pagagalitan?"nag-aalalang tanong nito.

"Hindi kasi alam naman nila"sabi nya"Sige akyat na ko"pagkasabi noon ay kumaway na sya at sinabing"Ingat ka goodnight"umakyat na siya sa kwarto niya ng makapasok na sya sa loob.

Wala na syang marinig na ingay marahil ay tulog na ang mga magulang at kapatid niya.Sa wakas ay makakapagpahinga na siya.

Pumasok na sya sa kanyang kwarto at humiga sa malambot na kama.Naalala niyang maglilinis muna siya ng katawan.Bumangon siya at pumuntang banyo at ilang sandali lang ay tapos na syang maglinis.

Humiga na ulit sya sa kama at pumikit and think about how she enjoyed the day.Bakit kapag kasama nya si ken para syang nasa langit.Sa lahat siguro ng lalaking ka-close niya si ken ang pinakamasayang kasama"Oh my Gulay!!Am i falling for him?!?!?!"bulalas niya sa isip.Binalewala na lang niyan ang iniisip nya at Natulog na lang siya at ipinagpabukas ang pag-iispip kay ken.

Hope you like it❤❤.

Vote and comment for new update❤❤

My Sweet Gangster(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon