🌄PHẦN III🌄

277 11 6
                                    

GẶP LẠI VÀ CUỘC HÀNH TRÌNH CHỐNG LẠI MA GIÁO

Sáng sớm, thất hiệp đã lên đường. Trên đường đi, họ còn trò chuyện với nhau.
- khiêu khiêu: đường về cung ngọc thiềm, chúng ta sẻ đi qua tháp Thanh Huyền Bạch Điện. Lâu rồi ta không về đó, hay hôm nay, chúng ta ghé qua đó một ngày đi mọi người.
- Lam Thố: ý kiến hay đó khiêu Khiêu.
- Sa Lệ: ta đồng ý với Lam Thố, ta luôn thắc mắc nơi Khiêu Khiêu sống như thế, hôm nay coi như được mở rộng tằm mắt rồi.
- Hồng Miêu: vậy chúng ta quyết định vậy đi.
- Đậu Đậu, Đạt Đạt: bọn ta đồng ý.
Đi được một lúc nữa, thì đến một cánh đồng hoa thật đẹp.

   Vừa đến cánh đồng, thì đột nhiên Khiêu Khiêu xuống ngựa, Đại Bôn đi sau chỉ thêm chút nữa là đụng phải anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Vừa đến cánh đồng, thì đột nhiên Khiêu Khiêu xuống ngựa, Đại Bôn đi sau chỉ thêm chút nữa là đụng phải anh. Ngũ hiệp đi sau rất may là đã dừng lại kiệp, thì Lam Thố lên tiếng hỏi Khiêu Khiêu:
- Có chuyện gì thế Khiêu Khiêu?
- Khiêu Khiêu: trước khi đến tháp, chúng ta phải đi qua cánh đồng hoa. (Ngừng lại một chút) đây là cánh đồng mà lúc còn sống cha, mẹ ta đã trồng. Lam Thố cô có biết Không, lúc làm hộ pháp cho Hắc Tâm Hổ ta thường lén ông ta ra đây để luyện kiếm.
- Sa Lệ: chắc nơi này rất có nhiều kỉ về cha, mẹ của huynh?
- Khiêu Khiêu: Sa Lệ cô nói hoàn toàn đúng. Nơi đây đối với ta có rất nhiều kỉ niệm đẹp.
          Họ tiếp tục đi, khung cảnh bên trong thật đẹp có hàng trăm loài hoa đang đua nở, và có những chú bướm nhiều màu bay dập dờn trên cánh đồng hoa. Họ đi như thế được một lúc thì đến tháp Thanh Huyền Bạch Điện.
- Hồng Miêu: Đây là Tháp Thanh Huyền Bạch Điện?
- Khiêu Khiêu: đúng vậy, chúng ta mau vào trong đi.(mọi người đi vào)
    Cũng vào lúc này, Hắc Tiểu Hổ nhờ Hắc Tâm Hổ nên vẫn còn sống (hắn chưa chết, mà dùng chút sức mạnh cuối cùng mà hồi sinh cho con trai). Anh ta luôn muốn giết thất kiếm để trả thù cho cha, không chỉ Hắc Tiểu Hổ được hồi sinh,mà Trư Vô Với, Mã Tam Nương chúng cũng  sống lại.
     (Bên Thất kiếm)
- Hồng Miêu: trời cũng tối rồi, đêm nay chúng ta nghĩ ngơi tại đây.
- Khiêu Khiêu: nơi này cũng rộng, mỗi người một phòng như vậy nhé. (Mọi người về phòng)
- Sa Lệ: Lam Thố ta và cô ngủ chung một phòng có được không?
- Lam Thố: được chứ, tôi cũng có chuyện muốn nói với cô.
- Sa Lệ: chuyện gì vậy Lam Thố?
- Lam Thố: về phòng đi rồi nói. (Lam Thố và Sa Lệ về phòng)
- Lam Thố: không biết sao, ta có cảm giác ma giáo lại xuất hiện ở nơi này.
- Sa Lệ: ta cũng vậy, cô có thấy lúc chúng ta tới đây, ở một nơi cách đây rất xa được một luồn khí màu đen bao bọc, ta nghi ngờ đó là nơi mà bọn ma giáo chú ngụ.
- Lam Thố: ngày mai chúng ta sẽ nói chuyện này với mọi người.
- Sa Lệ: cũng trễ rồi, chúng ta nên nghĩ ngơi thôi.

      🎀 Mọi người nhớ bình chọn và góp ý nhé!🎀 chương này hơi ngắn, mọi người thông cảm.

Hồng miêu Lam thốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ